Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

phụ kiện cho xe bán tải navara

Thảo luận trong 'Phụ tùng xe ô tô' bắt đầu bởi DuyenPhan, 08/04/2019.

  1. DuyenPhan

    DuyenPhan Thành viên mới

    Bài viết:
    19
    Đã được thích:
    4
    Giới tính:
    Nữ
    Navara là một trong những mẫu xe được ưa chuộng nhất tại thị trường Việt Nam. Chính vì thế mà phụ kiện của chiếc xe này cũng phát triển theo rất đa dạng về mẫu mã.. Một số những phụ kiện dóng bán tải Nissan Navara phải kể đến như khung thể thao Hamer, ốp cản trước, ốp hông xe và viền cua lốp xe.

    Khung thể thao Hamer Nissan Navara

    Với nguồn gốc xuất xứ từ Thái Lan, có vẻ như đây chính là một trong những phụ kiện ưa chuộng cho xe bán tải Navara. Khi lắp thêm khung thể thao Hamer chiêc xe trông chắc chắn, mạnh mẽ và cá tính hơn. Ngoài ra, bộ khung này cũng tăng tính tể thao cho xe cũng như tạo nên điểm nhấn khác biệt cho chủ nhân của chiếc xe.


    [​IMG]


    Khung thể thao Hamer xe Navara

    Ốp cản trước của Nissan Navara

    Ốp cản trước Nissan Navara không chỉ tiện dụng mà còn trang trí cho xe đẹp hơn. Với dòng sản phẩm này sẽ giúp chủ xe thỏa sức sáng tạo và trang trí thêm những phụ kiện đi kèm để “lên đời” cũng như cải tiến cho chiếc xe trông bắt mắt hơn. Và ốp cản trước Nissan Navara là một trong số rất nhiều sản phẩm tiêu biểu nhất hiện nay. Ốp cản trước có chức năng bảo vệ bề mặt của đầu xe. Đồng thời, sản phẩm góp phần tạo thêm điểm nhấn nổi bật cho xe.



    [​IMG]


    Ốp cản trước xe Navara


    Ốp hông xe Nisan Navara

    Ốp hông xe Nissan Navara sẽ giúp bảo vệ cho xe của bạn tránh khỏi những nguy cơ gây hư hại, xước khi gặp sự cố. Với đường nét sắc sảo,tinh tế, ôm khít vào từng góc cạnh của xe khiến dáng vẻ của xe nổi trội và phong cách hơn. Ốp 2 bên sườn xe, tạo cảm giác chắc chắn, dáng vẻ thể thao mạnh mẽ cho chiếc xe
     
Đang tải...