Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Phụ kiện cửa nhôm kính nào có thời gian bảo hành cao?

Thảo luận trong 'Thiết kế' bắt đầu bởi HDPWINDOW, 02/10/2018.

  1. HDPWINDOW

    HDPWINDOW Thành viên mới

    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Dù bạn có làm cửa với loại vật liệu tốt mà phụ kiện cửa nhôm kính đi kèm với nó chất lượng không cao thì đồng nghĩa với việc tuổi đời sử dụng cửa cũng sẽ không cao.

    [​IMG]

    Nên sử dụng loại phụ kiện cửa nào?

    Một số nhãn hàng trong nước như Kinlong cho hạn dùng đối với một cửa cũng tương đối ổn, tuy nhiên với những ai mong muốn có chất lượng cao hơn, sử dụng lâu hơn thì hãy thử qua phụ kiện cửa Fapim, nhãn hiệu được xuất xứ từ Italia.
    [​IMG]

    Fapim có gần 50 năm ra đời và phát triển và là một trong những thương hiệu hàng đầu trên thế giới có bảo hành từ trên 15 năm. Rất nhiều công trình nổi tiếng hiện nay đều sử dụng phụ kiện Fapim như công trình tháp đôi Petronas ở Malaysia, sân vận động Grenoble ở Pháp,…Với nhu cầu cao của người sử dụng Fapim còn có những dòng sản phẩm cao cấp như mạ vàng hay 100% thép không gỉ có thể sử dụng được thời gian 50 năm.

    Tuy còn khá mới mẻ ở thị trường Việt Nam nhưng Fapim đang dần được sử dụng cho các căn hộ cá nhân hay một số công trình như quán cà phê, cửa hàng,..Hiện nay HDPWINDOW đang là đại diện phân phối Fapim tại thị trường HCM nói riêng và cả nước nói chung, bạn có thể liên hệ tư vấn qua 0909341787

    Fapim là lựa chọn hoàn hảo cho công trình của bạn nếu bạn muốn có được thời gian sử dụng lâu dài, tiết kiệm được chi phí thay mới hay tu sửa các loại phụ kiện này.
    -----------
    Liên hệ hỗ trợ và tư vấn:
    Công ty TNHH HDPWINDOW
    Địa chỉ: 619 Hương Lộ 2, Bình Trị Đông, Bình Tân, Hồ Chí Minh
    Hotline: 0909341787
    Email: cskh@hdpwindow.com
     
Đang tải...