Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Phụ Kiện Đồ Bơi Hot Cho Những Chuyến Đi Biển

Thảo luận trong 'Giày Dép - Balo - Túi Xách' bắt đầu bởi thuytien95, 18/09/2017.

?

phụ kiện đồ bơi nào bạn yêu thích nhất ?

Poll closed 25/09/2017.
  1. kính bơi người lớn

    0 phiếu
    0.0%
  2. Đồ bơi trẻ em

    0 phiếu
    0.0%
  1. thuytien95

    thuytien95 Thành viên mới

    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Đã có ai hỏi bạn chốn thiên đường trong bạn là gì chưa? Với tôi biển chính là một chốn thần tiên vĩnh hằng nhất. Trong cuộc sống mỗi con người đều có nhiều cách tìm cho mình một nơi trong lành, mát mẻ để thư giãn. Với bản thân tôi, nơi có thể làm tôi cảm thấy vui vẻ, thoải mái nhất đó chính là biển cả. Và thật tuyệt vời hơn, nếu bạn được đắm chìm trong biển cả với những người thân yêu của bạn. Để chuyến nghỉ mát của bạn được hoàn hảo hơn thì việc chuẩn bị phụ kiện đồ bơi là một việc làm vô cùng quan trọng.

    Sự quan trọng của phụ kiện đồ bơi

    Mùa hè là mùa của những tiếng ve, mùa của sự chia tay, mùa của những tia nắng ấp ám, và mùa hè còn là mùa của những chuyến đi biển,…Rất nhiều gia đình đã chọn biển là nơi để thực hiện chuyến nghỉ mát của mình. Gia đình bạn còn có trẻ nhỏ vì vậy đồ bơi trẻ em hay kính bơi người lớn,.. rất cần thiết. Kéo theo, thị trường phụ kiện đồ bởi trở nên sôi nổi hơn bao giờ hết, nhất là vào những ngày hè ngập nắng. Vậy những phụ kiện đồ bơi nào thích hợp cho những chuyến đi biển và cách chọn các loại phụ kiện bơi như thế nào là hợp lý, hãy cùng nhau tìm hiểu nhé.

    Những phụ kiện đồ bơi cần thiết

    Kem chống nắng: Kem chống nắng giờ đây đã không còn xa lạ nữa mà nó được xem như là “người bạn đồng hành” đối với mọi người, đặc biệt là chị em phụ nữ chúng mình bởi những công dụng mà nó mang lại thật sự bất ngờ đấy. “Trời xanh, cát trắng, nắng vàng” thật đúng là một thiên đường không thể bỏ lỡ cho những chuyến đi biển cùng gia đình và bạn bè. Những ánh nắng mặt trời cũng là nguyên nhân dẫn đến làn da của bạn bị sạm đen, bỏng rát, ửng đỏ,…nguy hiểm hơn, bức xạ các tia tử ngoại có hại sẽ khiến da bạn nhanh bị lão hóa. Mà lão hóa da là một vấn đề mà chị em phụ nữ nào cũng không muốn mình phải “hứng chịu” sớm. Vì thế, kem chống nắng cho cả mặt và toàn thân là vô cũng cần thiết luôn luôn có trong hành trang của các loại phụ kiện đồ bơi cho chuyến nghỉ mát của bạn. Cách sử dụng kem chống nắng cũng không hề khó khăn. Bạn nên thoa kem chống nắng trước 1 tiếng khi ra tắm biển hay ra ngoài trời tiếp xúc với ánh nắng mặt trời. Nên chọn loại kem chống trôi và thoa đều đặn 2 tiếng một lần để đảm bảo lần da bạn luôn được bảo vệ khỏi các tác nhân gây hại của ánh nắng mặt trời.

    Mũ rộng vành: Mũ rộng vành vừa giúp tránh ánh nắng chiếu trực tiếp lên đầu, tránh nguy cơ say nóng hay say nắng, và một phần cơ thể, giảm bớt nhiệt. Bạn không phải lo lắng vì việc sử dụng chiếc mũ rộng vành sẽ khiến bạn trông rườm rà mà ngược lại khi sử dụng kết hợp với phụ kiện đồ bơi giúp các bạn gái tôn lên vẻ dịu dàng, cá tính, và vô cùng quyến rũ trong chuyến du lịch biển. Với nhiều lựa chọn đa dạng từ chất liệu, kiểu dáng đến màu sắc, hoa văn họa tiết, đảm bảo chỉ cần một chiếc mũ rộng vành hợp mốt và phù hợp với khuôn mặt, vóc dáng thôi đã khiến bạn có phong cách cá tính trên bãi biển rồi.

    Kính bơi người lớn, đồ bơi trẻ em: Tất nhiên đây chính là phụ kiện đồ bơi đi biển không thể thiếu cho mọi người. Những bộ bikini gợi cảm dành cho các chị em phụ nữ . Đừng quá lo lắng về vóc dáng của mình, bạn chỉ cần lựa chọn những bộ bikini có màu sắc, kiểu dáng phù hợp với khuôn mặt và vóc dáng của mình. Cũng có vô số các phụ kiện khác đi cùng như áo lưới ren sexy, áo kimono lụa mỏng khoác ngoài, khăn lụa mỏng, hay một chiếc áo phông mỏng mặc ở ngoài… thoải mái cho các bạn lựa chọn . Kính bơi người lớn, nếu bạn không đem theo chúng thì đúng là một sự thiếu xót của chuyến đi biển này . Đến đây , đại gia đình cũng đừng quên đồ bơi trẻ em nhé. Với những bộ đồ bikini nhỏ xíu xinh xinh dành cho bé gái, những chiếc quần bơi hình khủng long hay ôtô càng tô điểm thêm cho các bé trẻ nên đáng yêu hơn. Phụ kiện đồ bơi cho các thành viên trong cả gia đình chắc chắn đừng quên nha.

    [​IMG]

    Sandal và dép xỏ ngón: Để thoải mái hơn trong những chuyến đi biển thì Sandal và dép xỏ ngón là lựa chọn tuyệt với cho gia đình bạn. Đây là thời điểm bạn nên tạm quên đi những đôi giày cao gót, những đôi boots da lênh khênh để thoải mái xỏ vào những chiếc sandal và dép xỏ ngón dễ chịu. Không còn đau nhức chân mỗi khi phải đeo quá lâu nữa. Bạn có thể lựa chọn phong cách cá tính với sandal chiến binh hay dịu dàng với phong cách vintage bằng một đôi sandal cói. Ngoài thời trang, sandal và dép xỏ ngón còn là phụ kiện đi biển rất tiện lợi cho những lúc di chuyển trên cát hay sỏi nữa.

    Kính râm: Cùng với kính bơi người lớn thì kính râm là một phụ kiện đi biển không thể thiếu, vừa bảo vệ cho đôi mắt khỏi tia cực tím có ảnh hưởng rất xấu đến thị giác lẫn vùng da nhạy cảm quanh mắt, được các chuyên gia y tế khuyên dùng, vừa trông bạn có một phong thái năng động , trẻ trung , còn đối với các bé đeo kính râm đi kèm với đồ bơi trẻ em thì trông càng đáng yêu , ngộ nghĩnh hơn . Kính râm cũng giúp mỗi bức ảnh “tự sướng” của bạn hoàn hảo thêm vì vừa sành điệu, vừa không phải nheo mắt mỗi khi chụp ảnh ngoài trời nữa.

    Với những lần đi biển, bạn sẽ nhận ra biển đẹp biết nhường nào, và biển cũng đi vào thơ ca, văn học, trở thành nguồn cảm hứng cho rất nhiều nhà thơ, nhà văn. Nhà thơ Xuân Quỳnh cũng mang đến cho độc giả thấy muôn mặt của biển cả: “Dữ dội và dịu êm, ồn ào và lặng lẽ.” Chính vì thế, càng làm tôi thêm yêu biển nhiều hơn. Chắc bạn cũng giống tôi chứ.

    Trên đây là những gợi ý một số phụ kiện đồ bơi không thể thiếu cho chuyến đi biển của bạn. Chắc hẳn bạn đã chọn được những loại phụ kiện bơi thích hợp rồi phải không? Chúc bạn có một chuyến nghỉ mát đầy ắp niềm vui bên gia đình và bạn bè.
     
Đang tải...