Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Phụ kiện Honda CRV 2013 một yếu tố quan trọng tạo nên sự sang trọng và thay đổi diện mạo xế

Thảo luận trong 'Phụ tùng xe ô tô' bắt đầu bởi kingviet, 21/10/2014.

  1. kingviet

    kingviet Thành viên mới

    Bài viết:
    27
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Hiện nay cùng với sự ra đời, đổi mới của các dòng thì việc lắp thêm phụ kiện để tạo nên phong cách riêng và độc đáo cũng phát triển không ngừng. Để tìm được địa điểm cũng như món hàng cao cấp phù hợp với đẳng cấp "xế" của mình thì cũng là vấn đề đâu đầu của các chủ xe. Hiểu được nhu cầu của khách hàng trung tâm phụ kiện chất lượng cao ra đời chuyên cung cấp những phụ kiện cao cấp của TOYOTA, HONDA.. Các sản phẩm phụ kiện Honda CRV được nhập khẩu từ nhà cung cấp phụ kiện xe hơi danh tiếng Uncle (Đài Loan) đem đến tự tiên lợi, sang trọng và đẳng cấp.
    Giới thiệu cho các khách hàng đang sử dụng Honda CRV thông tin về các phụ kiện để hoàn thiện hơn, tăng sự sang trọng cũng như phong cách riêng của "xế" của bạn.
    1. Đuôi cá Honda CRV.
    Đuôi Cá Honda CRV (Cánh Lướt Gió Honda CRV) nằm trong bộ phụ kiện thể thao dành riêng cho dòng xe Honda CRV. Với kiểu dáng sang trọng, góc cạnh mạnh mẽ kết hợp cùng đèn báo phanh an toàn theo xe, Đuôi cá Honda CRV hoàn toàn phù hợp với những khách hàng trẻ trung - cá tính . Bên cạnh đó, kiểu dáng khí động học góp phần tăng tính ổn định - an toàn cho chiếc xe trong quá trình vận hành ở tốc độ cao.
    [​IMG]
    2. Bệ Bước Honda CRV
    [​IMG]
    Bệ Bước Honda CRV được thiết kế mang phong cách thể thao – trẻ trung, hài hòa với phần thân xe. Những nút nhựa nổi chắc chắn làm tăng ma sát, giúp việc lên xuống xe tiện lợi và an toàn hơn.
    3. Nẹp Bước Có Đèn Honda CRV
    [​IMG]
    Nẹp bước có đèn Honda CRV được thiết kế nguyên cụm, đó là sự kết hợp hài hòa giữa dải đèn led sang trọng trên nền chất liệu nhôm mờ cao cấp. Bộ nẹp bước có đèn Honda CRV ngoài những tính năng cơ bản như giúp chống trầy, giúp tiện lợi và an toàn hơn khi lên xuống xe… còn là một nét nhấn nhá cách điệu cho bậc lên xuống.
    4. Baga Mui Honda CRV
    Baga Mui Honda CRV (Giá Nóc Honda CRV) được thiết kế theo kiểu dáng và chất liệu mà Honda Việt Nam đang phân phối tại các đại lý cho dòng xe Honda CRV 2013
    Bộ Baga Mui Honda CRV gồm 2 thanh dọc và 2 thanh ngang. Kiểu dáng thon gọn cùng chất liệu cao cấp - chắc chắn, làm gia tăng độ cứng cáp trên nóc xe nhưng không kém phần lịch lãm – sang trọng cho chiếc Honda CRV của bạn.
    [​IMG]
    [​IMG]
    5. Nẹp Chống Trầy Cản Sau Honda CRV
    Nẹp Chống Trầy Cản Sau được thiết kế mang phong cách thể thao, với những đường gân cứng cáp cùng chữ CRV dập nổi sang trọng. Nẹp Chống Trầy Cản Sau ngoài tính năng bảo vệ bề mặt cản sau xe Honda CRV khỏi những vết trầy xước còn mang đến tính thẩm mĩ cao, giúp phần đuôi xe thêm nổi bật và cá tính.
    [​IMG]
    6. Khay Nhựa Khoang Hành Lý Honda CRV
    Khay Nhựa Khoang Hành Lý Honda CRV được thiết kế theo kiểu dáng và chất liệu Honda Việt Nam đang phân phối tại các đại lý cho dòng xe Honda CRV 2013
    Với chất liệu nhựa dẻo, dầy dặn, chịu được va đập – uống cong, giúp giữ sạch các chi tiết bằng nỉ trong khoang hành lý. Khay nhựa Honda CRV là sản phẩm phụ kiện không thể thiếu cho những chủ xe thường xuyên chở hàng hóa – vật dụng trong khoang hành lý phía sau.
    [​IMG]
    7. Chắn Khoan Hành Lý.
    Tấm chắn khoan hành lý ô tô giúp bạn che chắn được khoang chứa đồ, đảm bảo được hành lý nằm gọn gàng không gây khó chịu, cách ly với đồ đạc trong khoang tránh được các mùi khó chịu từ hành lý hoặc tiếng ồn.
    [​IMG]
    Tấm chắn có thể kéo vào kéo ra rất tiện dụng được thiết kế để phù hợp với dòng xe CRV, dễ dàng lắp đặt, có thể thu gọn cất đi khi không cần thiết.
    8. Nẹp Trang Trí Thân Xe CRV.
    Nẹp trang trí thân xe CRV nằm trong bộ phụ kiện trang trí thân xe CRV
    Bộ Nẹp Sản Phẩm gồm 4 chi tiết ốp vào những điểm nhấn gốc cạnh trên thân xe Honda CRV. Với màu sắc ánh kim độc đáo từ chất liệu mạ Crom, làm tôn thêm nét sang trọng lịch lãm cho chiếc xe Honda CRV của bạn.

    9. Nẹp Ốp Trang Trí Cửa Sau Xe CRV.
    Nẹp ốp trang trí cửa sau CRV được nằm trong bộ phụ kiện chất lượng cao của dòng xe Honda CRV, mang đến sự tao nhã nhằm trang trí thêm nét đẹp cho chiếc CRV của bạn.
    [​IMG]
    10. Che mưa & Bộ Ốp Trang Trí Gầm Trước Sau Honda CRV.
    Che mưa
    [​IMG]
    Bộ Ốp trang trí gầm trước sau.
    [​IMG]
    [​IMG]
    Trung Tâm Phụ Kiện Ô Tô Chất Lượng Cao chuyên cung cấp Phụ Kiện Cao Cấp theo xe Toyota Camry.
    Chúng tôi cam kết chuyên nghiệp trong dịch vụ, chất lượng trong sản phẩm, mang đến khách hàng sự hài lòng tuyệt đối.
    TRUNG TÂM PHỤ KIỆN Ô TÔ CHẤT LƯỢNG CAO
    404 Cao Thắng Nối Dài, Phường 12, Quận 10, Tp. HCM
    Hotline: 0938884752
     
Đang tải...