Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Phụ kiện máy tính bảng Asus chính hãng

Thảo luận trong 'Linh phụ kiện điện thoại' bắt đầu bởi wintergeneral, 14/10/2017.

  1. wintergeneral

    wintergeneral Thành viên mới

    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Máy tính bảng Asus Z370cg có màn hình lớn, cấu hình tốt và thiết kế có phần mỏng, nhẹ của chiếc máy tính bảng đem tới cảm giác vừa tay khi sử dụng. Sản phẩm từ Asus giành được rất nhiều niềm tin từ người sử dụng với chất lượng cao song hành với giá thành rẻ.

    Giống như mọi chiếc máy tính bảng khác, sẽ khá phiền phức nếu như bị hỏng hóc một vài bộ phận. Đừng lo, vì khi đến với chúng tôi, quý khách sẽ tìm được những sản phẩm tốt nhất cho sản phẩm của mình.

    - Số điện thoại: 0988.990.604 - 0901.771.008
    - Địa chỉ: Số 4 Ngõ 142 Hào Nam, Đống Đa, Hà Nội
    - Website: Dungpv.us

    Bao da Asus Z370cg có rất nhiều màu sắc cho quí vị các bạn có thể lựa chọn. Đồng thời, bao da Asus Z370cg có thành phần da trơn, dễ vệ sinh.

    Với chiếc bao da Asus Z370cg, chiếc máy tính bảng của bạn sẽ luôn được an toàn. Trong những điều kiện xấu nhất, như đánh rơi hay va đập, bao da Asus Z370cg sẽ bảo vệ cho máy tính bảng được an toàn.

    Thông tin về bao da Asus Z370cg: Bao da máy tính bảng Asus Z370cg

    [​IMG]


    Hỏng cảm ứng, xuất hiện kẻ sọc, có rất nhiều triệu chứng nhưng tất cả đều chung một kết luận: màn hình Asus Z370cg đã bị hỏng. Điều này gây bất tiện cho chính quý khách - những người sử dụng Asus Z370cg. Và chúng ta cần phải khắc phục bằng cách thay màn hình Asus Z370cg.

    Nhưng làm sao để biết được đâu là địa chỉ uy tín để thay màn hình ? Chúng tôi - Dungpv.us - có những kĩ thuật viên tay nghề cao, những sản phẩm chính hãng, cùng mức giá hợp lí. Khi chọn địa chỉ Dungpv.us, chúng tôi sẽ đem đến cho quý khách sự hài lòng khi sử dụng dịch vụ.

    Thay cho lời cam kết với khách hàng chính là dịch vụ bảo hành 3 tháng 1 đổi 1 khi thay màn hình Asus Z370cg tại Dungpv.us.

    Thông tin về dịch vụ: Thay màn hình Asus Z370cg

    [​IMG]

    Dungpv.us cam kết mọi sản phẩm của chúng tôi đều là sản phẩm chính hãng, chất lượng đảm bảo. Nếu quý khách phát hiện sản phẩm là hàng nhái, hàng kém chất lượng, chúng tôi xin nhận trách nhiệm và bồi thường cho quý khách.

    Thông tin liên hệ của Dungpv.us:
    - Số điện thoại: 0988.990.604 - 0901.771.008
    - Địa chỉ: Số 4 Ngõ 142 Hào Nam, Đống Đa, Hà Nội
    - Website: Dungpv.us
     
Đang tải...