Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Phú Quốc mùa thu điều đẹp nhất

Thảo luận trong 'Công ty du lịch' bắt đầu bởi fiditourbinh88, 30/08/2017.

?

Bạn có thích đi du lịch Phú Quốc không ?

Poll closed 30/08/2018.
  1. Rất thích

    0 phiếu
    0.0%
  2. Không thích lắm

    0 phiếu
    0.0%
  1. fiditourbinh88

    fiditourbinh88 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    177
    Đã được thích:
    7
    Giới tính:
    Nam
    Sẽ còn rất lâu nữa bạn mới có thể tìm được chuyến nghỉ dưỡng Phú Quốc tuyệt đẹp với giá siêu tiết kiệm từ giá máy bay đến chỗ ở đều giảm, đừng bỏ qua dịp này. Cẩm nang du lịch Fiditour sẽ giới thiệu từ cái tuyệt vời này đến cái tuyệt vời nhất cho các bạn trước khi quyết định du lịch Phú Quốc tháng 9.

    [​IMG]

    Đảo ngọc Phú Quốc là nơi bạn có thể đặt chân ghé thăm bằng hai phương tiện là máy bay và tàu cao tốc. Nằm trong vịnh Thái Lan, Phú Quốc lặng sóng yên bình, khí hậu quanh năm mát mẻ. Sở hữu những bãi cát hoang sơ trải dài, những làng chài thanh bình rải rác trên đảo, du lịch Phú Quốc mùa thu thật sự là thiên đường nghỉ dưỡng lý tưởng bạn nên một lần khám phá.

    Khu giải trí Vinpearl Land Phú Quốc hay Vinpearl Safari

    Lần đầu tiên Việt Nam có một công viên chăm sóc và bảo tồn động vật được xây dựng theo mô hình Safari phổ biến khắp thế giới. Nơi đây quy tụ hàng trăm loài động vật quý hiếm hay hệ thực vật đa dạng, từ nhiều vùng địa sinh học khác nhau.

    [​IMG]

    Vinpearl Safari Phú Quốc – vườn thú hoang dã đầu tiên ở Việt Nam

    Tọa lạc tại khu vực Bãi Dài, phía Tây Bắc đảo Phú Quốc, Vinpearl Safari có hơn 2.000 cá thể, đại diện cho hơn 150 loài động vật quý hiếm từ khắp nơi trên thế giới.

    Khu vui chơi trong nhà của công viên giải trí có nhiều trò chơi đa dạng, phong phú, phù hợp với nhiều lứa tuổi khác nhau.

    [​IMG]

    Vui chơi không giới hạn ở ‘thiên đường giải trí’ Vinpearl Land

    Bên cạnh khu trò chơi được ứng dụng công nghệ cao như: các trò chơi thế giới ảo 3D, vườn cổ tích… tại đây còn có hệ thống phòng chiếu phim 5D rộng lớn với sức chứa lên tới hàng trăm người hứa hẹn mang tới cho bạn những dịch vụ vui chơi, giải trí mới lạ và đặc sắc.

    Giá vé máy bay Phú Quốc xuống thấp nhất trong năm

    Tháng 9 là khoảng thời gian chuyển giao giữa mùa hè sang thu, đây là thời điểm mà các học sinh, sinh viên kết thúc kỳ nghỉ hè và bước vào năm học mới, các gia đình bắt đầu quay trở lại với guồng quay công việc thường ngày.

    [​IMG]

    Vé máy bay chặng đi Phú Quốc vì thế cũng giảm mạnh để kích cầu du lịch. Nếu may mắn, bạn có thể săn được những tấm vé khứ hồi của hãng Vietjet hoặc Jetstar với mức giá không quá 1 triệu đồng.


    Hầu hết những hòn đảo ở Đông Nam Á đều sôi động, tấp nập và ồn ào về đêm nhưng Phú Quốc lại mang một không khí khác thoải mái và thậm chí là buồn ngủ. Tại ngọc đảo vẫn có một số ít quán bar trên đường chính nhưng hầu hết người dân ở đây lại đi ngủ rất sớm. Dường như, họ đã tiêu hao năng lượng quá nhiều cho các hoạt động vào ban ngày như tắm biển, bơi lội, câu cá,…trả lại cho hòn đảo vẻ yên bình vốn có của nó.

    Lưu ý: Đây là 1 phần của bài viết, xem chi tiết tại link: t.co/RZNPkrJNaS
     
  2. fiditourbinh88

    fiditourbinh88 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    177
    Đã được thích:
    7
    Giới tính:
    Nam
    Phú Quốc đẹp phát hờn trên "thiên đường sao biển"

    Đảo ngọc Phú Quốc từ lâu làm xiêu lòng du khách bởi biển xanh, gió mát, hoàng hôn tuyệt đẹp. Nhưng đã đến, bạn sẽ phát mê bởi Rạch Vẹm sở hữu thiên đường sao biển tuyệt đẹp, ngỡ ngàng như một vùng biển hoang ở Châu Âu.

    Có một nơi không nhộn nhịp, không nổi tiếng như bao điểm du lịch khác của tỉnh Kiên Giang. Bờ tây đảo Phú Quốc sầm uất nhất bởi đây là nơi tập trung đông dân cư cùng hệ thống giao thông thuận tiện.

    [​IMG]

    Làng chài Rạch Vẹm, chốn bình yên trên đảo ngọc Phú Quốc. Ảnh @kamila_novak

    Nơi đây được mọi người ưu ái gọi bằng cái tên “vương quốc sao biển”, bởi cứ đi 1 bước bạn sẽ lại bắt gặp những chú sao biển ấy, khi thì nằm phơi mình trên cát, khi thì lại lặn ngụp dưới biển. Bạn có thể ngắm nhìn chúng thoải mái...

    [​IMG]

    Ảnh @tien.lythuy

    Ghé thăm làng bè Rạch Vẹm, bạn sẽ được khám phá khu nuôi trồng thủy hải sản và khu đánh bắt hải sản gần bờ của người dân nơi đây. Điều thú vị ở đây chính là những nhà bè phục vụ ăn uống cách bờ vài trăm mét. Nhà bè gần bờ được xây cầu ván để du khách đi ra, những nhà bè xa hơn có thuyền đưa đón miễn phí.

    [​IMG]

    Ảnh @i_am_vitaly

    Một bữa trưa giản dị với các món quen thuộc từ biển cả. Ông bà chủ sẽ đảm nhận luôn vai trò bếp trưởng trên chính nhà bè của mình. Bạn cũng có thể mua hải sản từ chợ mang vào đây để nấu nướng tuỳ thích. Muốn một chốn yên bình sau bao ngày làm việc mệt mỏi, Rạch Vẹm sẽ là một lựa chọn không làm bạn thất vọng. Nước biển trong veo khiến bạn không thể nào từ chối một cú nhảy ùm từ trên bè xuống.

    [​IMG]

    Ảnh @katiekonareva

    Trong những ngày nóng nực như thế, còn gì tuyệt hơn khi được hòa mình vào dòng nước mát lạnh, tham gia các hoạt động thể thao dưới nước với mô hình nhà phao nổi, chơi các trò chơi mạo hiểm, lướt ván, mô tô nước… Đến đây bạn nên chuẩn bị nón rộng vành để tránh nắng khi đi bộ ra nhà bè. Nếu đi vào mùa mưa bạn nên cân nhắc vì đường ra làng chài có một số đoạn lầy lội. Mùa mưa đáy biển nơi đây cũng rất nhiều rong rêu, không thể nhìn thấy sao biển.


    Gợi ý khách sạn nên đặt phòng khách sạn Phú Quốc
    Phú Quốc được mệnh danh là thủ đô của resort nên nơi đây có những khu nghỉ dưỡng ven biển tuyệt đẹp rất thích hợp để chụp ảnh. Lợi thế khi chọn resort làm phông nền cho ảnh là bạn không phải mất quá nhiều thời gian di chuyển mà vẫn có được những bức ảnh lung linh, đa phong cách. Một vài resort, đặt phòng khách sạn Phú Quốc có thể dùng làm background cho những bức ảnh lung linh của bạn như: Salinda Resort Phu Quoc Island, La Veranda Resort Phu Quoc, Arcadia Phu Quoc Resort…

    Mango Bay Resort 3 sao[/FONT]
    Tọa lạc: Bãi Biển Ông lang, Ông Lang, Đảo Phú Quốc, Việt Nam

    [​IMG]

    Mango Bay Resort 3 sao

    Mango Bay Phu Quoc Resort trải dài trên diện tích hơn 700 m bãi biển đầy cát riêng và 20 ha cây xanh tự nhiên. Resort tự nhiên thân thiện với môi trường, riêng tư và yên tĩnh này cung cấp truy cập WiFi miễn phí và chỗ đỗ xe miễn phí trong khuôn viên. Những đợt gió thiên nhiên mát rượi thổi vào các phòng nghỉ và bungalow qua cửa chớp bằng gỗ. Giường 4 cọc, quạt trần và màn tránh muỗi bằng vải bông cũng được cung cấp cho khách. Tất cả các phòng và bungalow đều cho tầm nhìn ra quang cảnh biển hoặc vườn từ sân hiên. Vòi sen nước nóng đun nóng bằng năng lượng mặt trời được trang bị trong phòng tắm....


    Lưu ý: Đây là 1 phần của bài viết, xem chi tại link: goo.gl/goUXmS
     
  3. Phu68362

    Phu68362 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    1,690
    Đã được thích:
    133
    Giới tính:
    Nam
    Dịch vụ đăng tin marketing online Mr. Trí 0937 300 081

    Bán hàng Online đang trở thành phương pháp quảng bá sản phẩm càng ngày càng phổ biến và hiệu quả. Cơ sở sản xuất bạn đang có những sản phẩm mong muốn bán ra thị trường. Nhưng bạn có quá nhiều việc phải làm! bạn không có nhiều thời gian dành cho việc đăng tin lên những trang mua bán. Vì vậy hiệu quả bán hàng không cao . Tại sao bạn không nghĩ đến một giải pháp khác mà sản phẩm của bạn vẫn được thông tin một cách rộng rãi trên mạng. Hãy gọi đến dịch vụ đăng tin rao vặt hiệu quả của chúng tôi, dịch vụ đăng tin nhanh của chúng tôi sẽ làm phần việc đó để đưa sản phẩm của bạn mau chóng lên TOP Google.


    GÓI 1
    - Chi phí : 800.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 300 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 2
    - Chi phí : 1.300.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 500 cho tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 3
    - Chi phí : 1.900.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 800 cho tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 4
    - Chi phí : 3.000.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 1300 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 5
    - Chi phí : 4.500.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 2,000 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 6
    - Chi phí : 6.500.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 3,000 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    Quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ:

    Mr.Trí: 0937 300 081

    + Hợp đồng 03 tháng giảm 5%
    + Hợp đồng 06 tháng giảm 10%
    + Hợp đồng 12 tháng giảm 15%


    + Với mọi gói chúng tôi đều thực hiện đầy đủ mọi chức năng cho quý khách hàng: Báo cáo đầy đủ nội dung tin cho khách hàng, thay đổi nội dung và chọn website theo yêu cầu của khách hàng.
    + Phù hợp với Cá Nhân, Doanh Nghiệp lớn nhỏ bán sản phẩm hoặc quảng bá thương hiệu lâu dài trên Internet.

     
  4. Phu68362

    Phu68362 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    1,690
    Đã được thích:
    133
    Giới tính:
    Nam
    Dịch vụ đăng tin rao vặt chuyên nghiệp Mr. Trí 0937 300 081

    Bán hàng Online đang là phương pháp mua bán ngày càng phổ biến và hiệu quả. Công Ty bạn đang có những sản phẩm mong muốn bán ra thị trường. Nhưng bạn có quá nhiều việc phải làm! bạn không có nhiều thời gian dành cho việc đăng tin lên những trang web thương mại điện tử. Vì vậy hiệu quả bán hàng không đạt doanh số . Tại sao bạn không nghĩ đến một giải pháp khác mà sản phẩm của bạn vẫn được nhiều người biết một cách rộng rãi trên mạng. Hãy gọi đến dịch vụ đăng tin thuê của chúng tôi, dịch vụ đăng tin SEO web của chúng tôi sẽ làm phần việc đó để đưa sản phẩm của bạn sớm lên TOP Google.


    GÓI 1
    - Chi phí : 800.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 300 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 2
    - Chi phí : 1.300.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 500 cho tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 3
    - Chi phí : 1.900.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 800 cho tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 4
    - Chi phí : 3.000.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 1300 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 5
    - Chi phí : 4.500.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 2,000 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 6
    - Chi phí : 6.500.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 3,000 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    Quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ:

    Mr.Trí: 0937 300 081

    + Hợp đồng 03 tháng giảm 5%
    + Hợp đồng 06 tháng giảm 10%
    + Hợp đồng 12 tháng giảm 15%


    + Với mọi gói chúng tôi đều thực hiện đầy đủ mọi chức năng cho quý khách hàng: Báo cáo đầy đủ nội dung tin cho khách hàng, thay đổi nội dung và chọn website theo yêu cầu của khách hàng.
    + Phù hợp với Cá Nhân, Doanh Nghiệp lớn nhỏ bán sản phẩm hoặc quảng bá thương hiệu lâu dài trên Internet.

     
  5. fiditourbinh88

    fiditourbinh88 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    177
    Đã được thích:
    7
    Giới tính:
    Nam
    Khu nghỉ dưỡng cao cấp hàng đầu Việt Nam sánh ngang thiên đường Madives

    Khu biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp giới thiệu dưới đây là Premier Village Resort Phú Quốc. Kết hợp vẻ đẹp hoang sơ, thơ mộng của mũi Ông Đội, nơi có bãi cát trắng mịn đẹp nhất Phú Quốc,


    Premier Village Phú Quốc sở hữu 227 biệt thự sang trọng bên bờ biển với bể bơi riêng, phòng khách lớn cùng phong cách trang trí sang trọng được thiết kế cho những ai muốn tìm kiếm những kỳ nghỉ riêng tư và đẳng cấp.

    [​IMG]

    Tận hưởng dịch vụ 5 sao cùng tổ hợp công trình tiện ích hàng đầu: chuỗi nhà hàng có sức chứa lên tới 1000 khách

    Bạn không chỉ cảm nhận được thiên nhiên giữa lòng biển mà còn được chiêm ngưỡng mặt trời mọc và lặn trên biển ở cùng một vị trí.

    [​IMG]

    Tất cả đều là biệt thự 2 tầng với tầm nhìn tuyệt đẹp.

    [​IMG]

    Bể bơi tràn bờ ở nhiều cao độ khác nhau

    [​IMG]

    Không gian chỉ dành cho hai người và những khoảnh khắc lãng mạnh nhất.

    [​IMG]

    Giá thuê Villa từ 14tr đồng/đêm bao gồm buffet ăn sáng và dịch vụ vận chuyển từ sân bay

    Gợi ý khách sạn nên đặt phòng khách sạn Phú Quốc
    Phú Quốc được mệnh danh là thiên đường của những resort cao cấp nên nơi đây có những khu nghỉ dưỡng ven biển tuyệt đẹp rất thích hợp để chụp ảnh. Lợi thế khi chọn resort làm phông nền cho ảnh là bạn không phải mất quá nhiều thời gian di chuyển mà vẫn có được những bức ảnh lung linh, đa phong cách. Một vài resort, khách sạn Phú Quốc có thể dùng làm background cho những bức ảnh lung linh của bạn như: Salinda Resort Phu Quoc Island, La Veranda Resort Phu Quoc, Arcadia Phu Quoc Resort…

    Eden Resort Phu Quoc 4 sao

    Tọa lạc: Cửa Lấp, Dương Tơ, Cửa Lấp, Đảo Phú Quốc, Việt Nam

    [​IMG]

    Eden Resort Phu Quoc 4 sao

    Chỗ nghỉ này cách bãi biển 1 phút đi bộ. Nằm cách bờ biển đầy cát của bãi biển riêng chỉ vài bước chân, Eden Resort Phu Quoc cung cấp cho khách nơi lánh mình vùng nhiệt đới trên Đảo Phú Quốc xinh đẹp. Nơi nghỉ giữa khu vườn thanh bình này có Wi-Fi miễn phí, hồ bơi spa ngoài trời và bữa tối với các món hải sản nướng. Được trang trí trang nhã với đồ nội thất bằng gỗ, các phòng nghỉ rộng rãi tại đây có TV màn hình phẳng, nước uống đóng chai miễn phí và két an toàn cá nhân....

    Lưu ý: Đây là 1 phần bài viết, xem chi tiết tại link : goo.gl/VEUY8f
     
  6. fiditourbinh88

    fiditourbinh88 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    177
    Đã được thích:
    7
    Giới tính:
    Nam
    Bốn resort cực hot, cực sang chảnh và cực đẹp ở Phú Quốc

    Đảo ngọc Phú Quốc luôn là điểm đến hút du khách trong mùa hè không cần phải bàn tới. Trong những năm gần đây, du lịch tại nơi đây ngày càng phát triển và có nhiều mới lạ.

    Qua rồi cái thời đến đây là phải lọc cọc đi thuê khách sạn ở. Giờ đây Phú Quốc đã có rất nhiều địa điểm cư trú cho các bạn trẻ chọn lựa: từ homestay xinh xắn giá bình dân cho đến resort sang chảnh ngút trời, gì cũng có! Mùa hè này, đặt phòng khách sạn Phú Quốc tiếp tục được giới trẻ check-in liên tục. Nếu như bạn đã ở chán chê những căn homestay và muốn thưởng cho mình một kì nghỉ "chanh sả" ở các resort thì đây là 3 lựa chọn hay ho nhất mà bạn cần để mắt đến ngay hôm nay đây!

    Fusion Resort Phú Quốc

    Địa chỉ: Hamlet 4, biển Vũng Bầu, phường Cửa Cạn, Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang.

    Giá tiền: Giá phòng dao động từ 4-6 triệu/ đêm. Giá villa trong khoảng 22 triệu/ đêm.

    Được xây dựng dựa trên ý tưởng mang đến một kỳ nghỉ hoàn hảo cho du khách, Fusion Resort Phú Quốc là nơi bạn có thể tận hưởng những dịch vụ đặc trưng của Fusion như spa trọn gói, ăn sáng mọi lúc mọi nơi và thỏa thích hòa mình vào không gian sống tràn ngập cảnh sắc thiên nhiên tại các villa có hồ bơi riêng biệt, hướng biển, hướng sông hoặc hướng ra khu vườn xanh mát.

    [​IMG]
    Ảnh nguồn từ @tuideutschland

    [​IMG]
    Ảnh nguồn từ @fusionresortphuquoc

    [​IMG]
    Ảnh nguồn từ @bangdi_official

    [​IMG]
    Ảnh nguồn từ @ocean71blue

    Tuỳ vào nhu cầu và số lượng người đi mà bạn có thể chọn ở villa đơn hướng sống, villa đơn hướng biển hoặc villa hướng biển 5 phòng ngủ. Bên cạnh dịch vụ buffet ăn sáng ở nhà hàng theo tiêu chuẩn quốc tế thì Fusion còn phục vụ bữa sáng theo yêu cầu, ngay trong villa, cạnh hồ bơi, bên bãi biển vào lúc chiều tà hoặc bất kỳ thời điểm nào trong ngày và bất kỳ nơi đâu. Nói chung là, bạn có thể thoả sức ăn cả ngày mà không phải tốn công di chuyển nhé!

    Salinda Resort Phu Quoc Island

    Địa điểm: ấp Cửa Lấp, xã Dương Tơ, Cửa Lấp, Đảo Phú Quốc, Việt Nam

    Giá thuê: Dao động trong khoảng 1,8-3 triệu/ đêm.

    Nằm ẩn mình bên bờ biển đẹp và thanh bình thuộc thị trấn Dương Đông, Salinda khách sạn Phú Quốc là một khu nghỉ dưỡng cao cấp được kiến tạo trên ý tưởng giao thoa giữa văn hóa bản địa và kiến trúc đương đại. Qua góc nhìn kiến trúc mới mẻ và bàn tay kỳ công từ những nghệ nhân danh tiếng, mọi chất liệu trong khu nghỉ dưỡng 5 sao này bao gồm 121 phòng nghỉ và biệt thự là sản phẩm hoàn mỹ phản ánh sự sáng tạo, tính chất xa xỉ vốn có của những kỳ nghỉ dưỡng trên đảo.

    [​IMG]
    Ảnh nguồn từ @nathanleeofficial

    [​IMG]
    Ảnh nguồn từ @salindaresort

    [​IMG]
    Ảnh nguồn từ @salindaresort

    [​IMG]
    Ảnh nguồn từ @salindaresort

    Đồng thời, đó cũng thật gần gũi và bình yên bởi những nét điểm xuyến tinh tế của cảnh quan lẫn nội thất mang hơi thở Á Đông trong từng đường nét của khu nghỉ mát.


    Lưu ý: Đây là 1 phần của bài viết, Link bài viết: t.co/fHxZ9XjHwE
     
  7. travelsoha

    travelsoha Thành viên mới

    Bài viết:
    38
    Đã được thích:
    3
    Giới tính:
    Nam
    Soha Travel chuyên tổ chức các tour du lịch chất lượng, cho thuê xe du lịch,...
     
    fiditourbinh88 thích bài này.
  8. fiditourbinh88

    fiditourbinh88 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    177
    Đã được thích:
    7
    Giới tính:
    Nam
    Trời có cần làm vậy không bạn???
     
  9. fiditourbinh88

    fiditourbinh88 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    177
    Đã được thích:
    7
    Giới tính:
    Nam
    Lọt Top 5 Điểm Đến Mùa Thu Do Kênh CNN Bình Chọn Có Phú Quốc Ở Việt Nam

    Cùng với 4 địa danh nổi tiếng bao gồm: Thành Đô, Trung Quốc; Fukuoka, Nhật Bản; đảo Jeju, Hàn Quốc và Perth, Australia; đảo Ngọc Phú Quốc của Việt Nam đã được CNN nhắc đến là điểm đến hàng đầu dành cho những người yêu biển trong mùa thu này.

    [​IMG]

    Ảnh nguồn từ @Blog Fidibooking

    Bức ảnh toàn cảnh bể bơi hình con sò của khu nghỉ dưỡng JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay tại Bãi Kem, Nam Phú Quốc đã trở thành hình đại diện cho đảo ngọc, cũng là hình đại diện cho bài viết Top 5 điểm đến mùa thu tại Châu Á – Thái Bình Dương nổi bật trên trang du lịch, báo điện tử CNN (Mỹ).

    [​IMG]
    Ảnh nguồn @jwmarriottphuquoc

    Theo CNN, nếu bạn đang mơ về một nơi nghỉ ngơi trên bãi biển ở châu Á, Phú Quốc của Việt Nam sẽ là ứng cử viên hàng đầu. Mùa khô (cũng là mùa du lịch cao điểm của Phú Quốc), bắt đầu từ tháng 11 và kéo dài đến tháng 4 năm sau.

    [​IMG]

    Ảnh nguồn @internet

    Đảo Ngọc Phú Quốc của Việt Nam đã được CNN nhắc đến là điểm đến hàng đầu dành cho những người yêu biển trong mùa thu này

    [​IMG]
    Ảnh nguồn @tramanh1611

    Ngoài ra, để di chuyển tới Phú Quốc, du khách cũng chỉ mất khoảng 1 giờ bay từ TP. Hồ Chí Minh. Cùng với đó, khách du lịch nước ngoài còn được hưởng chính sách miễn thị thực lên tới 30 ngày.

    [​IMG]
    Ảnh nguồn @jwmarriottphuquoc

    Theo báo điện tử hàng đầu nước Mỹ, từ một hòn đảo giam giữ tù nhân trong thời Pháp thuộc, Phú Quốc nay đã trở thành điểm đến du lịch lý tưởng với cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp và những bãi biển mịn màng, nước trong vắt, thu hút sự chú ý của các thương hiệu nghỉ dưỡng danh tiếng như JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay – khu nghỉ dưỡng 5 sao do kiến trúc sư Bill Bensley thiết kế, khai trương vào cuối năm ngoái.

    [​IMG]
    Bãi Trào – một trong những bãi biển đẹp bậc nhất tại Hòn Thơm nguồn @haengy

    Ngoài điểm đến nghỉ dưỡng nổi bật trên, tại đảo Ngọc còn có rất nhiều điểm thăm quan thú vị được CNN gọi tên như Vườn quốc gia Phú Quốc, bảo tàng lịch sử Nhà tù Phú Quốc hay Suối Tranh… Về ẩm thực, đây cũng là vùng đất nổi tiếng với món đặc sản nước mắm Phú Quốc trứ danh, và du khách đừng bỏ qua cơ hội thưởng thức nó, vì đây là thành phần không thể thiếu trong các bữa ăn của người Việt.

    [​IMG]
    Ảnh nguồn @gotovietnam

    Mùa du lịch cao điểm Phú Quốc đang tới. Những bãi biển hình cánh cung mềm mại với bờ cát trắng mịn như kem nổi bật trên nền xanh của rừng già, của làn nước trong veo màu ngọc bích đã giúp hòn đảo lớn nhất Việt Nam lọt vào mắt xanh của các du khách sành sỏi.

    [​IMG]
    Ảnh nguồn @discoverphuquocisland

    Nếu như nhiều năm trước, mùa thu là thời điểm dòng khách thượng đẳng hướng về Thượng Hải, Tokyo, Singapore hay Hồng Kông bởi đường bay quốc tế thuận lợi, cơ sở hạ tầng giao thông, đặt phòng khách sạn và dịch vụ đẳng cấp, thì nay, nhờ sự vươn mình ấn tượng của các điểm đến mới nổi như Phú Quốc, xu hướng du lịch của dòng khách sang trọng cũng dần thay đổi.

    [​IMG]
    Thương hiệu nghỉ dưỡng danh tiếng JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay. Ảnh nguồn @jwmarriottphuquoc

    Tại Nam Phú Quốc, bên cạnh một “Khu nghỉ dưỡng mới đẳng cấp nhất thế giới 2017” do World Travel Awards trao tặng cho JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay tại Bãi Kem, du khách còn có thêm Condotel Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay ngay cùng khu vực, hay Premier Village Phu Quoc Resort tọa lạc trên rẻo đất hai mặt biển hiếm có trên thế giới là Mũi Ông Đội.

    [​IMG]
    Sun World Hon Thom Nature Park với tuyến cáp treo Hòn Thơm. Ảnh nguồn @5stastunna

    Về giải trí, tổ hợp du lịch, giải trí biển Sun World Hon Thom Nature Park với tuyến cáp treo dài nhất thế giới nối thị trấn An Thới qua chuỗi đảo đẹp nhất Phú Quốc đã đem lại những trải nghiệm hoàn toàn khác biệt cho du khách đến với nơi này. Ngoài ra, khu du lịch sinh thái, rừng cây trái cổ thụ, những cung đường trekking xuyên rừng xanh mướt, những trò chơi trên biển hấp dẫn, những món ăn được chế biển từ hải sản tươi sống tại Hòn Thơm… cũng là vô số điểm cộng đưa đảo Ngọc trở thành thiên đường du lịch mùa thu.

    Bài viết lấy từ nguồn: t.co/uMSlBCymYy
     
  10. fiditourbinh88

    fiditourbinh88 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    177
    Đã được thích:
    7
    Giới tính:
    Nam
    Chuyến Hành Trình Về Quê Nội Của 'Công Chúa Tóc Mây'

    Sarah Trần (24 tuổi) là một blogger gốc Việt nổi tiếng trong mạng xã hội instagram với tên gọi ưu ái là "nàng công chúa tóc mây" bởi mái tóc dài, xoăn bồng bềnh. Lần trở về Việt Nam thăm quê nội của mình - trong một chuyến đi dài, đặt chân tới Trà Vinh, Phú Quốc, Sapa, Hội An, Hạ Long.


    [​IMG]
    Ảnh nguồn @sarahannabella

    "Nàng công chúa" ngồi bên chiếc thuyền thúng, tự giới thiệu mình là một nàng "ngư dân" và thưởng thức một trái dừa địa phương ngọt lịm ở biển An Bàng (Hội An).

    [​IMG]
    Ảnh nguồn @sarahannabella

    "Khoảnh khắc yêu thích của tôi trong chuyến đi Hội An là ngồi ăn cùng với những người phụ nữ ngọt ngào ở khu phố cổ. Hai người này đã sống ở đây cả cuộc đời. Thành phố này từ đói nghèo, chiến tranh đã trở thành di sản thế giới được UNESCO công nhận, tất cả đã thay đổi nhờ vào du lịch. Hàng ngày, họ bán những món ăn vặt vào buổi sáng và tối. Tuy không đủ làm giàu cho gia đình nhưng họ nói, như vậy với mình là đủ. Tôi muốn khuyên các bạn rằng, khi đi du lịch, không nên đến những nơi quá quy củ, nên khám phá món ăn địa phương càng nhiều càng tốt. Điều mang lại không chỉ là món ăn ngon mà còn làm thay đổi cuộc sống của người khác", Sarah Trần viết.

    [​IMG]
    Ảnh nguồn @sarahannabella

    Tuy không ở Việt Nam nhưng là người có tên tuổi trong giới du lịch nên Sarah không thể bỏ qua cơ hội check in ở cây cầu Vàng nổi tiếng nhất Việt Nam thời điểm này ngay sau khi nhìn thấy bức ảnh được lan truyền khắp mạng xã hội. Cô cũng giải thích rằng, để chụp bức ảnh này, cô nàng phải len vào giữa đám hoa nhưng không làm tổn hại chúng.

    Lưu ý: Đây chỉ là 1 phần bài viết xem nội dung chi tiết tại link: t.co/UkmSsX4yId
     
  11. fiditourbinh88

    fiditourbinh88 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    177
    Đã được thích:
    7
    Giới tính:
    Nam
    Hành trình của gió đến thiên đường đảo ngọc miền nhiệt đới tuyệt đẹp

    Được mẹ thiên nhiên ưu ái ban cho vẻ đẹp tự nhiên, Phú Quốc được mệnh danh là đảo ngọc miền nhiệt đới.

    Hòn đảo xinh đẹp nằm trong vịnh Thái Lan, thuộc tỉnh Kiên Giang này hiện là hòn đảo du lịch lớn nhất Việt Nam. Đảo ngọc Phú Quốc tiềm ẩn một sức hấp dẫn kì lạ, một thiên đường rực nắng giữa những hàng cây nhiệt đới xanh mát. Nếu bạn cũng yêu vùng biển vắng, muốn hòa mình vào làn nước trong lành và thiên nhiên hoang sơ thì Phú Quốc chính là lựa chọn tuyệt vời cho chuyến nghỉ dưỡng.

    Đảo ngọc Phú Quốc được đánh giá là hòn đảo thu hút đông khách du lịch nhất Việt Nam, với hàng triệu lượt khách du lịch mỗi năm, có không ít du khách trở lại đây hơn hai lần vì lỡ "phải lòng" hòn đảo thiên đường này. Sau những ngày học tập và làm việc căng thẳng, một chuyến du lịch Phú Quốc ngắn ngày chính là lúc bạn lấy lại tinh thần, giải tỏa mệt mỏi. Phú Quốc cũng là địa điểm lý tưởng dành cho các cặp đôi trong tuần trăng mật và nhiều gia đình lựa chọn nơi đây cho chuyến đi nghỉ dưỡng của họ.

    [​IMG]

    Không gian lý tưởng cho những cuộc hèn hò nơi phương xa của các cặp đôi. Ảnh nguồn từ @fabelstudios


    [​IMG]

    Ảnh nguồn từ @alexander_yurkin

    [​IMG]

    Ảnh nguồn từ @strongphamds

    Nào! Hãy nắm tay nhau đi qua những hành trình xuyên Việt, để thấy hết vẻ đẹp non nước mình, để ngắm nhìn hình hài sông núi, những chốn tưởng bình yên thân thuộc nhưng lại chính là món quà tuyệt mỹ mà thiên nhiên đã ưu ái ban tặng cho đất nước, con người Việt Nam.

    Gợi ý khách sạn nên đặt phòng khách sạn Phú Quốc

    Phú Quốc được mệnh danh là thủ đô của resort nên nơi đây có những khu nghỉ dưỡng ven biển tuyệt đẹp rất thích hợp để chụp ảnh. Lợi thế khi chọn resort làm phông nền cho ảnh là bạn không phải mất quá nhiều thời gian di chuyển mà vẫn có được những bức ảnh lung linh, đa phong cách. Một vài resort, đặt phòng khách sạn Phú Quốc có thể dùng làm background cho những bức ảnh lung linh của bạn như: Salinda Resort Phu Quoc Island, La Veranda Resort Phu Quoc, Arcadia Phu Quoc Resort…

    Eden Resort Phu Quoc 4 sao
    Tọa lạc: Cửa Lấp, Dương Tơ, Cửa Lấp, Đảo Phú Quốc, Việt Nam

    [​IMG]

    Eden Resort Phu Quoc 4 sao

    Chỗ nghỉ này cách bãi biển 1 phút đi bộ. Nằm cách bờ biển đầy cát của bãi biển riêng chỉ vài bước chân, Eden Resort Phu Quoc cung cấp cho khách nơi lánh mình vùng nhiệt đới trên Đảo Phú Quốc xinh đẹp. Nơi nghỉ giữa khu vườn thanh bình này có Wi-Fi miễn phí, hồ bơi spa ngoài trời và bữa tối với các món hải sản nướng. Được trang trí trang nhã với đồ nội thất bằng gỗ, các phòng nghỉ rộng rãi tại đây có TV màn hình phẳng, nước uống đóng chai miễn phí và két an toàn cá nhân....

    Lưu ý đây là 1 phần của bài viết, xem nội dung chi tiết tại link: t.co/v2BAjVK5Uw
     
Đang tải...