Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Phú Quốc phát triển BDS du lịch nghỉ dưỡng

Thảo luận trong 'Mua, Bán nhà' bắt đầu bởi cuong.nguyen16, 22/11/2017.

  1. cuong.nguyen16

    cuong.nguyen16 Thành viên

    Bài viết:
    73
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Đúng theo tiến trình phát triển giao thông để đáp ứng được sự phát triển du lịch trong tương lai. Sở du lịch Kiên Giang kết hợp với các đơn vị địa phương để đảm bảo đúng lộ trình phát triển các tuyến giao thông tới đảo ngọc Phú Quốc.

    Phát triền giao thông hàng không
    + Chiều 29/10 Cảng hàng không Quốc tế Phú Quốc tỉnh Kiên Giang đã đón chuyến bay đầu tiên mang số hiệu PG991 của hãng hàng không Thái Lan – Bangkok Airways, chở 63 hành khách đã đáp xuống sân bay Phú Quốc . Đây là chuyến bay mở đầu cho kế hoạch đã được đôi bên thương thảo trước đó từ năm 2016.
    Sự kiện này được xem như mở đầu cho chuỗi chuyến bay Quốc tế sắp tới sẽ mở các tuyến bay thẳng tới Phú Quốc như: nối tuyến cho các chuyến bay đến từ Châu Âu như Air France KLM và British Airways đến Phú Quốc.
    + Bangkok Airways hiện có code share ( bay liên doanh ) với 23 hãng hàng không quốc tế. Hãng này sử dụng loại máy bay ATR72-600, thời gian bay từ Bangkok tới Phú Quốc khoảng 1h45. Mỗi tuần sẽ có 4 chuyến bay vào các ngày thứ Ba, Năm, Bảy và Chủ nhật.

    [​IMG]

    + Ngày 1/11 tới, hãng hàng không lớn nhất thế giới TUI ( IK ) cũng mở đường bay charter từ Anh sang Phú Quốc. Tiếp đó, trong khoảng thời gian từ ngày 19/12 đến cuối tháng 4/2018, hãng lữ hành Alpitour Group của Italy cũng khai thác các chuyến bay charter ( chuyến bay thuê ) từ Milan tới Phú Quốc và ngược lại vào thứ Ba và thứ Tư hàng tuần.

    + Cũng theo Ông Nguyễn Minh Đông – Giám đốc Cảng hàng không quốc tế Phú Quốc cho biết hiện tại mỗi tuần có 4 chuyến bay thẳng từ Quảng Châu (Trung Quốc) đến Phú Quốc của hãng China Southern Airlines , 3 chuyến bay từ Thành Đô (Trung Quốc) và 1 chuyến bay từ Thụy Điển ( bắt đầu từ cuối năm 2016 )

    Nội địa thì có 4 đường bay từ các TP. Hà Nội, Hải Phòng, Hồ Chí Minh, Cần Thơ đến Phú Quốc. Để đáp ứng nhu cầu khách đi lại ngày càng tăng cao, hiện tại Cảng hàng không quốc tế Phú Quốc đang được đầu tư mở rộng với các hạng mục như đường lăn song song, 8 bến đậu, nhà ga 12.000m2 và 4 ống lồng, với tổng vốn đầu tư 2.000 tỷ đồng sẽ hoàn thành trong năm 2017.

    Phát triển giao thông đường thủy nội địa
    + Cuối tháng 11 vừa qua, 2 tàu cao tốc Ngọc Thành 03 và 04 do Công ty TNHH Ngọc Thành đầu tư đóng mới tại Malaysia, với vốn đầu tư gần 30 tỷ đồng/chiếc đã chính thức đi vào hoạt động. Chạy tuyến Rạch Giá – Phú Quốc và ngược lại. Mỗi tàu có sức chứa 306 khách, chịu được sóng gió cấp 7 và tầm hoạt động hàng trăm hải lý.

    + Hiện Công ty CP tàu cao tốc Superdong – Kiên Giang có tổng cộng 11 tàu cao tốc, có thể vận chuyển hơn 6.000 lượt khách mỗi ngày trên các tuyến Rạch Giá – Phú Quốc, Rạch Giá – Nam Du, Hà Tiên – Phú Quốc và ngược lại. Đồng thời Công ty CP tàu cao tốc Superdong – Kiên Giang đang cho đóng mới 1 tàu cao tốc khác là Superdong XII tại Malaysia, dự kiến tàu này sẽ đưa vào khai thác phục vụ dịp Tết Nguyên đán sắp tới. Thống kê cho thấy hiện mỗi ngày có 15 chuyến phà, tàu cao tốc từ Hà Tiên, Rạch Giá đi Phú Quốc

    [​IMG]

    Đường bộ giao thông trên đảo
    Cùng với đó là các dự án mở rộng các tuyến đường chính trên đảo Phú Quốc và hệ thống đường bao vòng quanh đảo đang được gấp rút hoàn thành

    Song song với các tuyến giao thông ra đảo , Kiên Giang cũng tập trung xây dựng, chỉnh trang các đường nội đô đảo Phú Quốc phát triển giao thông; đầu tư xây dựng mới Cảng hành khách quốc tế Phú Quốc; đẩy nhanh tiến độ công trình cáp treo An Thới – Hòn Thơm ( do Sun làm CĐT )

    Đây là sự chuẩn bị để Phú Quốc trở thành hòn đảo du lịch nổi tiếng thu hút đông đảo lượng khách du lịch quốc tế đến thăm quan du lịch.

    Luật Du lịch 2017 đã được Quốc hội thông qua và sẽ có hiệu lực từ 1/1/2018.

    Không có lý do gì mà để các nhà đầu tư không để ý đến các dự án biệt thự Sun Group Phú Quốc đang triển khai tại bãi Khem rất tiềm năng sinh lợi nhuận trong tương lai . Mà chính sách bán hàng của tập đoàn Sun Group lại đang rất tốt cho khách hàng đầu tư trong thời gian này . Số lượng biệt thự còn lại không nhiều , hãy nhanh tìm hiểu thông tin và quyết định .
     
Đang tải...