Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

PHỤC HÌNH RĂNG SỨ CAO CẤP-LÀM RĂNG KHỎE ĐẸP

Thảo luận trong 'Dụng cụ làm đẹp' bắt đầu bởi dupham, 22/12/2017.

  1. dupham

    dupham Thành viên mới

    Bài viết:
    32
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Phục hình răng sứ cao cấp đang trở nên ngày càng phổ biến vì nó mang lại hàm răng trắng đẹp mà các phương pháp tẩy trắng hay dán Veneer không mang lại hiệu quả. Vật liệu dùng trong phục hình răng sứ cũng được đầu tư khá kỹ lưỡng để nhằm mang lại hiệu quả tối ưu cho người sử dụng. Hiện trên thị trường đang có 4 loại răng sứ cao cấp đảm bảo không những yếu tố thẩm mỹ mà còn cả chức năng ăn nhai.

    Phục hình răng sứ cao cấp là gì?

    Phục hình răng sứ cao cấp là dịch vụ sử dụng các vật liệu sứ cao cấp nhằm phục hình các trường hợp răng bị gãy, mất, sứt, mẻ, vỡ lớn do tại nạn hoặc răng bị ố vàng do các tác nhân như coffee/ thuốc lá hoặc do bị nhiễm màu kháng sinh mà các phương pháp tẩy trắng không mang lại hiệu quả.Trên thực tế, trong nhiều trường hợp, phương pháp này mang lại hiệu quả tốt nhất so với các phương pháp nha khoa khác, vừa khôi phục lại chức năng ăn nhai vừa lấy đảm bảo sự thẩm mỹ cho khuôn miệng.

    Ngoài việc khắc phục các trường hợp răng vỡ mẻ hay xỉn màu, phục hình răng sứ cao cấp còn có tác dụng đáng kể trong việc chỉnh nha, bao gồm: răng thưa, hô nhẹ, hô răng cửa, móm nhẹ, răng mọc lệch nhẹ. Trong nhiều trường hợp, nó còn có tác dụng nhanh hơn và tốt hơn cả phương pháp niềng răng.​

    [​IMG]

    Phục hình răng sứ cao cấp​

    Các loại răng sứ cao cấp trên thị trường hiện nay


    Răng toàn sứ Vital: Đây là loại răng sứ khá phổ biến trong dịch vụ phục hình răng sứ cao cấp hiện nay. Sứ Vital an toàn và thích hợp với cơ thể, khả năng phòng bệnh tốt trong môi trường miệng. Vì có màu sắc giống với răng thật và không phai màu theo thời gian nên nó đảm bảo tốt yếu tố thẩm mỹ. Bên cạnh đó, độ cứng của Vital cũng được đánh giá là như răng thật, và không lo bị mài mòn trong quá trình nhai.

    Răng toàn sứ Zirconia: cấu tạo gồm 2 lớp: bên trong là sườn Zirconia, bên ngoài là vật liệu có tính sinh học đặc biệt tốt: cứng và chịu nhiệt tốt, không bị mòn và luôn trắng. Vì vậy, nó được đánh giá là răng sứ có tính thẩm mỹ rất cao và được sử dụng nhiều trong việc phục hình răng sứ cao cấp cho bệnh nhân.

    Răng toàn sứ E. Max: độ thẩm mỹ cao, độ chịu lực tốt, không gây đen với viền nướu.

    Răng sứ kim loại Titan: bên ngoài phủ lớp sứ, bên trong là sườn kim loại. Kim loại này được sử dụng rộng rãi trong các ca ghép xương vì nó thích ứng nhanh và tốt với cơ thể. Đặc biệt hơn, giá của nó khá rẻ nhưng lại có độ thẩm mỹ cao và chuyên dùng cho răng hàm.

    [​IMG]

    Các loại răng sứ cao cấp hiện nay​

    Nguồn: nha khoa Kim Khôi
     
Đang tải...