Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Phương pháp bổ sung Protein cho người tập Gym

Thảo luận trong 'Sức khỏe' bắt đầu bởi WheyStorevn, 13/11/2018.

  1. WheyStorevn

    WheyStorevn Thành viên mới

    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Protein là một dưỡng chất thiết yếu, không thể thiếu trong cơ thể con người. Nó cung cấp từ 10 - 15% năng lượng sống và hợp chất cần thiết cho cơ thể sinh trưởng và phát triển.
    Tác hại khi cơ thể không cung cấp đủ lượng Protein đó là gây là những rối loạn trong cơ thể đó là: suy dinh dưỡng, chậm phát triển, suy giảm hệ miễn dịch, sức đề kháng kém và ảnh hưởng xấu đến các cơ quan chức năng khác trong cơ thể. Từ đó dẫn đến việc cơ thể trở nên ốm yếu, gầy hơn và không tăng cân được.
    Chính vì vậy mà cơ thể cần phải bổ sung 1 lượng Protein cần thiết hàng ngày để cho cơ thể được phát triển tốt nhất.
    Sau đây, dinh dưỡng thể hình Wheystore xin giới thiệu với các bạn 6 cách để bổ sung Protein để giúp cơ thể tăng cân hiệu quả nhất.

    [​IMG]
    1. Bổ sung Protein từ các loại hạt
    Các loại hạt như: lạc, đậu nành, hạnh nhân, óc chó, … chứa một lượng Protein lớn và các chất béo lành mạnh có tác dụng làm giảm nguy cơ mắc bệnh tim.
    Cách dùng: bạn có thể giã nhỏ các loại hạt này cho thêm vào món salad, ăn cùng cơm hoặc bạn có thể ăn chúng giống như một bữa ăn nhẹ.

    2. Bổ sung bằng thực phẩm giàu Protein
    Các thực phẩm giàu Protein đó là: các loại thịt đỏ, trứng, hải sản … Đây là những sản phẩm rất dễ mua, dễ chế biến các bạn có thể bổ sung trong các bữa ăn hàng ngày.
    3. Bơ thực vật
    Trong thành phần của bơ thực vật có chứa các chất béo lành mạnh giúp cải thiện mức độ cholesterol trong cơ thể và duy trì một trái tim khỏe mạnh.
    Việc thêm bơ thực vật vào các công thức làm bánh, ăn kèm với bánh mỳ hay salad sẽ làm tăng thêm năng lượng và chất dinh dưỡng cho kế hoạch tăng cân của bạn.

    [​IMG]
    4. Dầu Oliu
    Trong mỗi muỗng canh dầu Oliu có chứa khoảng 120 Calo. Với thành phần là chất béo đơn không bão hòa sẽ cho bạn một trái tim khỏe mạnh và đồng thời cũng là dung môi để cơ thể hấp thu chất dinh dưỡng hiệu quả. Đây cũng là một yếu tố cần thiết cho kế hoạch tăng cân của bạn.
    5. Bổ sung Protein trực tiếp từ sữa Whey Protein
    Thay vì phải tính toán đảm bảo chất dinh dưỡng và lượng Protein từ các sản phẩm, mất công chế biến thì sản phẩm sữa Whey Protein là một sự lựa chọn tốt nhất dành cho bạn.
    Với Whey Protein bạn không cần mất nhiều thời gian như vậy. Bởi trong thành phần của nó đã chứa đầy đủ các chất dinh dưỡng từ các thực phẩm như: trứng, thịt, sữa, …. cung cấp đủ lượng Protein cho cơ thể.

    [​IMG]
    Whey Protein được làm từ sữa, chuyển sữa thành Phomai giúp cơ thể hấp thụ và tiêu hóa nhanh chóng, chống oxi hóa và tăng cường hệ miễn dịch giúp tăng cân nhanh chóng đồng thời cũng bổ sung rất nhiều axit amin để phát triển cơ bắp.
    Trên đây là 5 cách để các bạn có thể tăng cân nhanh chóng. Để việc tăng cân một cách hiệu quả thì các bạn cần phải có chế độ dinh dưỡng hợp lý kết hợp với cách tập Gym hiệu quả hãy sử dụng thêm các thực phẩm thể hình để quá trình tăng cân tăng cơ được tốt nhất và nhanh nhất.
    Lưu ý: Nếu bạn đang thiếu cân, gầy thì hãy sử dụng sữa tăng cân để tăng cân trước khi tập.
     
Đang tải...