Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Phương pháp chọn lựa dàn karaoke tại nhà hay nhất

Thảo luận trong 'Thiết bị âm thanh' bắt đầu bởi thienkim151996, 11/12/2017.

  1. thienkim151996

    thienkim151996 Thành viên

    Bài viết:
    89
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Cách tìm sản phẩm cho hệ thống dàn karaoke gia đình & thiết lập set – up thiết bị để có hệ thống dàn karaoke tại nhà tốt nhất với như sau:
    Bước 1: Phòng hát phải có một chiếc phòng kín không thể thoát lời ra ngoài hoặc tiếng khó chịu ở ngoài lọt vào phòng, khi đó phòng sẽ sở hữu khả năng cách âm & độ tĩnh cao. Không gian bắt buộc có khả năng tán xạ âm phù hợp, không vấn đề triệt hoặc tán xạ 1 dải tiếng nào quá nhiều, khi đó bạn phát âm trong không gian ra chất giọng tự nhiên trung thực, phòng nên sở hữu hình chữ nhật, mái hạn chế cao quá 3,2m tất cả đảm bảo để lúc tiếng âm thanh va vào không tạo ra tiếng rung kêu.
    Thứ 2: Thiết bị âm thanh nào tất yếu nhằm mục đích khiến cho âm thanh hay hơn đáp ứng người trải nghiệm hơn, tiếp phát ra vớihai phần chất & lượng tất yếu cấu thành nên trị giá của sản phẩm âm thanh đó.Sản phẩm âm thanh tuyệt vời là phải có khả năng thật giọng chủ đạo, tức là tạo ra được âm thanh trung thực, sở hữu khả năng chi tiết trong trẻo cao.
    Thông thường các hãng âm thanh lớn đảm bảo sẽ sở sữu những đòi hỏi đó.
    Bước 3: Chắc Chắn bạn phải tính toán về sản phẩm karaoke:
    Suy nghĩ về số loa karaoke trong không gian bao nhiêu là được, khả năng không gian lớn loa bé lúc đó loa làm việc hết công suất,sẽ gây hư giọng & hư loa mà người hát không đáp ứng được âm thanh khi đó ca rất bé và vất vả.Thông thường trong gia đình đối vs một không gian kín có khả năng tán âm trung bình thì 25m2 bạn lắp 1 đôi loa bass 20cm là được. Còn các phòng rộng hơn thì 15m2 ta lắp thêm 1 đôi loa nữa( lúc đấy bắt buộc đổi công suất amply để amply chạy 2 đôi loa).
    Suy nghĩ về amply karaoke tại nhà, việc tính toán đến amply karaoke để đảm bảo rằng đôi loa các bạn mua từng nào tiền thì giá trị âm thanh cặp loa đảm bảo sẽ sử dụng hiệu quả,vấn đề đó phụ thuộc rất nhiều đến vấn đề sử dụng chuẩn amply karaoke cho loa, amply tuyệt đối hạn chế tính thiếu làm âm thanh bị non không phát tiếng dẫn đến bết bass ù, âm thanh kém thiếu động lực.Nếu công suất quá thừa dẫn đến gây tiếng bị móp, khô cứng, thiếu tình cảm, nặng lề .
    Thông thường các amply karaoke tại nhà sở hữu bốn sò công suất là sử dụng hợp lý cho một cặp loa bass 20 cm Trong trường hợp dùng loa kích thước lớn hon 20cm hoặc sử dụng 2 cặp loa lúc đó tất cả bạn phải dùng thêm cục tăng công suất ngoài. Ngoài việc tính đúng về công suất cho loa vẫn phải tính đúng về âm hình,khả năng trong trẻo, độ hợp về chất âm Việc tính toán đúng công suất & độ hợp về chất âm các mọi người nên gọi điện hỏi những người có kinh nghiệm lắp đặt âm thanh những hãng bán loa máy để có kinh nghiệm tư vấn của người đó là tốt nhất.
    Sở hữu thiết kế hoàn hảo chuẩn quy cách : 1 cặp loa lắp sai quy cách sẽ mang đến rất nhiều âm thanh sai , hiệu suất của hệ thống dàn có thể bị mất hết khi không biết lắp loa đúng quy cách. Cơ bản trong quyển catalog của loa sở hữu cách thức và vị trí số đo để treo loa , chuẩn theo phương pháp này sẽ đạt hiệu quả 70% về cách treo loa. Những tình huống không gian không thể có nơi có thể treo như trong sách của hãng thì các mọi người nên nhờ đến những kỹ thuật của hãng bán loa nhằm nhận được tư vấn tốt nhất .
    Muốn có được hiệu quả cao nhất 100% đối với mỗi phòng karaoke cho gia đình, khi đó nhất định có kỹ thuật viên chuyên nghiệp đến căn chỉnh nơi đặt loa từng chút một lúc đấy 2 loa có thể hiểu nhau chuẩn xác lúc đó chúng ta mới có được hiệu suất 100% được. Lưu ý trong cách hoàn thiện dàn karaoke tại nhà tất cả bạn không nên để chồng thiết bị lên nhau, có thể gây chồng chéo tín hiệu làm giảm chất lượng tiếng đi rất nhiều.
    Điều chỉnh dàn karaoke gia đình: Điều chỉnh chuẩn là làm cho sản phẩm hoạt động hết công suất theo không gian hát karaoke của bạn, điều chỉnh sai có thể âm ra không đều, méo tiếng, dải âm loạn nhịp, mất cân bằng.Ở amply karaoke gia đình có 25 nút , từng nút đều có 1 tác dụng riêng. Khi chỉnh các bạn cần phải nắm bắt chức năng của từng nút, chỉnh theo đôi tai và nhận định của bạn & tất cả cách vặn bắt buộc đúng theo quy trình ..
    Việc căn chỉnh này cần có nhân viên kỹ thuật đến hướng dẫn mỗi người 1 lần. Nếu bạn muốn tốt nhất chắc chẳn mọi người có thể nhờ 1 kỹ thuật viên đến điều chỉnh & đánh dấu vào cho bạn.
    Kết quả chất âm mà bạn sẽ thu được khi thực hiện chuẩn tất cả bước trên mọi người sẽ được một dàn karaoke gia đình hay, âm rất cân bằng, tự nhiên, rõ ràng, độ sống động tốt, mọi người ca rất thoải mái nhẹ nhàng, mọi người hình dung như mọi người đang thể hiện trên sân khấu & tất cả nhạc công đang đệm nhạc cho mọi người hát. Đây là 1 điều quá hoàn hảo!
     
Đang tải...