Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Phương pháp chữa thoát vị đĩa đệm cổ bằng thuốc nam

Thảo luận trong 'Sức khỏe' bắt đầu bởi codejava94, 25/09/2018.

  1. codejava94

    codejava94 Thành viên mới

    Bài viết:
    45
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    thoái hóa, Thoát vị đĩa đệm là bệnh mạn tính, tốn kém về kinh tế cũng như tác động lớn tới lao động, sinh hoạt của hàng triệu người VN.
    Xem thêm: Phương pháp chữa thoát vị đĩa đệm cổ bằng bài thuốc nam


    trong số những năm qua, ngành y học đã tốn chưa biết bao dự án công trình nghiên cứu, nhưng vẫn không đưa ra 1 phương pháp hữu hiệu nhất mang đến hiệu quả cho người bệnh. Tuy nhiên, với đôi bàn tay vàng, bằng những loại thuốc cổ truyền khác biệt của người dân tộc Dao, Lương y Lý Thị Mai đã là vị cứu tinh cho hàng ngàn bệnh nhân khắp mọi miền tổ quốc.


    bài thuốc Dân tộc Dao khắc tinh bệnh xơ hóa, bệnh Thoát vị đĩa đệm

    Nhìn lại chặng đường đóng góp trong nghề thuốc cổ truyền của Lương y Lý Thị Mai mới thấy sự nổi tiếng của bà chưa hẳn là sự quảng cáo, khuyến mãi kèm theo phòng khám mà sự nổi tiếng bởi giải pháp khám chữa quan trọng đặc biệt. So với bệnh Thoát vị đĩa đệm, hay xơ hóa đốt xương sống cổ, lưng mọi người thường tìm đến các loại thuốc chữa bệnh giảm đau, rất hay thuốc đông y, châm cứu, bấm huyệt... Lúc chiêu bài uống thuốc ko giải quyết đc luận điểm thì thường được bác sĩ chỉ định mổ xoang. Tuy nhiên, với tiền bạc không hề nhỏ mỗi 1 cuộc phẫu mà kết quả mang đến có thể không như ý muốn. Đối với xơ hóa đốt sống cổ, từ C1 đến C7 thì sẽ có thể thắng lợi chỉ 20%, đối với đốt sống lưng chiến thắng cao hơn, nhưng cũng chỉ đạt khoảng 50/50.

    đặc trưng những người Thoát vị đĩa đệm, đốt xương sống cổ hoặc đốt sống lưng, TKT mà kèm theo bệnh tim mạch, huyết áp, tiểu đường... Thì sẽ không còn được chống chỉ định phẫu thuật mổ xoang. Hầu như mọi người bệnh chỉ cần nghĩ đến dao kéo trong một cuộc phẫu cũng từng thấy khiếp sợ, chưa kể có cuộc phẫu thành công, có cuộc thất bại sẽ để lại di chứng nặng nề cho người bệnh, thậm chí liệt suốt thời gian sống. Nhưng so với Lương y Lý Thị Mai mọi nỗi lo lắng đã được giải tỏa khi bà kế thừa và phát huy nghề cổ truyền điều trị của gia đình nhiều đời.

    Lương y Lý Thị Mai từng ngày chăm chút cho các loại thuốc chữa thoái hóa & Thoát vị đĩa đệm

    Lương y Lý Thị Mai cho biết thêm, khi nói đến vai trò của xương cột sống đối với cơ thể con người, Hypocrate có câu: “Ai nắm rõ xương cột sống, người đó nắm vững sinh mệnh con người. Xương cột sống lãnh đạo toàn bộ. Tất cả từ đó mà ra. Toàn bộ lại trở về đó.” rất hay trong Kim Tự Tháp Ai Cập cũng đều có câu “Cột sống là vấn đề mẫu chốt của sự sống”. Như thế, vai trò của cột sống là rất chi là đặc biệt, ảnh hưởng trực tiếp đến mọi buổi giao lưu của con người. Chính vì thế, các bệnh lý liên quan tới xương cột sống luôn là điểm khiến con người cảm giác khó chịu, thậm chí làm gian truân trong mọi sinh hoạt từng ngày của bọn họ.

    nắm bắt được quy luật, các chức năng của xương cột sống, bằng đôi bàn tay đặc sắc, Lương y Lý Thị Mai đc tìm đến hầu hết qua người bệnh đã khỏi ra mắt những người khác, bà ko nên phẫu thuật mổ xoang, mà chỉ sử dụng thang thuốc sắc. Đồng thời phối kết hợp xoay ấn huyệt, để cho các dây thần kinh kích động và những tĩnh mạch nhỏ bị thuyệt vọng được thông trở lại. Cũng chính vì cái quan trọng trong khám chữa này, mà người bệnh đã gọi bà bằng cái thương hiệu trìu mến: Người thầy thuốc có bàn tay vàng.
     
Đang tải...