Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Phương pháp điều trị cứng khớp hiệu quả lâu dài tại Phòng khám ACC

Thảo luận trong 'Giơi thiệu Website' bắt đầu bởi azurelight, 23/02/2017.

  1. azurelight

    azurelight Thành viên tích cực

    Bài viết:
    514
    Đã được thích:
    8
    Giới tính:
    Nam
    Chứng cứng khớp là tình trạng các khớp xương bị biến dạng khiến chúng không thể di chuyển linh hoạt được như bình thường. Có hai nguyên nhân chính dẫn đến chứng cứng khớp đó là viêm khớp và thoái hóa khớp. Các bác sĩ sẽ xác định chính xác nguyên nhân dẫn đến chứng cứng khớp để có được phác đồ điều trị phù hợp cho bệnh nhân. Phòng khám ACC có thể trị khỏi chứng cứng khớp bằng phương pháp không dùng thuốc, không phẫu thuật, hiệu quả lâu dài. Giúp bệnh nhân lấy lại niềm vui sống và không tái đau.

    Các biến chứng: Chứng cứng khớp nếu không được điều trị sẽ gây ra những biến chứng nguy hiểm khi bệnh nhân mất đi sự linh hoạt khi di chuyển các khớp trên cơ thể và vì thế gây ra các cơn đau mãn tính và ảnh hưởng đến việc tự di chuyển. Ảnh hưởng nghiêm trọng nhất đó là cột sống bị biến dạng và chèn ép lên các dây thần kinh. Một khi các dây thần kinh này bị chèn ép thì sẽ dẫn đến các cơ ở chi trên và chi dưới suy yếu gây ra những hậu quả đáng tiếc.

    [​IMG]

    Các bệnh phổ biến của chứng cứng khớp như thoái hóa cột sống cổ, thoái hóa khớp gối có thể được điều trị bằng phương pháp trị liệu thần kinh cột sống (nắn chỉnh xương) kết hợp vật lý trị liệu phục hồi chức năng như chiếu tia laser cường độ cao thế hệ IV (giúp cải thiện tuần hoàn máu, tăng hồng cầu, giảm viêm, làm quá trình phục hồi nhanh hơn, tái tạo sụn và các mô của khớp gối) và máy Sóng xung kích Shockwave (dạng sóng âm mang năng lượng cao tác động vào những điểm đau, các mô cơ xương bị tổn thương, thúc đẩy quá trình làm lành vết thương, tái tạo xương, gân và các mô mềm khác)

    Các phương pháp này đều giúp làm chậm lại tiến trình thoái hóa, giảm đau và ngăn chặn vấn đề thoái hóa, viêm khớp diễn ra nặng hơn. Riêng đối với chứng cứng khớp do viêm khớp thì bệnh nhân sẽ được chỉ định uống thuốc trong những trường hợp nặng.

    Điều quan trọng nhất là chúng ta cần phải duy trì việc hoạt động thể chất, cuộc sống hiện đại ngày nay khiến nhiều người phải ngồi làm việc trong thời gian rất dài và không còn quỹ thời gian để tập luyện thể dục thể thao từ đó mới dẫn đến nhiều loại bệnh trong đó có chứng cứng khớp.

    Tham khảo thêm thông tin tại www.acc.vn
    Địa chỉ liên hệ:
    TP. HCM:
    161 Hai Bà Trưng, Quận 3, (08) 3939 3930
    133 Nguyễn Trãi, Quận 5, (08) 3838 3900
    Hà Nội:
    44 Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, (04) 3265 6888
     
Đang tải...