Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Phương pháp điều trị mụn bằng khoai tây an toàn

Thảo luận trong 'Nước hoa - Mỹ phẩm khác' bắt đầu bởi diemmy9x, 14/11/2017.

  1. diemmy9x

    diemmy9x Thành viên tích cực

    Bài viết:
    101
    Đã được thích:
    4
    Giới tính:
    Nữ
    Hiện nay, các sản phẩm từ thiên nhiên đến chuyên dụng điều trị mụn còn phải mang đến khả năng xóa sạch thâm và hiệu quả. Và khoai tây là một điểm sáng cho công dụng điều trị mụn, diệt thâm hiệu quả, nếu bạn biết tận dụng và kết hợp chúng đúng cách!

    Tại sao chúng ta lại chọn khoai tây là nguyên liệu điều trị mụn?
    Trong hàng ngàn những nguyên liệu thiên nhiên thì khoai tây nổi bật hơn hẳn nhờ chứa đựng những thành phần chiết yếu cần thiết cho sự tái tạo và phục hồi làn da như vitamin C, Vitamin B1, B2 cũng những hỗn hợp chống oxy hóa cực mạnh. Khoai tây khi được luộc chín lên thì hàm lượng vitamin C mà chúng lại càng cao, không những thế, khoai tây không phải hỗn hợp dưỡng gây bắt nắng, ngược lại chúng dựng lên một lớp màng tăng khả năng bảo vệ da, hạn chế đi sự xâm nhập của tia UVA, UVB tồn tại bên trong ánh nắng mặt trời. Nhờ vào đặc điểm nổi trội đó mà chúng giúp dưỡng da, làm mềm, điều trị mụn thâm, làm chậm quá trình lão hóa một cách an toàn và hiệu quả!

    [​IMG]
    Công thức điều trị mụn hiệu quả cùng khoai tây

    Nếu áp dụng khoai tây đúng cách, đều đặn, những vấn đề về da như sạm đen, mụn, nám, khô, sẽ không còn xuất hiện. Hãy cùng khám phá những bước dưỡng da trị mụn tốt nhất từ khoai tây nhé!

    >>> Xem thêm: Kem tắm trắng bùn khoáng Sakura

    Dành cho làn da nhạy cảm: trị mụn cùng khoai tây và sữa tươi không đường
    Một điều lưu ý khi sử dụng bất cứ hỗn hợp dưỡng nào cho làn da nhạy cảm, bạn nên hạn chế kết hợp quá nhiều nguyên liệu, bởi lẽ chúng không đem đến hiệu quả cao, ngược lại có thể gây kích ứng hay làm nổi mẩn đỏ làn da.

    [​IMG]
    Công thức từ khoai tây và sữa tươi

    Đối với da nhạy cảm khi điều trị mụn thiên nhiên, bạn kết hợp khoai tây và sữa tươi không đường, vừa giúp kháng khuẩn hiệu quả, vừa dưỡng mịn làn da, kiểm soát dầu nhờn cũng như cấp ẩm tốt! Da nhạy cảm thường có xu hướng dễ bong tróc, khô, vì vậy khoai tây sẽ sự lựa chọn rất đúng. Bạn cần thực hiện đúng theo cách làm sau:

    Nguyên liệu chuẩn bị:
    -1/2 củ khoai tây
    -1 thìa sữa tươi không đường

    Cách thực hiện:
    -Khoai tây rửa sạch, ngâm cùng nước muối để chất nhựa ngoài vỏ không khiến da bạn bị dị ứng, sau đó luộc chín và nghiền nhuyễn.
    -Trộn 2 thìa sữa tươi không đường vào, đánh đều cho đến khi chúng sánh mịn. Ủ vào ngăn mát tủ lạnh trong 30 phút.
    -Làm sạch da, xông hơi bằng lá trà hoặc 1 vài giọt tinh dầu dịu nhẹ trong 5-7 phút. Tuyệt đối không xông hơi quá lâu sẽ khiến làn da bạn bị mất dần đi lớp độ ẩm bên ngoài.
    -Đắp mặt nạ và thư giãn trong khoảng 7-10 phút rồi làm sạch cũng nước. Lưu ý với những vùng da xuất hiện mụn, khi làm sạch, bạn nhẹ nhàng massage để giúp nhân mụn nhanh trồi lên khỏi bề mặt da, đồng thời giữ cho da luôn sáng khỏe tự nhiên.

    >>> Xem thêm: Tắm trắng Sakura ngọc trai

    Mặt nạ khoai tây trị mụn cám, mụn đầu đen
    Mụn đầu đen, mụn cám thường xuất hiện trên vùng chữ T và làn da nhờn, khi tuyến nhờn hoạt động mạnh, dẫn đến việc ùn tắc lỗ chân lông khi bụi bẩn bám dính, bị oxy hóa khi tiếp xúc với không khí bên ngoài. Lột mụn đầu đen không phải là chuyện đơn giản thì nếu sử dụng các nguyên liệu thiên nhiên thì độ hiệu quả của chúng chỉ vào khoảng 70‰. Khoai tây cũng đem lại hiệu quả tương tự tuy nhiên, khoai tây mang đến khả năng dưỡng da cao, se khít lỗ chân lông hoàn hảo, đồng thời kiểm soát lượng dầu nhờn trên da hiệu quả. Bạn hãy thực hiện theo cách sau:

    [​IMG]
    Bột than tre hoạt tính

    Nguyên liệu chuẩn bị:
    -1/2 củ khoai tây
    -2 thìa bột than tre hoạt tính
    -1 thìa nước hoa hồng

    Cách thực hiện:
    - Khoai tây gọt vỏ, ngâm muối, luộc chín lên và nghiền nhuyễn như cách làm bên trên, tuy nhiên trong trường hợp này, bạn chỉ cần sử dụng ½ thìa khoai tây nghiền nhuyễn thôi nhé, trộn thật đều cùng nước hoa hồng.
    - Bạn sử dụng hỗn hợp vừa thu được và tiếp tục trộn chúng cùng 2 thìa than tre hoạt tính. Đánh đều sao cho hỗn hợp đậm đặc, ủ tủ lạnh trong khoảng 5 phút.
    - Làm sạch và xông hơi da mặt, tạo điều kiện lỗ chân lông giãn nở, giúp đào thải chất bẩn, hóa chất khỏi da tốt hơn cũng như giúp hỗn hợp thẩm thấu tốt hơn, đẩy mụn ra khỏi da nhanh nhất.
    - Bạn bôi đều trên da, nhấn mạnh tại những vùng chữ T, nơi mụn đầu đen xuất hiện nhiều, nằm thư giãn trong khoảng 20 phút, cho đến khi chúng khô cứng trên da. Lưu ý, bạn không đắp quá dày vì sẽ gây khó khăn trong việc đợi chúng khô đấy!
    -Sau khi lột, rửa sạch mặt và dùng toner hoa hồng se khít lỗ chân lông, làm lành dịu nhẹ làn da, cân bằng độ pH.
     
Đang tải...