Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Phương pháp học tiếng Anh của nữ sinh “nói” 7 thứ tiếng

Thảo luận trong 'Ngoại ngữ' bắt đầu bởi elight123, 02/04/2017.

  1. elight123

    elight123 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    248
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Sau clip “nói” 7 thứ tiếng, è Khánh Vy 1 lần nữa nức danh trên mạng phố hội vì khả năng kể tiếng Anh lưu loát cộng màn trình diễn rap ấn tượng trong một chương trình truyền hình.
    Có thể bạn quan tâm:học tiếng anh online
    Clip phỏng vấn ngắn trần Khánh Vy lớp 12C5 Trường THPT Chuyên Phan Bội Châu, Nghệ An, trong chương trình 8 IELTS phát trên kênh VTV7 hiện đang nhận được nhiều lượt xem và san sẻ từ cùng đồng mạng.
    Trong clip, Vy san sớt 1 số điều về bản thân có bắt mắt tự tín, tiếng Anh giọng Mỹ tình cờ và khả năng đọc "rap" tiếng Anh rất bất ngờ.
    Vy cho biết, sau lúc chương trình phát sóng, em nhận được phổ thông lời khen cũng như những góp ý, sửa lỗi về bí quyết phát âm, tốc độ nói, phương pháp sử dụng từ tiếng Anh… “Bản thân em rất biết ơn các góp ý của mọi người để cải thiện khả năng đề cập tiếng Anh của mình hơn”, Vy nói.
    Năng khiếu chỉ là một phần rất nhỏ
    Vy cho biết trong khoảng hồi 4, 5 tuổi, Vy đã được nghe nhạc và xem phim Anh, Mỹ nên sớm có hứng thú và niềm mê say mang tiếng Anh. khi lớn thêm, Vy nhận thấy mình sở hữu một tí năng khiếu ngoại ngữ, nhất là khả năng bắt chước ngữ điệu của những diễn viên trong phim. Vy khởi đầu xem tiếng Anh như thị hiếu của mình thay vì chỉ là một môn học ở trường.
    “Thế nhưng năng khiếu chỉ là 1 phần lợi thế rất nhỏ khi học tiếng Anh. đa dạng người không sở hữu năng khiếu nhưng học tiếng Anh rất giỏi”, Vy đề cập.
    Vy cho rằng, điều quan yếu nhất là phải siêng năng, chủ động và chăm học hỏi. Việc chăm học ở đây tức thị không chỉ học các kiến thức trên trường mà còn phải tự học hỏi qua các công cụ truyền thông đại chúng như báo đài, mạng xã hội… Theo Vy, khả năng tự học rất quan trọng.
    “Phải tự tạo cho mình 1 môi trường ngoại ngữ, 1 ko gian thoả thích mà mình sở hữu thể tiếp cận và tiêu dùng tiếng Anh thường xuyên. nhiều người hỏi em sao bắt chước giọng nhắc người nước ngoài giống thế, em thật ko sở hữu cách thức gì cả. Ngay từ nhỏ em đã thích bắt chước như vậy rồi. Em nghĩ là do em nghe phổ biến nên dần dần quen và phát âm giống thôi. Và theo em, việc tiếp cận ngoại ngữ càng sớm thì càng tốt”, Vy chia sẻ.
    Ngoài giờ học ở trường và tham gia học bồi bổ học trò giỏi, Vy còn tham gia câu lạc bộ tiếng Anh để thực hành. có sở trường làm MC, Vy tham gia dẫn chương trình cho 1 số sự kiện của câu lạc bộ. khi về nhà, Vy đọc sách, báo, xem phim và nghe nhạc tiếng Anh.
    Đọc thêm:học tiếng anh online hiệu quả
    Học ngoại ngữ để hiểu biết về văn hóa
    Vy Phân tích hiện tại Việt Nam đã và đang tiếp diễn gia nhập phổ thông cùng đồng chung của thế giới, sự hội nhập diễn ra càng ngày càng sâu sắc hơn. Đối với Vy, biết ngoại ngữ là mở 1 cánh cửa giúp bản thân tiện dụng kết nối có mọi người, hiểu biết và trải nghiệm nhiều nền văn hóa khác nhau.
    “Năm ngoái, em được học tiếng Anh có một thầy giáo gốc Việt nhưng sinh ra và to lên ở Mỹ. Nhờ ngoại ngữ mà chúng em có dịp giao tiếp, giới thiệu văn hóa Việt Nam cho thầy. những dịp lễ như ngày Nhà giáo Việt Nam hay Tết, chúng em mời thầy các món ăn truyền thống của Việt Nam, sao cho thầy cảm nhận được nét dân tộc Việt trong chậm triển khai. Lớp em đều rất vui và điều chậm tiến độ đã trở nên một kỉ niệm”, Vy kể.
    Theo Vy, việc biết ngoại ngữ còn giúp bản thân tra cứu những tài liệu tiếng Anh thuận tiện. Vy đề cập, “đôi lúc, việc học trên trường không đủ, mình phải đọc thêm bên ngoài trong khi tài liệu tiếng Việt lại thiếu. Nhờ tiếng Anh mà em bằng máy tính dễ dàng hơn, tiện dụng tiếp cận rộng rãi nguồn tri thức hơn, học được nhiều hơn”.
    “Ban đầu em thi IELTS là để thử sức bản thân xem trình độ tiếng Anh mình tới đâu chứ ko có ý định du học. Vì lúc du học có phần lớn điều phải cân kể, về khả năng tài chính của gia đình, về khả năng thích ứng môi trường mới, về ngành và trường…
    Có thể bạn quan tâm:học tiếng anh trực tuyến miễn phí
    Ở Việt Nam em còn với phổ biến điều thú vị muốn thử sức mình lắm. Vì em có xu thế thích các cấp can hệ đến phố hội hay ngoại giao nên em đang suy nghĩ thêm về nghề nghiệp ngày mai. Em mới học cấp 3 nên cần trải nghiệm phổ biến hơn nữa”, Vy hào hứng san sớt.
     
: hoc, tieng, anh
Đang tải...