Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Phương pháp khắc phục máy HTC bắt sóng wifi yếu

Thảo luận trong 'Sửa chữa điện thoại' bắt đầu bởi thuytuan8486, 24/12/2018.

  1. thuytuan8486

    thuytuan8486 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    100
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    máy HTC ngày nay không chỉ đảm nhiệm chức năng nghe gọi mà còn được sử dụng để ứng dụng nhiều lĩnh vực khác trong cuộc sống: trong công việc, giải trí, lướt web,… tuy nhiên có những lúc làm việc trên Internet người sử dụng bị ảnh hưởng bởi mạng wifi kết nối kém. Vì vậy Sửa chữa di động 247 sẽ đưa ra một vài mẹo thay thế lỗi wifi trên máy HTC một cách-đơn giản và dễ dàng nhất.
    [​IMG]
    Tình trạng Smartphone HTC kết nối wifi chậm thường xuyên xảy ra do nhiều nguyên nhân khác nhau. Nhằm khắc phục lỗi máy HTC này quý khách hãy cùng Trung tâm 247 theo dõi nguyên nhân và cách xử lý:
    1. Dùng ứng dụng:
    phương pháp đơn giản nhất để tăng hiệu quả bắt wifi là việc sử dụng ứng dụng. tuy nhiên cũng có thể cách này sẽ ít hiệu quả nếu bạn tải ứng dụng không tốt cao. Trung tâm sửa chữa 247 xin gợi ý một ứng dụng-Wi-Fi Booster & Easy Analyzer.
    2. Tránh các kết nối yếu:
    Trên Smartphone HTC nếu như quý khách đã từng kết nối với wifi nào đó thì Smartphone HTC sẽ tự động lưu lại và đến những lần sau bạn chỉ cần kích hoạt wifi, khi đó máy HTC sẽ tự động kết nối đến các điểm phát khỏe hơn.
    3. sử dụng MacDyver DIY radio dish:
    Nếu máy HTC chỉ có thể kết nối với 1 trạm phát wifi mà không còn trạm phát nào khác thì quý khách thử sử dụng một chiếc đĩa kim loại hình parapol, đặt điện thoại HTC lại gần chiếc đĩa đó nhằm bắt được nhiều tín hiệu hơn. tuy nhiên đây chỉ là biện pháp tạm thời để cứu cánh khi cần thiết.
    4. Quên những kết nối kém chất lượng.
    Nếu khách hàng đã từng kết nối mạng wifi yếu ở xung quanh và bây giờ người sử dụng không cần sử dụng đến chúng nữa, vì đã có mạng wifi khác tốt hơn. Hãy bấm “quên” tất cả các kết nỗi cũ để điện thoại HTC không tự động kết nối cũ này, làm hao pin điện thoại.
    5. Tìm biện pháp thông thoáng phần ang-ten máy HTC.
    Nếu như người dùng đang sử dụng ốp lưng thì rất có thể quý khách đã vô tình làm che mất đi phần ăng-ten của thiết bị điện tử HTC. Điều này làm sóng wifi bị cản lại 1 phần. vì vậy bạn hãy thử tháo ốp ra để sử dụng thử xem có sự chênh lệch về tốc độ bắt wifi không.
    Bên trên là toàn bộ các trường hợp có thể khắc phục để quý khách có được chất lượng wifi tốt nhất, mang đến hiệu quả cao. Bạn hãy thử làm theo các biện pháp này nhé, chúc người sử dụng thành công.
    Tham khảo: sửa chữa máy tính bảng
    TRUNG TÂM SỬA CHỮA MÁY TÍNH BẢNG 247

    Địa chỉ: 311 Tây Sơn - Đống đa - Hà Nội.
    Hotline: 0982.765.012
    Website: suachuadienthoai247.com
     
  2. nagakawa1

    nagakawa1 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    228
    Đã được thích:
    63
    Giới tính:
    Nữ
Đang tải...