Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Phương pháp khắc phục tóc yếu, rụng tóc do duỗi nhuộm cho chị em

Thảo luận trong 'Dụng cụ làm đẹp' bắt đầu bởi Pluvio, 16/08/2017.

  1. Pluvio

    Pluvio Thành viên

    Bài viết:
    69
    Đã được thích:
    0
    Hầu như cô gái nào hiện nay cũng từng sử dụng hóa chất và các phương pháp làm đẹp cho mái tóc. Nhưng nếu không biết cách, bạn sẽ làm tóc yếu đi và tóc rất dễ gãy rụng. Nếu không muốn tóc mỏng thưa thớt, thậm chí hói đầu, chị em nên lưu ý chăm sóc tóc và khi cần, có thể dùng thuốc mọc tóc để lấy lại mái tóc dày đẹp.

    Chị Thu, một nhân viên văn phòng tại Hà Nội đã chặn ngay được tình trạng tóc rụng cả mảng nhờ tìm đúng phương thuốc mọc tóc đặc trị hiệu quả.

    Chuyện duỗi tóc, làm tóc mỗi năm vài lần vốn không xa lạ đối với chị em phụ nữ. Nhưng sử dụng hóa chất nhiều khiến tóc của chị em yếu, mỏng và gãy rụng. Trên diễn đàn làm đẹp chuyên về tóc, chị Thu, 29 tuổi, nhân viên truyền thông tại một công ty thiết kế ở Phương Mai, Hà Nội chia sẻ: “Ngày xưa mình ham uốn tóc, nhuộm tóc lắm, cứ một tháng lại đổi màu tóc một lần vì mình thích trải nghiệm những điều mới mẻ. Nhưng có một thời gian, mình liên tiếp chọn sai hàng làm tóc, nên làm hỏng tóc tới 3 lần, vậy là tóc rụng khủng khiếp.

    Có những sáng thức dậy mình không dám chải đầu. Thậm chí chỉ dùng tay vuốt tóc, tóc cũng rụng cả mảng. Từ đó mình không dám dùng hóa chất gì trên mái tóc nữa. Nhưng kể cả khi không uốn, nhuộm, tóc mình cũng không tự khỏe lại, tóc cũ vẫn rụng, tóc mới cũng chẳng thấy mọc lên. Nhiều khi thiếu tự tin vì mái tóc, mình chọn cách đội mũ sùm sụp khi ra đường, còn lúc đi làm, có khi mình dùng cả tóc giả, nhưng trông không tự nhiên chút nào. Và bất tiện của việc đội mũ, đội tóc giả này là tóc thì bết mà da đầu lại ngứa, tình trạng rụng tóc càng thêm nghiêm trọng”.

    Chị viết trên diễn đàn: “Mình thấy mái tóc ngày càng tệ, nên cũng tham khảo đủ loại sản phẩm thuốc mọc tóc khác nhau, vì mình nghĩ, chỉ kích thích tóc mới mọc lên thì mới che hết được phần da đầu lộ ra. Mình từng nghĩ đến chuyện cấy tóc, nhưng phương pháp này cần phẫu thuật mà chi phí cũng không phải rẻ nên mình còn phân vân.

    Mình còn hỏi rất nhiều bạn bè, người thân, có người cũng bị rụng tóc nhưng họ hầu như không tìm được thuốc mọc tóc hiệu quả. Mình đi khám nhưng kết quả cũng không rõ ràng, không tìm được biện pháp chữa trị. Rồi mình ra nhà thuốc quen, cô dược sĩ ở đó rất nhiệt tình tư vấn và cô cũng cho mình xem rất nhiều loại thuốc mọc tóc cũng như các sản phẩm hỗ trợ ngăn rụng tóc. Cô còn so sánh cho mình cơ chế, tác dụng của từng loại. Trong số các phương thuốc mọc tóc, cô dược sĩ đánh giá cao nhất là viên uống Vit Hair Women bởi vì đây là sản phẩm hiếm hoi đặc trị rụng tóc, ngăn hói đầu dành cho nữ.

    [​IMG]

    Mái tóc đẹp khiến người phụ nữ trở nên quyến rũ, sang trọng hơn, nên nếu khi thấy tóc rụng quá nhiều, chị em đừng chần chừ mà cần lựa chọn thuốc mọc tóc thích hợp.

    Khi cô dược sĩ nói cho mình biết thông tin rằng cơ chế rụng tóc ở nam và nữ hoàn toàn khác nhau, mình đã rất ngạc nhiên. Vì từ trước tới giờ, lúc nào mình cũng cho rằng chuyện rụng tóc ở ai cũng như nhau cả, nhưng hóa ra không phải. Vì thế mà cô dược sĩ khuyên mình nên dùng Vit Hair Women, như vậy mới trị được tận gốc nguyên nhân rụng tóc, lại còn bổ sung chất dinh dưỡng cho tóc nữa. Vì rất tưởng cô dược sĩ quen thuộc nên mình quyết định chọn viên uống này và đây là quyết định sáng suốt nhất của mình.

    Sau khi dùng 2 hộp, tóc mình cải thiện rõ rệt, tóc con mọc khắp đầu, tóc cũ cũng không còn rụng nhiều như trước. Cô dược sĩ bảo, muốn trị rụng tóc phải cần thời gian lâu dài vì một sợi tóc có thể “sống” tới mấy năm liền, như mình dùng mới 2 hộp đã có tác dụng là rất nhanh. Vậy là từ đó mình tiếp tục sử dụng Vit Hair Women và không còn cần tìm kiếm loại thuốc mọc tóc nào khác nữa. Giờ thì tóc mình óng mượt, tuy không phải dày gấp đôi hay gấp ba nhưng đã khá hơn nhiều. Giờ mình đã xếp xó hết đống tóc giả, mình cũng không cần đội mũ nữa và mình tự tin hơn nhiều”.
    LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 21 Hà Huy Tập, Phường Tân Phong, Quận 7, TP.HCM
    Tel: 08 54121664
     
Đang tải...