Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Phương pháp làm mới cho đôi giày nam đã cũ của bạn

Thảo luận trong 'Giày Dép - Balo - Túi Xách' bắt đầu bởi vnpanda191, 01/12/2017.

  1. vnpanda191

    vnpanda191 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    104
    Đã được thích:
    5
    Giới tính:
    Nữ
    Đôi giày đẹp nhất là đôi giày khi được đeo lên chân, bởi đó là khoảnh khắc mà tất cả ý đồ thiết kế của nhà tạo mẫu cùng công ty sản xuất mới thể hiện được hết giá trị muốn truyền tải qua sản phẩm. Nhưng trong quá trình sử dụng việc bụi bẩn, thời gian, thời tiết cùng những hao mòn không thể tránh khỏi lại luôn là chính là kẻ thù ảnh hưởng trực tiếp đến vẻ đẹp ban đầu đó.

    >>Xem thêm: http://blog.tamtay.vn/entry/view/1178067/Nhung-loai-giay-nam-ma-cac-chang-nen-co.html

    Những người hiểu về giày và biết giá trị thực sự của một đôi giày da luôn biết phải làm thế nào để khiến đôi giày của mình luôn sáng bóng trước khi ra đường. Đó chính là lý do việc vệ sinh giày định kỳ rất quan trọng trong quá trình sử dụng nếu bạn muốn gia tăng tuổi thọ cho em nó. Hôm nay giày da chúng tôi xin hướng dẫn bạn một số phương pháp vệ sinh giày da nam đúng cách, đơn giản và nhanh gọn nhất.

    [​IMG]

    Cách 1: Phương pháp sử dụng nguyên liệu tự nhiên

    – Nếu chỉ đơn thuần là những vết bẩn bám trên bề mặt da giày thì bạn chỉ cần dùng giấy mềm lau sạch qua chỗ bị bẩn đó sau đó dùng mặt trong vỏ quả chuối lau lại thêm một lần nữa. Trong vỏ chuối có chứa chất danning, chất này có khả năng đánh tan vết ố bẩn bám trên bề mặt da từ đó khiến đôi giày của bạn sạch sẽ và sáng bóng lên như mới.

    – Với phương pháp tự nhiên bạn có thể dùng một cách nữa cũng rất đơn giản và tiện dụng đó chính là dùng sữa tươi làm sạch lại đôi giày của mình. Không chỉ thế sữa tươi còn có khả năng làm mềm da không chỉ giúp những vết bẩn khô khó đi dễ bong ra mà còn khiến đôi giày da nam của bạn trở nên mềm và mịn hơn.

    >>Xem thêm: http://giayluoinamdep270695.wikidot.com/blog:8

    Cách 2: Phương pháp sử dụng hóa chất

    [​IMG]

    – Dùng vải mềm lau sạch bụi bẩn trển bề mặt da sau đó Tùy vào màu da hiện tại của đôi giày bạn đang đi, bạn hãy lấy một đôi tất cũ và thấm xi lên(chú ý về màu sắc xi với giày nha) tiếp tục chà nhẹ lên bề mặt da nơi ố bẩn của đôi giày, lớp xi mới sẽ đè lên lớp ố xóa đi phần bẩn và làm đôi giày của bạn lại sáng bong như mới không một vết bẩn hay trầy xước.

    – Một cách khác bạn cũng có thể áp dụng đó chính là dùng khăn bông sạch và thấm vào một chút dụng dịch cồn đã được pha loãng bớt trong nước (hoặc kem đánh răng cũng ok) sau đó chà mạnh theo vòng tròn trên bề mặt da. Chỉ cần thực hiện một chút thôi là hiệu quả đã vô cùng bất ngờ đối với bạn. Nhưng với phương pháp này bạn nên lưu ý phải test trước trên một bề mặt nhỏ tránh trường hợp pha cồn chưa chuẩn khiến bay màu da giày nha.
     
Đang tải...