Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Phương pháp lắp đặt máy rửa xe gia đình

Thảo luận trong 'Máy móc công nghiệp' bắt đầu bởi tiendung16, 22/02/2018.

  1. tiendung16

    tiendung16 Thành viên

    Bài viết:
    51
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Máy rửa xe mini thiết bị quan trọng được sử dụng phổ biến hiện nay trong các gia đình. Sở hữu thiết bị này đồng nghĩa với việc bạn nắm trong tay 1 chiếc máy đa năng nhỏ gọn.

    Cách lắp đặt máy rửa xe gia đình
    - thứ 1 bạn mở nắp rót dầu phía trên lưng máy rửa xe mini để đổ dầu nhớt,hoặc bạn cũng mang thể kiểm tra máy đã với dầu hay chưa tại mắt đọc dầu bằng nhựa trong suốt phía sau máy,bạn đổ dầu cho thăng bằng lượng dầu trên mắt đọc nhìn thấy lấp kín 2/3 đường kính mắt là được

    - Mở nắp đậy hộp đấu dây motor điện kéo máy, đấu dây dẫn điện vào 02 cọc sở hữu đầu cực chờ sẵn. Sau đó đưa 2 đầu dây dẫn còn lại vào cầu dao hoặc át tô mát rồi đưa dây dẫn và át tô mát vào vị trí định trước.

    - Sau khi đã hoàn thành những công đoạn trên cần kiểm tra an toàn điện và kê kích máy cố định kiên cố, bắt buộc để máy xa chỗ rửa xe để chán h nước và bụi bẩn bị phun vào máy và bắt buộc để máy ở chỗ cao và sạch sẽ.

    - Kiểm tra độ căng và thẳng hàng của dây curoa.

    - Lắp vòi hút và các phụ kiện của máy rửa xe vào ống to nhất phía đầu máy và vào hệ thống ống cấp nước với sẵn.bạn lưu ý giữa vòi hút và đầu ống bạn phải cột dây cao su sao cho bịt kín ống để không tụt áp

    - Lắp vòi hồi nước của máy rửa xe vào ống bên cạnh đầu máy bên dưới núm nâng cao áp thả vòi xuống bể đựng nước để đỡ tốn nước.

    - Lắp một đầu ống phun rửa chịu áp lực chiếc 10 hoặc 20m vào một trong hai đầu ra trên máy chiếc có van phía trên và đường kính ống nhỏ nhất phía đầu máy, chỉ buộc phải lắp vào một trong 2 đầu xả này để đảm bảo áp lực. Sau ấy nắp súng phun rửa hoặc đầu rửa xe bằng đồng với đầu ống rửa.

    - Sau khi đã kiểm tra máy như các bước trên và kiểm tra nguồn nước cấp ta mở van của ống xả nơi dẫn vào vòi rửa xe áp lực, sau ấy cầm vòi xả hoặc súng rửa xe hướng ra không tính sân rửa xe.

    - Bật cầu dao hoặc át tô mát để đóng điện cho động cơ kéo máy bơm rửa xe, sau đó điều chỉnh dần núm nâng cao áp theo chiều kim đồng hồ là nâng cao hoặc ngược lại là giảm, cho áp lực nước ở mức từ 32kg/cm2 tới 35kg/cm2 là đủ áp rửa xe máy hoặc ô tô con hay xe tải

    Trên đây là những bài viết của Công ty Yên Phát giúp giai đoạn sử dụng máy rửa xe của bạn trở nên dễ dàng hơn.
     
Đang tải...