Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Phương pháp nhấn mí mắt mini plasty là gì?

Thảo luận trong 'Chăm sóc cơ thể' bắt đầu bởi tuankim1011, 25/03/2017.

  1. tuankim1011

    tuankim1011 Thành viên mới

    Bài viết:
    37
    Đã được thích:
    2
    Giới tính:
    Nam
    Nhấn mí mắt là phương pháp hiện nay được khá nhiều khách hàng quan tâm ưa chuộng, với phương pháp nhấn mí mắt mini plasty hiện nay sẽ giúp bạn sở hữu đôi mắt hoàn hảo.

    Nhấn mí mắt mini plasty là gì ? Khác gì với kỹ thuật bấm mí thường?

    [​IMG]
    Nhấn mí mini plasty là kỹ thuật bấm mí mắt sử dụng chỉ sinh học rất mảnh, có độ đàn hồi tốt để tạo đường lằn trên mí mắt trên thay vì khâu cho da được dính vào cơ nâng mí. Phương pháp bấm mí cũ là kỹ thuật dùng chỉ sinh học có phần thô và to, luồn dưới da mí mắt để tạo nếp mí nên mí mắt được tạo không được tự nhiên, dễ bị tuột chỉ, duy trì ngắn. Bác sĩ sẽ dùng máy bấm mí chuyên dụng của Hàn Quốc để nhấn mí liên tục tạo sự liên kết giữa cơ da mí mắt xuống gần sát sụn cơ nâng mi, tạo nếp mí sâu, rõ ràng nhưng cũng rất tự nhiên, không gây ảnh hưởng đến thị giác hay hoạt động của cơ mí mắt.

    Kỹ thuật này sẽ giúp bạn tạo nếp mí sâu, duy trì lâu hơn so vớ i kỹ thuật bấm nhấn mĩ cũ. Đặc biệt nếu sau khi nhấn khách hàng không hài lòng với nếp mí mới thì có thể chỉnh sửa lại, đây là ưu điểm khiến bấm mí mini plasty chiếm được cảm tình của nhiều khách hàng khi mới ra đời.

    Thêm một ưu điểm nữa đó là bấm nhấn mí mini plasty không cần cắt rạch nên mí mắt sau khi nhấn không sưng bầm nhiều (tùy cơ địa khách hàng) và đẹp lên tự nhiên tròng vòng 1-3 tuần. Bạn cũng không cần phải kiêng cử ăn uống gì vì lo lắng để lại sẹo như cắt mí mắt.

    Xem thêm >> kinh nghiệm đi bấm mí.

    [​IMG]
    Tại Bệnh viện KIM, tùy vào tình trạng khiếm khuyết mắt của khách hàng mà bác sĩ sẽ áp dụng các kỹ thuật bấm nhấn mí phù hợp để tạo mắt đẹp. Tại đây bác sĩ sẽ tư vấn, giải đáp cụ thể cho bạn bấm mí mắt mini plasty là gì, bạn có phù hợp với kỹ thuật này không hay phải áp dụng kỹ thuật bấm nhấn mí khác. Dù có là kỹ thuật nào, thì bấm nhấn mí tại bệnh viện KIM bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ tốt nhất.
     
Đang tải...