Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Phương pháp tấn công bằng từ chối dịch vụ

Thảo luận trong 'Domain - Hosting' bắt đầu bởi phuonglee456, 10/12/2014.

  1. phuonglee456

    phuonglee456 Thành viên

    Bài viết:
    68
    Đã được thích:
    19
    Giới tính:
    Nam
    Hệ thống máy tính đều chỉ có một giới hạn nhất định nên nó chỉ có thể đáp ứng một yêu cầu dịch vụ server giới hạn nào đó. Vì thế hầu hết các máy chủ ảo đều có thể trở thành mục tiêu tấn công của các haker.

    Với sự tấn công từ chối dịch vụ diễn ra ngày càng nhiều đối với dịch vụ máy chủ ảo, với phương châm phòng bệnh hơn chữa bệnh công tác đấu tranh, phòng chống đối phó với các cuộc tấn công từ chối dịch vụ đã ra đời đó là hệ thống chống DDOS.Nó đảm bảo và giảm tối thiểu sự tấn công của những hacker giúp cho sự lưu trữ dữ liệu được bảo đảm.

    [​IMG]


    Hệ thống chống DDOS

    Tấn công từ chối dịch vụ là một trong những cách thức tấn công mạng rất phổ biến hiện nay đối với máy chủ ảo (http://bit.ly/long-van), có thể được tiến hành bởi bất cứ đối tượng nào chỉ cần có hiểu biết qua về công nghệ thông tin. Tuy nhiên ở nước ta hiện nay việc phòng ngừa, ngăn chặn chưa được các doanh nghiệp thuê dịch vụ máy chủ ảo quan tâm.Vì thế làm cho các doanh nghiệp luôn trong tình thế bị động.

    [​IMG]

    Giải pháp hiệu quả

    Với công nghệ điện toán đám mây giúp cho hệ thống chống DDos trở nên hiệu quả hơn.Vì các cuộc tấn công DoS làm cho chúng ta không thể truy cập vào website trong một khoảng thời gian nhất định mà không rõ nguyên nhân. Tuy vậy, để chắc chắn có phải bị tấn công hay không, người quản trị trang web cần kiểm tra trên hệ thống server của máy chủ ảo nhằm phát hiện các dấu hiệu bất thường, từ đó chúng ta mới xác định cụ thể có hành vi tấn công DoS xảy ra hay không, quy mô, cách thức như thế nào.để chúng ta có thể báo về dịch vụ trung tâm mạng giúp cho ta ít xảy ra sự cố hơn.
     
Đang tải...