Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

phương pháp thức vệ sinh cho từng mẫu bề mặt vật liệu của tủ bếp

Thảo luận trong 'Thiết bị nhà bếp' bắt đầu bởi chinh8868, 05/05/2016.

  1. chinh8868

    chinh8868 Thành viên

    Bài viết:
    50
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    10. Như phần trước đã giới thiệu, trong bài viết này, Quốc Cường tiếp tục giới thiệu tới bạn đọc những hướng dẫn vệ sinh những dòng bề mặt khác nhau của tủ bếp đúng bí quyết.
    Tủ bếp được sản xuất từ các chiếc gỗ công nghiệp MDF và gỗ tự nhiên. Trong đấy, gỗ công nghiệp MDF mang bề mặt được xử lý bằng những lớp phủ bề mặt bao gồm sơn PU, Laminate, melamine, ép màng PVC, veneer, acrylic. Bề mặt gỗ khi không sơn PU.
    Mỗi dòng bề mặt sở hữu bí quyết vệ sinh khác nhau:

    • Đối với laminate và ép màng PVC: sở hữu thể dễ dàng lau chùi sở hữu các sản phẩm tẩy rửa thông thường. ko tiêu dùng các chất tẩy rửa gây mài mòn bề mặt. Pha loãng chất tẩy rửa sở hữu nước, dùng 1 miếng vải mềm để lau. Sau đó sử dụng miếng vải ướt để lau lại, cuồi dùng là dùng vải sạch để lau khô bề mặt. các vết bẩn cứng đầu như sơn mài, dầu mỡ cũng sở hữu thể dễ dàng tẩy rửa bằng các chất tẩy rửa thông thường. để ý trước lúc dùng nên kiểm tra những sản phẩm làm cho sạch trên 1 khoảng trống nhỏ bề mặt. các chất tẩy rửa như giấm hay chất tẩy chứa nitro không ưa thích để làm sạch những bề mặt này.
    • Đối sở hữu Highgloss, tủ bếp gỗ Acrylic. Đây là những vật liệu sở hữu độ bóng cao. Để đảm bảo bề mặt không bị trầy xước trong quá trình cung cấp cũng như vận chuyển, bề mặt của chất liệu được bao phủ bởi 1 lớp màng bảo vệ. Màng bảo vệ này được gỡ ra sau lúc hoàn thành lắp đặt. Đây là loại bề mặt đặc trưng dễ dàng làm sạch phải khi vệ sinh chỉ bắt buộc lau chùi nhẹ nhàng có khăn ướt ko buộc phải dùng các chất tẩy rửa. ko sử dụng chất tẩy rửa dùng cho kính lên bề mặt chất liệu này vì nó mang cất dung môi. lúc lau chùi nên sử dụng khăn sạch vì các hạt bụi bẩn có thể làm cho chầy xước bề mặt.
    • Đối sở hữu bề mặt sơn: Sơn là chất liệu sở hữu bề mặt mang rộng rãi ưu điểm, ko để lộ các mối nối trên bề mặt và sở hữu độ bóng cao. Trong thời gian đầu tiêu dùng, tủ với thể còn mùi nước sơn, mùi này sẽ mất dần trong thời gian ngắn. Bề mặt sơn cũng dễ dàng vệ sinh vì những vết bẩn được mẫu bỏ nhẹ nhàng mà ko phải sử dụng tới hóa chất tẩy rửa. ko dùng chất tẩy rửa kính lên bề mặt này vì nó có chứa dung môi. buộc phải đảm bảo giẻ lau của bạn hoàn toàn sạch vì bất kỳ hạt cát, hạt bụi nào cũng mang thể khiến xước bề mặt sơn. Đối sở hữu cánh tủ kết hợp tay nắm âm, phải kỹ lưỡng khi đóng và mở cửa, nhẫn và móng tay của bạn với thể làm trầy xước bề mặt nước sơn. khi bị đổ chất lỏng hoặc hơi nước ngưng tụ trên bề mặt sơn, buộc phải lau ngay vì có thể làm lớp nước sơn bị rộp lên.
    • Gỗ ngẫu nhiên như tủ bếp gỗ xoan đào,gỗ sồi hay giáng hương sở hữu những đặc tính được tìm lọc từ veneer và gỗ, được hoàn thiện bằng một lớp sơn bảo vệ. Tủ bếp khiến bằng gỗ khi không nên để ở nơi có nhiệt độ giao động từ 15 – 25 0C và độ ẩm hơi khoảng 45 – 55%. ví như khí hậu khô hơn bề mặt gỗ mang thể bị nứt, khí hậu ẩm ướt bề mặt gỗ sẽ bị phồng rộp lên. Lớp sơn bảo vệ trên bề mặt gỗ giúp chăm sóc bề mặt này dễ dàng hơn. dòng bỏ những vết bẩn bằng bí quyết tiêu dùng vải mềm và xà phòng, sau đó lau lại bằng nước ấm và vải khô.
    các chú ý thêm:
    Trong nhà bếp đặc biệt nên chú ý việc xử lý nước, nhiệt độ cao, độ ẩm, hơi nước…ngoài ra nên lưu ý đến các mẫu thực phẩm gây ra các vết bẩn khó mẫu bỏ. Mặc dù các chất liệu tủ bếp hiện đại có khả năng kháng ẩm, chống toàn bộ sự hao mòn nhưng mỗi chiếc chất liệu đều với đặc tính riêng của nó. Để đảm bảo cho tủ bếp của bạn tiêu dùng được lâu dài, dưới đây là tóm tắt một số hướng dẫn quan trọng.

    • Kiểm tra tủ lạnh thường xuyên để đảm bảo tủ không bị chảy tràn nước ra ngoại trừ thấm vào tủ bếp.
    • ko đứng hoặc ngồi lên mặt bếp, ko để trẻ em trong nhà bếp khi không sở hữu người lớn giám sát, những vật dụng điện sở hữu thể gây nguy hiểm cho trẻ nhỏ.
    • Ngắt nguồn điện trước lúc thay bóng đèn hoặc sửa chữa các thiết bị điện.
     
Đang tải...