Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Phương pháp tưới phun mưa cho cây trồng, vòi phun mưa, cách lắp đặt hệ thống tưới

Thảo luận trong 'Máy móc nông nghiệp' bắt đầu bởi tuoinongnghiep, 18/04/2018.

  1. tuoinongnghiep

    tuoinongnghiep Thành viên mới

    Bài viết:
    19
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Cách lắp đặt hệ thống tưới phun mưa

    Phương pháp tưới phun mưa đã và đang mang đến rất nhiều lợi ích cho người sử dụng, tuy nhiên để lắp đặt 1 hệ thống tưới phun mưa hoàn chỉnh thì không phải là điều dễ dàng mà đòi hỏi phải có những am hiểu nhất định về chúng.
    Phương pháp tưới phun mưa đã và đang mang đến rất nhiều lợi ích cho người sử dụng, tuy nhiên để lắp đặt 1 hệ thống tưới phun mưa hoàn chỉnh thì không phải là điều dễ dàng mà đòi hỏi phải có những am hiểu nhất định về chúng.

    Nghe có vẻ như khó và phức tạp đúng không? Vậy thật sự cách lắp đặt hệ thống tưới phun mưa như thế nào? Nếu bạn muốn có một cái nhìn cụ thể hơn thì hãy tìm hiểu bài viết sau đây của chúng tôi. Hi vọng chúng sẽ cung cấp thêm được cho bạn nhiều kiến thức bổ ích.

    Bạn cần lưu ý gì về cách lắp đặt hệ thống tưới phun mưa?

    Cách bố trí vòi phun

    Hệ thống tưới có hoạt động hiệu quả, năng suất hay không, ngoài việc phải lựa chọn được hình thức tưới hợp lý và béc tưới tốt còn phải phụ thuộc rất nhiều vào việc tính toán, thiết kế các vòi phun của hệ thống phun mưa.

    Trong thực tế thường sử dụng 3 cách lắp đặt hệ thống tưới phun mưa:

    – Hình vuông: Vòi phun được đặt tại các đỉnh của hình vuông.

    – Hình tam giác: Vòi phun được đặt ở các đỉnh của hình tam giác.

    – Hình chữ nhật: Vòi phun được đặt tại các đỉnh của hình chữ nhật.



    Độ đồng đều của các tia phun mưa chịu ảnh hưởng của các yếu tố: kiểu, loại vòi phun, áp lực, đường kính vòi phun… Cách bố trí vòi phun, độ cao và hướng đặt vòi, hướng gió… cũng ảnh hưởng rất lớn đến sự phân bố của hạt mưa.

    Lắp đặt đường ống dẫn nước

    Đường ống dẫn nước của hệ thống tưới phun mưa bao gồm: đường ống dẫn chính, đường ống dẫn phụ, đường ống nhánh … Các ống dẫn trước khi lắp đặt cần kiểm tra không bẹp, nứt, vỡ là đảm bảo yêu cầu.

    Đăt bơm

    Máy bơm đặt ở gần nguồn nước, ở địa điểm thuận tiện (trung tâm hoặc ở gần nhất của vùng cần tưới, thuận tiện cho việc lắp đặt và chăm sóc, bảo vệ…) và nên lắp ở vị trí nằm ngang. Khi lắp các vòi phun cần chú ý chọn vị trí ống có tình ổn định cao và ít đoạn cong nhất. Đảm bảo diện tích cần tưới có hiệu quả nhất. Khi bố trí đường ống sao cho không ảnh hưởng đến các khâu canh tác khác như cày bừa, chăm sóc, thu hoạch…).


    .LIÊN HỆ TRỰC TIẾP HOTLINE: 0971682666 Để được tư vấn và hỗ trợ
     
Đang tải...