Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Phương pháp xóa xăm môi thực sự an toàn

Thảo luận trong 'Chăm sóc cơ thể' bắt đầu bởi slight_wind01, 22/01/2015.

  1. slight_wind01

    slight_wind01 Thành viên mới

    Bài viết:
    44
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Khi xăm vùng môi cũng đã cần những kỹ thuật viên có tay nghề cao, cẩn thận, tỉ mỉ bởi vùng môi có cấu trúc đặc biệt. Vùng môi có cấu trúc niêm mạc và bán niêm mạc do vậy xóa xăm vùng môi cũng đòi hỏi những kỹ thuật đặc biệt. Bạn có thể chọn công nghệ Laser Toning thế hệ mới để xóa xăm.

    Công nghệ xóa xăm Laser Toning với bước sóng đặc hiệu và đầu phát tia chuyên dụng cho vùng niêm mạc sẽ tác động riêng biệt vào mực xăm (thường là mực màu đỏ), làm lớp mực xăm bị loại bỏ dần do hiệu ứng quang cơ của laser với tổ chức mô. Kết quả của trị liệu này là vết mực xăm có thể mờ theo yêu cầu hoặc hết hoàn toàn, làm vùng môi trở lại như lúc ban đầu mà không để lại dấu vết. Liệu trình điều trị 2-3 lần, khoảng cách giữa 2 lần điều trị 4-5 tuần, không đau và không có tác dụng phụ.



    [​IMG]

    Laser Toning là công nghệ laser màu mới của Mỹ được tổ chức FDA chứng nhận về hiệu quả và độ an toàn. Công nghệ này mang lại những ưu điểm vượt trội đảm bảo tính an toàn, hiệu quả triệt để, thẩm mỹ cao sau điều trị.

    Thẩm mỹ viện Kangnam với đội ngũ chuyên viên thẩm mỹ giỏi, có trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm trong dịch vụ làm đẹp, cam kết sẽ mang lại cho bạn kết quả xóa xăm môi cao nhất, an toàn và nhanh chóng. Đảm bảo vùng môi được xóa sạch vết mực xăm mà không gây tổn thương da, không để lại sẹo cho vùng môi.
     
  2. chauthanh2251

    chauthanh2251 Thành viên mới

    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    phí xóa xăm là bao nhiêu vậy?
     
Đang tải...