Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

PIN XE ĐIỆN NÀO DÙNG ĐƯỢC LÂU NHẤT?

Thảo luận trong 'Xe đạp' bắt đầu bởi pcholongh2s2, 01/05/2016.

  1. pcholongh2s2

    pcholongh2s2 Thành viên mới

    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Lần đầu tiên được bố mẹ mua cho chiếc xe đạp điện thì đúng là sung sướng luôn. Nhưng nói đến việc chọn xe thì nhọc nhằn và phải nói là mất ăn mất ngủ. Lúc ấy, hàng tá câu hỏi trong đầu rằng nên mua xe đạp điện cũ hay mới, mua xe nhập hay xe trong nước,mua xe của hãng nào, rồi là biết bao nhiêu câu hỏi nhưng quên mất là nhu cầu của mình đi nhiều, cần một chiếc xe bền nhưng Pin cũng phải thật trâu. Thế là mon men khắp các diễn đàn rồi cũng lọc được 5 chiếc xe có Pin dùng lâu. Và chịu khó tí nữa thì mình chỉ mua xe đạp điện cũ tại Hà Nội thôi nhưng chất lượng cũng không kém xe mới và Pin cũng “trâu” lắm.



    1. HK Bike Zinger Extra

    HK Bike Zinger Extra sử dụng nguồn Pin Lithium-on cho phép quãng đường đi được khi Pin đầy lên đến 90 km với số giờ sạc là 6 giờ để pin đầy. Nhưng nhược điểm của loại xe này thì vận tốc thấp với vận tốc tối đa chỉ đạt 25km/h.


    2. Zoomer X5

    Được thiết kế cá tính phù hợp với các bạn nam, Zoomer X5 sử dụng nguồn điện từ Ắc-quy khô 60V-20A cho quãng đường đi được khi Pin đầy lên đến 80km và sạc đầy trong vòng 8-10 giờ.


    3. HK Bike iTrend

    Xe đạp điện HK Bike iTrend được thiết thế cuốn hút, phong cách và chú ý kĩ đến màu sắc, phù hợp với nhiều bạn trẻ. Được trang bị công nghệ Pin Lithium-ion cho quãng đường đi được đạt 70km với thời gian sạc pin đầy trong vòng 6 giờ.


    4. Nijia

    Sử dụng nguồn điện từ Ắc-quy, xe đạp điện Nijia cho phép quãng đường đi được sau khi sạc đầy đạt 50km với thời gian sạc từ 6-8 tiếng, tuy quãng đường đi được ngắn nhưng vận tốc xe thì đạt tối đa 35km/h.


    5. Yamaha

    Xe đạp điện Yamaha ngoài kiểu dáng và màu sắc bắt mắt thì hãng xe này trang bị cho những chiếc xe của mình Ắc-quy 48V-15A giúp cho quãng đường đi được đạt 50km với thời gian sạc từ 6-8 tiếng.
     
Đang tải...