Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Pô độ Akrapovic thiết kế mạnh mẽ, thể thao cho Exciter 150 tại Sài Gòn

Thảo luận trong 'Phụ tùng xe máy' bắt đầu bởi huongho91, 01/08/2017.

  1. huongho91

    huongho91 Thành viên mới

    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Anh em biker ngày càng ham thích chơi pô độ Akrapovic, bởi thiết kế đẹp, bền, đặc biệt cho tiếng nổ lớn, uy lực cho xe của mình. Kết hợp với hệ thống ống xả đặc biệt, giúp thoát khí thải nhanh, đốt hết nhiên liệu cho xe tăng tốc vượt trội.

    Vừa qua có anh bạn mới ghé qua bên Quân lắp pô độ cho exciter 150. Sau khi lắp xong, anh khá là hài lòng bởi thiết kế của pô độ khá đẹp và phù hợp với exciter 150.

    Ban đầu khách có vẻ hơi đắn đo do thiết kế của pô độ hơi to, chuyên làm pô độ cho FZ 150 hoặc pô độ cho Ninja 300, những dòng xe mô tô phân khối lớn. Nhưng vì quá yêu thích tiếng pô độ của pô độ Akrapovic mà khách hàng đã chọn pô độ Akrapovic MQ014, với thiết kế khá to, hầm hố.

    [​IMG]

    Nhưng thật bất ngờ, pô độ akrapovic gắn xong thì khá đẹp, phù hợp với vóc dáng của exciter 150. Bởi thiết kế mới của dòng côn tay này cho xe có dáng khá to.

    Thêm một điểm nữa mà khác khá kết pô độ này là khả năng tăng tốc tăng lên đáng kể do thiết kế của pô độ cho khí thải thoát ra nhanh hơn, đồng thời nhiên liệu khi bơm vào buồng đốt được đốt hết, tăng thêm công suất cho xe, cải thiện tốc độ.

    Khối lượng cửa pô độ khá nhẹ, do vậy giảm được đáng kể khối lượng của xe, do vậy giúp xe tăng tốc thêm, lên ga nhẹ nhàng, cảm giác máy nhẹ hơn, dzọt hơn.

    [​IMG]

    Ngoài ra, pô độ còn cho tiếng pô cực kỳ mạnh mẽ, lúc trầm ấm, lúc to rõ tùy thuộc vào điều chỉnh âm thanh qua ống tiêu có sẵn trong pô độ.

    Để có thêm thông tin về pô độ cho exciter, hãy liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ uy tín của cửa hàng pô độ xe máy Minh Quân. Ngoài ra, pô độ này con có thể làm pô độ cho R15, CBR 150 khá tốt.
     
  2. huuthofbs

    huuthofbs Thành viên mới

    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Cảm ơn bạn nhiều nhé bài viết của bạn quá hay
     
Đang tải...