Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Pogba hồi sinh vì tự tin hơn

Thảo luận trong 'Quảng cáo, sự kiện' bắt đầu bởi luhai123, 11/02/2019.

  1. luhai123

    luhai123 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    486
    Đã được thích:
    2
    Giới tính:
    Nam
    Bản tin cập nhật tối 10/2: Trận derby Manchester lượt về Ngoai hạng Anh có thể chuyển sang tháng 4. Ngoài ra còn một số thông tin đáng chú ý khác.
    Lịch đấu M.U - Man City dễ bị đổi: Theo lịch, trận derby ty le keo Manchester lượt về mùa này giữa M.U và Man City sẽ được tổ chức tại Old Trafford vào ngày 16/3 tới. Nhưng do lịch thi đấu chồng chéo, trận đấu này có thể sẽ phải dời sang tháng 4. Theo DailyMail, khả năng trên sẽ xảy ra nếu M.U hoặc Man City đoạt vé vào tứ kết FA Cup (dự kiến sẽ được tổ chức vào giữa tháng 3).

    Everton ra giá Richarlison cho Chelsea: Hè 2018, Richarlison chuyển tới Everton từ Watford với giá 40 triệu bảng. Anh nhanh chóng thể hiện một phần giá trị khi đã ghi 10 bàn sau 23 trận. Chelsea đưa tiền đạo này vào tầm ngắm nhưng Everton thét giá tới 80 triệu bảng.

    Juventus ra điều kiện bán Dybala cho Real: Đội bóng của Italia chấp nhận để Dybala tới Bernabeu nếu thu về 50 triệu bảng cộng Isco hoặc James Rodriguez. Khả năng Real đồng ý trao đổi người với đội bóng thành Turin đang là cực cao.

    Lacazette chưa hài lòng về các đồng đội Arsenal: “Tôi đã ghi được 1 bàn thắng ở trận đấu này (gặp Huddersfield), nhưng phải thừa nhận rằng tôi không có quá nhiều cơ hội để dứt điểm. Tôi luôn M.Uốn ghi thật nhiều bàn thắng, nhưng để làm được điều đó tôi cần sự trợ giúp của các đồng đội, đặc biệt là các tiền vệ”.

    Pogba hồi sinh vì tự tin hơn: "Bây giờ chúng ta nói về các HLV và những phương án chiến thuật. Nhưng một điều rất quan trọng là phải có sự tự tin. Đó là lúc bạn cảm thấy thoải mái khi đứng trên sân. Khi nhìn vào Pogba lúc này, tôi chỉ thấy một anh chàng đang tận hưởng bóng đá. Không có giới hạn nào cả, Pogba đang chơi với sự tự do cao nhất", Jamie Redknapp bình luận.

    Số phận HLV Everton bị đe dọa. Theo Express, Everton đang dần mất kiên nhẫn với HLV Marco Silva vì những kết quả kém cỏi gần đây và bắt đầu lên kế hoạch tìm người thay thế. Trong 5 trận gần nhất ở Premier League, Everton đã thua đến 4 trận. Ngoài ra, họ cũng bị đội hạng dưới Millwall loại khỏi FA Cup.

    [​IMG]

    Spalletti sốt ruột vụ Icardi. Sau chiến thắng trước Parma đêm qua, HLV Inter Milan Spalletti tỏ ra rất sốt ruột với tương lai của Mauro Icardi. Theo ông, ban lãnh đạo Inter Milan cần làm rõ vấn đề hợp đồng với Mauro Icardi để tiền đạo này tập trung thi đấu.

    Koulibaly kêu gọi đồng đội chiến đấu. Trung vệ Napoli, Koulibaly đã lên tiếng kêu gọi đồng đội không bỏ cuộc sau khi Napoli bị Fiorentina cầm hòa 0-0 ở vòng 23 Serie A. Theo Koulibaly, ai không có niềm tin Napoli có thể vô địch nên rời khỏi đội bóng ngay lập tức.

    Barzagli trở lại đội hình Juventus. Trung vệ 37 tuổi người Italia, Barzagli sẽ trở lại đội hình Juventus trong trận đấu với Sassuolo tối nay. Đây là lần đầu tiên Barzagli tái xuất kể từ sau trận thua M.U vào ngày 7/11 năm ngoái.

    Tottenham tranh Declan Rice. Theo The Sun, Tottenham đã đặt giá 35 triệu bảng hỏi M.Ua tài năng trẻ của West Ham, Declan Rice. Đây là mức giá đủ để Tottenham vượt mặt Liverpool trong thương vụ này.

    Pogba ghi bàn đáng kinh ngạc ở M.U thời Solskjaer: Với cú đúp vào lưới Fulham tối qua (9/2), Paul Pogba đã có 7 bàn thắng trong 9 trận anh khoác áo "Quỷ đỏ" dưới thời tân HLV Ole Gunnar Solskjaer, chiếm 33% số tổng bàn thắng (21 bàn) anh đã ghi tại giải Ngoại hạng Anh.

    Thương tâm 10 cầu thủ nhí Brazil tử nạn vì hỏa hoạn: ESPN dẫn nguồn tin chính thức từ hãng thông tấn của Brazil cho biết một vụ cháy lớn ở trung tâm đào tạo trẻ của CLB Flamengo hôm thứ Sáu (8/2) đã cướp đi sinh mạng của 10 cầu thủ độ tuổi chỉ từ 14-17 và khiến 3 cậu bé khác trong đội bị thương khi chúng đang ngủ giữa đêm khuya.

    Đua scudetto với Juventus, Napoli lại "tự bắn chân mình": Napoli vừa bị Fiorentina cầm hòa 0-0 trên sân Artemio Franchi tại vòng 23 Serie A. Kết quả đáng thất vọng đó khiến đội bóng của HLV Carlo Ancelotti có nguy cơ bị đội đầu bảng và cũng là ĐKVĐ Juventus nới rộng khoảng cách từ 8 lên thành 9 hoặc 11 điểm nếu "Bianconeri" thắng khi làm khách của Sassuolo đêm nay.

    Juventus M.Uốn Isco theo bước Ronaldo: Theo Calciomercato, "Bà đầm già thành Turin" đang liên hệ với Isco để có được chữ ký của tiền vệ người Tây Ban Nha ở mùa Hè 2019. Hiện tại, cựu cầu thủ Malaga không được HLV Santiago Solari trọng dụng nên cũng M.Uốn ra đi. Sang Juve theo bước Cristiano Ronaldo là lựa chọn khá lý tưởng với Isco lúc này.

    Sao trẻ DortM.Und Sancho lập kỷ lục ấn tượng: Sút tung lưới Hoffenheim ở vòng 21 Bundesliga 2018/2019, Jadon Sancho trở thành cầu thủ trẻ nhất ghi được 8 bàn thắng ở sân chơi cao nhất nước Đức trong một mùa.
     
Đang tải...