Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Power Amplifier MBL C21 - Một Thương Hiệu Nổi Tiếng Đến Từ ĐỨC

Thảo luận trong 'Thiết bị âm thanh' bắt đầu bởi Huylananh, 17/07/2018.

  1. Huylananh

    Huylananh Thành viên tích cực

    Bài viết:
    164
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Những đặc điểm nổi bật của Stereo Power Amplifier mbl C21:
    MBL là một thương hiệu nổi tiểng đến từ nước Đức, trong đó có dòng Power Amplifier với rất nhiều các sản phẩm nổi tiếng, giờ đây đã có mặt tại Huylananh Audio và được phân phối khắp thị trường Audio cả nước.

    Làm mờ ranh giới giữa công nghệ và nghệ thuật là Bộ khuếch đại công suất MBL Corona C21.

    >> Xem thêm: loa hi-end chính hãng, loa hi-fi chính hãng

    [​IMG]

    Nhiệm vụ là để đạt được sự cộng sinh hoàn hảo _ một sự hợp nhất lý tưởng của âm thanh cao cấp với một khái niệm thiết kế sáng tạo. Đội ngũ các nhà phát triển và nhà thiết kế của MBLs đã làm việc trong tay trong kỹ thuật khái niệm và đã phá vỡ mặt đất mới. Kết quả bây giờ là một loạt âm thanh cao cấp chất lượng cao tuyệt vời - Dòng MBL Corona.

    [​IMG]

    Cách chúng ta nghe nhạc ở nhà có thể đạt được chất lượng sống động hơn nếu mỗi thành phần trong hệ thống hoàn thành nhiệm vụ cụ thể của nó với độ chính xác hàng đầu trong khi làm việc hoàn hảo trong điều chỉnh với các thành phần khác. Khi điều này đạt được, chúng ta trải nghiệm ảo ảnh ngoạn mục của nghệ sĩ đứng trước chúng ta trong xác thịt, hoàn toàn quyến rũ sự chú ý của chúng ta.

    Đây là lý do tại sao các bộ khuếch đại công suất C11 và bộ khuếch đại công suất C21 của MBL là hợp lực. C21 sử dụng công nghệ LASA của MBL trong một khung âm thanh nổi chuyên dụng. Nó là đối tác lý tưởng cho Corona C11 Preamplifier, đưa bản trình bày âm thanh của bạn lên cấp độ tiếp theo. Họ cùng nhau hoàn hảo kiểm soát các loa mà không bị căng thẳng.

    [​IMG]

    Dòng Corona không chỉ phá vỡ khuôn mẫu trong điều kiện thiết kế một mình; về mặt kỹ thuật nói quá dòng sản phẩm mới này đặt ra các tiêu chuẩn mới. Vỏ ngoài bằng nhôm vững chắc chứa vỏ thứ hai bằng thép gia cố để loại bỏ các thiết bị điện tử trong các khe được bảo vệ từ tính với sự cô lập hoàn toàn bằng điện của các bộ cấp nguồn và máy biến áp. Đầu đĩa CD có ổ cắm Slot chất lượng cao và đầu vào RCA và Toslink kỹ thuật số cũng như ổ cắm USB gốc cho dữ liệu âm thanh CD. Mạng thông minh MBL SmartLink mới cho phép các thiết bị trò chuyện với nhau.

    [​IMG]

    Điều này có nghĩa là tất cả các tín hiệu đầu vào liên kết được điều khiển bởi Pre-Amplifier hoặc Integrated Amplifier và một nút bấm đơn giản trên thiết bị hoặc điều khiển từ xa là tất cả những gì bạn cần để đặt toàn bộ hệ thống Corona vào chế độ chờ. Tiêu thụ điện năng sau đó là dưới 1 VA (Green Standby). MBL Corona Line là một tuyên bố đầy đủ về chuyên môn đã được chứng minh của chúng tôi về kỹ thuật âm thanh và thiết kế _ một sự kết hợp hoàn hảo về âm thanh và thiết kế hoàn hảo. Mục đích thực sự hấp dẫn đối với thế giới âm thanh cao cấp.
     
Đang tải...