Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Power-Ampliifiers Hi-End TAD-M2500MK2 - Sự Lựa Chọn Hoàn Hảo

Thảo luận trong 'Thiết bị âm thanh' bắt đầu bởi Huylananh, 18/07/2018.

  1. Huylananh

    Huylananh Thành viên tích cực

    Bài viết:
    164
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Những đặc điểm nổi bật của Power-Ampliifiers Hi-End TAD-M2500MK2:

    Với bộ khuếch đại công suất TAD-M4300 và TAD-M2500, TAD tiếp tục sứ mệnh cung cấp chất lượng âm thanh thực sự tự nhiên. Sử dụng mạch Class D trong một cấu trúc hoàn toàn cân bằng, các bộ khuếch đại TAD đạt được hiệu suất chưa từng có. Thế hệ tiếp theo của bộ khuếch đại công suất đã đến.

    [​IMG]

    CÂN ĐỐI

    Để cung cấp ổ đĩa loa chính xác đến giới hạn tối đa, TAD phấn đấu để đối xứng trong cả mạch và cấu trúc, với mục tiêu đạt được sự cân bằng hoàn hảo. Bằng cách phân tách hoàn toàn các kênh trái và phải từ đầu vào đến đầu ra, cùng với nguồn điện và máy biến áp được tách biệt giữa cả hai kênh trái và phải và đường ray dương và âm, toàn bộ đối xứng được duy trì. Bằng cách sử dụng một thiết kế biến áp cầu nối ít hơn với hai amps trong một cấu hình cân bằng, TAD-M4300 và TAD-M2500 cung cấp công suất đầu ra cao tương ứng 300W / 4ch và 500W / 2ch.

    [​IMG]

    TỐC ĐỘ

    Để cung cấp một cảm giác áp đảo về tốc độ và năng lượng, nguồn điện tương tự được trang bị một máy biến áp hình xuyến công suất cao và các tụ điện phân.Kết hợp với một giai đoạn đầu ra Class D, kết quả là khuếch đại độ tinh khiết cao với phản ứng tốc độ cao vượt trội. Để có âm thanh tối ưu, TAD đã sử dụng MOSFET công suất rất thấp trên điện trở không có dây dẫn. Duy trì nhiệt độ thấp, nhờ vào hiệu suất cao của Class D, amps đạt được công suất cao mà không cần tản nhiệt.

    [​IMG]

    ỔN ĐỊNH

    Để kiểm soát độ rung ảnh hưởng đến âm thanh, khung máy được gia công từ khối nhôm 90kg, loại bỏ hiệu quả tất cả các khớp nối ngoài kết nối. Điều này giúp ổn định tiềm năng mặt đất và cải thiện hơn nữa độ tinh khiết của âm thanh. Nó cũng cung cấp cả độ cứng cao và tổn thất nội bộ cao, đạt được chất lượng âm thanh được cải thiện. Bộ cách điện bằng gang đúc ba điểm làm giảm mọi rung động truyền từ chân.

    [​IMG]

    HIỆU QUẢ

    Chất lượng âm thanh của giai đoạn đầu ra Class D bị ảnh hưởng lớn bởi nguồn điện. M4300 và M2500 được trang bị máy biến áp hình xuyến lớn sử dụng thép định hướng chất lượng cao cho các đặc tính bão hòa từ cao cấp, ngay cả khi sản lượng điện cao. Mất mát chuyển đổi năng lượng thấp, do khớp nối mạnh giữa cuộn dây sơ cấp và thứ cấp của máy biến áp hình xuyến, các đặc tính dao động tải thấp dựa trên cuộn dây song song, cùng với tụ điện điện dung 33.000μF độc quyền của chúng tôi, dẫn đến nguồn điện tương tự với dung lượng ổ đĩa cao , ngay cả dưới sự biến động tải đột ngột và đáp ứng tốc độ cao.

    [​IMG]

    ELEGANCE

    Khung gầm được gia công chính xác được tạo thành từ một khối nhôm cứng. Các tông màu bạc và đen cho các nửa trên và dưới chia làm cho một vẻ ngoài ấn tượng. Thiết kế thanh lịch và sạch sẽ, mở rộng đến từng chi tiết, chẳng hạn như loại bỏ các vít bảng điều khiển phía trước có thể nhìn thấy, đảm bảo rằng một trong hai bộ khuếch đại sẽ hài hòa đẹp mắt với bất kỳ phòng nào.

    >> Xem thêm tại: huylananhaudio.vn
     
Đang tải...