Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Pre Workout - Hỗ trợ tăng sức mạnh cho Gymer

Thảo luận trong 'Sức khỏe' bắt đầu bởi WheyStorevn, 17/12/2018.

  1. WheyStorevn

    WheyStorevn Thành viên mới

    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Nếu bạn đang gặp phải tình trạng cơ bắp mệt mỏi, tập nhanh chán, bỏ dở giữa chừng khiến bạn tập mãi không lên cơ thì hãy để chúng tôi giới thiệu về Pre workout tăng sức mạnh vượt trội. Nó được ví giống như một ma lực trong phòng tập, có sức hút kỳ lạ khiến bạn tập không muốn về. Chúng ta cùng đi tìm hiểu về Pre workout – ma lực trong phòng tập Gym này nhé!

    Pre workout có tác dụng chính là gia tăng công lực, sức mạnh, sự tỉnh táo, tập trung cao độ, tinh thần thoải mái khiến bạn giống như những chiến binh thực thụ trong phòng tập Gym, tập luyện không biết mệt mỏi, quên thời gian, quên lối về luôn.

    Pre workout là thực phẩm chức năng có nguồn gốc tự nhiên, an toàn và được sử dụng hợp pháp hóa ở tất cả các quốc gia trên toàn thế giới. Nó giúp bạn nâng tạ nặng hơn, giảm căng thẳng mệt mỏi, luyện tập sung sức để hoàn thành bài tập một cách tốt nhất.[​IMG]

    Thành phần cơ bản của Pre workout bao gồm các chất sau:

    Creatine: có vai trò rất quan trọng trong việc tái tạo nguồn năng lượng tự nhiên ATP, nạp năng lượng và tăng sức mạnh cơ bắp, làm căng phồng cơ bắp và tăng cơ bắp nạc.

    Caffein: kích thích đến hệ thần kinh trung ương giúp tinh thần tỉnh táo, tinh thần thoải mái, tập trung cao độ.

    Beta Alanine: có tác dụng làm giảm các cơn đau nhức cơ bắp, gia tăng sức chịu đựng của cơ bắp, làm giảm đi lượng axit lactic có trong cơ bắp sản sinh ra trong lúc tập luyện.

    Citrullin, AAKG, Agmatine: đây là 3 hợp chất có tác dụng làm giãn các mạch máu giúp cho lượng Oxy và máu được bơm vào cơ bắp nhanh hơn từ đó giúp bạn khỏe mạnh hơn, hoạt động tích cực hơn.

    Cách sử dụng Pre workout để đạt hiệu quả cao nhất

    Bạn nên uống Pre workout trước khi đến phòng tập 30 phút, pha một muỗng với 200ml nước lạnh uống sau khi ăn bữa phụ trước khi tập. Các bạn tránh ăn quá no trước khi uống Pre workout như vậy sẽ làm mất tác dụng của Pre workout và làm bạn mệt thêm chứ không hề tăng sức mạnh.

    Một tuần nên dùng 4 lần vào các buổi tập cơ chính hoặc các buổi luyện tập nặng.[​IMG]

    Các sản phẩm Pre workout tốt nhất trên thị trường

    Cửa hàng Wheystore hiện đang phân phối các loại thực phẩm bổ sung Pre workout của các hãng nổi tiếng như: Nutrabolics, Cellucor, … Sau đây wheystore xin giới thiệu một số sản phẩm để các bạn tham khảo:

    C4 preworkout của hãng Cellucor 30 lần dùng 550.000

    Mr Hyde của hãng Pro Supps 30 lần dùng 650.000

    Super Nova của hãng Nutrabolics 20 lần dùng 690.000

    Qua những gì mà chuyên gia dinh dưỡng thể hình Wheystore vừa phân tích ở trên, các bạn cũng sẽ dễ dàng nhận thấy rằng Pre workout thực sự có một ma lực rất mạnh mẽ khiến người tập luyện tập hết sức mình, không muốn dừng lại. Các bạn hãy đặt mua và trải nghiệm cảm giác này ngay hôm nay nhé!
     
Đang tải...