Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Probot Nelson A3S Wifi, Robot Hút Bụi Lau Nhà Điều Khiển Qua Điện Thoại Màu Hồng

Thảo luận trong 'Máy móc gia dụng' bắt đầu bởi camera4k.vn, 27/10/2018.

  1. camera4k.vn

    camera4k.vn Thành viên mới

    Bài viết:
    20
    Đã được thích:
    1
    MỞ HỘP SIÊU PHẨM ROBOT HÚT BỤI CÔNG NGHỆ MỸ- PROBOT NELSON A3S
    Probot Nelson A3S được thiết kế có kích thước nhỏ gọn, hình dạng giống như chiếc đĩa lớn, giúp chị em giải quyết những công việc hút bụi và lau nhà hoàn toàn tự động. Robot hút bụi thông minh tự động đi mọi ngóc ngách trong nhà mà không lo va chạm với các đồ dùng khác bởi thiết kế được tích hợp bằng hệ thống cảm biến điện từ. Nổi bật ở đây, Probot Nelson A3S với thiết kế tinh tế, nhỏ gọn hơn hẳn những dòng máy hút bụi thông thường, dễ dàng làm việc linh hoạt ở mọi môi trường, gầm ghế, gầm giường, tủ,...
    Bạn hoàn toàn có thể cài đặt Robot hút bụi hoạt động ngay khi bạn vắng nhà nhờ chế độ hẹn giờ, hay thậm chí là tự động sạc pin khi hết pin, không rơi rớt cầu thang...
    [​IMG]
    Tầm nhìn đẳng cấp, giá trị đích thực
    Thiết kế sang trọng tinh tế mang lại hiệu năng cao với 2 chức năng thông dụng HÚT BỤI & LAU SÀN NHÀ.
    Một sản phẩm chất lượng cao, đánh dấu nền công nghệ Mỹ đến với Việt Nam. Mẫu sản phẩm vừa ra mắt đã được sự chú ý và tin dùng của rất nhiều khách hàng, kể cả những khách hàng khó tính nhất.
    [​IMG]
    Thao tác đơn giản
    Chỉ đơn giản với 1 thao tác bạn đã có thể hoàn thành công việc làm sạch thông minh cả ngôi nhà.
    Điểm làm hài lòng nhiều khách hàng khó tính, Nelson A3S với khả năng kết nối điề khiển qua App trên điện thoại, vẽ ra hệ thống bản đồ nhà bạn sau khi bạn cho nó làm việc lần đầu tiên tại nhà mình.
    [​IMG]
    Lau nhà sạch như lao công
    Vừa hút bụi vừa lau nhà Nelson A3S = Robot hút bụi + Robot lau nhà
    Với tính năng này bạn có thể cho robot hoạt động với chức năng lau ướt và lau khô. Nói đơn giản hơn nếu bạn cho nước lau nhà vào robot sẽ ngay lập tức thực hiện chức năng lau sàn nhà ướt với cơ chế rỉ nước giúp chức năng lau nhà thêm hiệu quả cao tuyệt đội. Và ngược lại nếu bạn không cho nước vào robot sẽ thực hiện chức năng lau sàn nhà khô thoáng.
    [​IMG]
    Lực hút cực mạnh giúp hút sạch bụi cho sàn nhà sạch đến không ngờ
    Tính năng hút bụi được xem là tính năng chính và nổi trội cơ bản của dòng robot hút bụi lau nhà thông minh. Nelson A3S cũng không ngoại lệ, với tính năng này bạn đã có thể làm sạch mọi bụi bẩn, vết ố nhẹ bẩn bám trên sàn nhà,.. Những vết bám có phần đậm, khó quét nhất sẽ dành phần cho tính năng lau nhà của Nelson A3S. Probot Nelson A3S Robot lau nhà tích hợp Wifi kết nối với điện thoại Được trang bị bởi những chổi quét bằng nhựa cứng và mạnh mẽ với bộ chổi cuốn chính trang bị sẵn trên robot. Mặt sau của máy có khá là nhiều chi tiết, ở giữa chính là nơi hút bụi vào của robot, đối xứng 2 bên có 2 bánh xe di chuyển chính của robot. Hai bánh này hoạt động độc lập với nhau kết hợp với bánh xe đa hướng hướng ở trên giúp cho robot di chuyển linh hoạt ở những địa hình khó khăn, dốc, ... Mọi thứ đều dễ dàng tháo rời và vệ sinh sạch sẽ đơn giản nhất. Nếu như nhà bạn đang nuôi những chú chó lông sù hay như cô người yêu, em gái,.. chuyên gia của rụng tóc, việc sở hữu một chú Nelson A3S là điều tuyệt vời và quá hợp lí. Vì khả năng hút lông tóc, đinh ốc của A3S là vô hạn..Bạn sẽ không phải lo lắng khi nhà thường xuyên có lông tóc chó, vây rải khắp nhà,...

    [​IMG]
    6 chế độ làm sach thông minh
    6 chế độ làm sạch (Di chuyển Zigzag thông minh / Làm sạch tại chỗ / Làm sạch Edge / Tăng cường làm sạch / Tự động làm sạch / Lập biểu làm sạch )
    [​IMG]
    Hệ thống đinh vị GYRO hàng đầu thế giới
    Hệ thống định vị Gyro navigation hàng đầu thế giới và bản đồ tính toán, đảm bảo tính chính xác CAO của việc quét dọn và làm sạch
    Công nghệ Silent Air™ cho máy hoạt động cực êm
    Máy hút bụi PROBOT NELSON A3S với công nghệ Silent Air™ cho máy hoạt động cực êm, giảm thiểu độ ồn thấp còn 55dB(A), tránh gây ô nhiễm tiếng ồn trong nha bạn ảnh hưởng xấu đến sức khỏe gia đình, bạn có thể nói chuyện điện thoại hay em bé vẫn ngủ ngon khi máy hoạt động.
    Điều khiển từ xa qua Smartphone
    Là một sản phẩm thông minh vì thế Nelson A3S có thể kết nối với smartphone/table nhờ vào ứng dụng trên điện thoại. Với ứng dụng này, bạn có thể điều khiển bật/tắt, theo dõi hành trình làm việc của thiết bị, tùy chọn các chế độ hút, thiết lập cài đặt lịch trình tự hút.
    [​IMG]
    Bánh xe mạnh mẽ
    Được thiết kế cao, khá mạnh mẽ dễ dàng di chuyển trên mọi địa hình bằng phẳng của sàn men, gạch hay nhấp nhô của sàng gổ hay kém mềm mịn của nền thảm. Với độ cao tầm khoảng 2cm bạn hoàn toàn có thể yên tâm, robot Nelson A3S không ngần ngại leo qua dễ dàng để tiếp tục thực hiện công việc làm sạch của nó.
    [​IMG]
    Trang bị viên pin khủng
    Được trang bị với viên pin 2600mAh li-on 30W thoải mái hoạt động liên tục trong thời gian 3 giờ sau mỗi lần sạc, và có thể kéo dài lâu hơn nếu làm việc trên bề mặt sàn nhà không chướng ngại vật như sàn phẳng, sàn men, gạch hoa dễ dàng, tránh thảm,.. Sau mỗi lần hoạt động, A3 chỉ mất tầm 2,5 giờ để nạp năng lượng cho lần hoạt động làm việc tiếp theo.
    [​IMG]
    Tính năng tự động sạc pin
    Một trong những chức năng thông minh của Probot Nelson A3 ngoài chống va chạm, rơi rớt cầu thang,.. robot còn có khả năng nhận diện dọc sạc pin chủ động về nạp điện khi sắp hết, sẵn sàng cho lần làm việc tiếp theo thêm hiệu quả.
    [​IMG]
    CÁC TÍNH NĂNG VƯỢT TRỘI ROBOT HÚT BỤI LAU NHÀ PROBOT NELSON A3S ĐIỀU KHIỂN QUA APP & REMOTE BẠN NÊN SỞ HỮU NGAY & LUÔN:
    Được xem là dòng robot cải tiến hoàn thiện thông mình từ những ưu nhược điểm dòng sản phẩm robot trước đó, Nelson A3S cho phép bạn với những trải nghiệm thực tế đầy sự thuyết phúc với những tính năn mới lạ hiện đại được đào tạo bởi công nghệ Mỹ tiên tiến nhất hiện nay.
    - Được thiết kế 3 chổi quét và hút mạnh mẽ.
    - Công suât mạnh cực 1400 Pa.
    - 6 chế độ làm sạch (Di chuyển Zigzag thông minh / Làm sạch tại chỗ / Làm sạch Edge / Tăng cường làm sạch / Tự động làm sạch / Lập biểu làm sạch )
    - Sử dụng phần mềm, App miễn phí độc quyền trên điện thoại (Android & IOS) từ Hãng cung cấp cho phép điều khiển từ xa, đặt lịch làm việc cho một tuần.
    - Tích hợp điều khiển từ xa qua điện thoại ( ưu điểm nhiều người mong muốn từ trước đến nay ).
    - Hiển thị bản đồ làm việc tích cực hơn.
    - Sử dụng công nghệ Mutil_Room, giúp Probot Nelson A3S không bỏ sót bất cứ phòng nào trong ngôi nhà của bạn .
    - Trang bị 1 loạt hệ thống cảm biến thông minh chống rơi rớt độ cao, cầu thang, chống va chạm, nhận diện vị trí nhiều bụi bẩn làm kĩ.
    - Tự động sạc Pin khi sắp hết.
    - Cảnh báo bằng giọng nói thông minh.
    - Hệ thống đinh vị GYRO hàng đầu thế giới.
    - Công nghệ giảm tiếng ồn tối thiểu dưới 55 db, đảm bảo giấc ngủ ngon cho trẻ sơ sinh.
    - Hộp chứa bụi 450 ml. Hộp chứa nước 350 ml ( hỗ trợ các loại nước lau nhà ).
    - Viên Pin khủng 2600 mAh làm việc từ 180- 220 m2 cho một lần nạp điện.
    - Hoạt động liên tục từ 2- 3 giờ.
    Giá: 5.900.000
    Bảo hành:12 Tháng
    Quý khách vui lòng gọi:
    Hotline: 028.710.66366 để được tư vấn miễn phí.
     
    hanhkhatchotinh thích bài này.
  2. nagakawa1

    nagakawa1 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    228
    Đã được thích:
    63
    Giới tính:
    Nữ
    TÔI ĐÃ BỎ THÓI QUEN ĐẾN NGÂN HÀNG GIAO DỊCH CẢ NĂM NAY, VÀ ĐÂY LÀ LÝ DO
    Nếu như trước đây, bạn nghĩ hay đến giao dịch ngân hàng chắc hẳn là người thành đạt và nhiều xiền lắm, thì bây giờ, bạn sẽ phải thay đổi suy nghĩ đó.

    Tôi là Thiện quan hệ, là chủ của một hệ thống kinh doanh online quy mô nhỏ, mỗi tháng dòng tiền chảy qua tài khoản cá nhân khoảng vài trăm triệu, tuy nhiên tôi gần như chẳng bao giờ bận tâm đến việc xếp hàng chờ giao dịch tại Ngân hàng hay rút tiền tại ATM trong cả năm nay. Bởi tôi chỉ dùng ứng dụng Ngân hàng di động trong mọi việc, và nếu có trường hợp cấp thiết phải nhận tiền mặt, chuyển tiền khác ngân hàng, cũng đã có dịch vụ NOPTIEN 247 giải quyết. Tôi bắt đầu thói quen này từ khi gặp Minh Tiền Minh Trinh, CEO của NOPTIEN247 tại 1 buổi họp của BNI.

    Tôi đã giới thiệu “thói quen” này tới nhiều người bạn bận rộn của tôi, và thực sự họ giống như vừa tìm thấy 1 vị cứu tinh thực sự. Bạn tôi, anh Hậu tóc , chủ một chuỗi salon tóc tiêu biểu trong khối doanh nghiệp SME của Việt Nam chia sẻ, từ việc mua sắm đồ trên các trang thương mại điện tử đến việc mua đồ dùng gia đình cho vợ con anh đều dùng ứng dụng ngân hàng di động. Không chỉ chuyển tiền nhanh, việc thanh toán trực tuyến giúp anh tiết kiệm được chi phí do được hưởng rất nhiều chương trình khuyến mãi của người bán và Ngân hàng. Quan trọng hơn, anh không cần phải mang nhiều tiền mặt khi đi trên đường nữa.

    [​IMG]

    Ảnh 1: Xếp hàng dài chờ đợi ở Ngân hàng
    Một người bạn nữa là anh Khoa Bùi Giám đốc một công ty thiết bị chăm sóc sức khỏe ở Sài Gòn. Anh khá bận rộn, thường xuyên đi công tác nước ngoài, do đó anh đã đặt lịch tự động trên ứng dụng ngân hàng di động, cứ đến ngày 25 hàng tháng, tài khoản sẽ tự động chuyển một khoản tiền về tài khoản của bố mẹ anh ở quê. Ngoài ra, việc quản lý các cửa hàng ở nhà anh đã ủy quyền cho dịch vụ NOPTIEN 247 đến thu hộ hàng ngày, nôp tiền vào tài khoản và thẻ tín dụng của anh, để từ đó anh có thể tiện thao tác trên mạng. Anh chia sẻ, thực sự thói quen đã giúp cuộc sống bận rộn của anh trở nên nhẹ nhàng hơn bao giờ hết.

    Cả tôi, anh Hậu tóc và anh Khoa Bùi cũng đều từng gặp tình trạng như hầu hết những người đang phải xếp hàng dài trước máy ATM hay chi nhánh ngân hàng để chờ đến lượt mình rút tiền, bực mình nhất là đôi khi tới lượt thì máy lại hết tiền hoặc gặp trục trặc lại phải tìm kiếm chỗ khác khi đường sá thì đông đúc, thời tiết có khi nắng gắt hoặc mưa gió.

    Bây giờ, vừa bớt được thời gian đi lại, xếp hàng chờ rút tiền, chúng tôi có thể làm việc khác và chăm sóc gia đình. Những khi cần thanh toán các chi phí định kỳ hoặc chuyển tiền cho ai đó, chỉ cần vài thao tác đơn giản trên ứng dụng là phía bên kia nhận được tiền ngay tức thì, không quan trọng tài khoản bên nhận cùng hay khác ngân hàng. Trong khi đó nếu cửa hàng hay đối tác thu hoặc trả nợ bằng tiền mặt, chúng tôi có thể yên tâm sẽ có dịch vụ thu hộ và tài khoản của tôi sẽ được nổi tiền ngay lập tức, giúp việc quản lý chi tiêu đơn giản và rất yên tâm không sợ mất đối tác hay rủi ro đạo đức từ nhân viên.

    [​IMG]
    Ảnh 2: NOPTIEN 247 - Giải pháp Ngân hàng ngoài giờ đầu tiên tại Việt Nam

    Thói quen sử dụng tiền mặt có thể sẽ chưa thể thay đổi trong thời gian ngắn, nhưng vấn đề mà cả xã hội đang gặp phải đã tạo cơ hội cho sự phát triển của ngân hàng số. Không thể phủ nhận, những giải pháp như ngân hàng mà tôi kể trên đã và đang dần trở thành lựa chọn tốt cho những người không có nhiều thời gian chờ xếp hàng và để quản lý tài chính hiệu quả, thông minh hơn - điều mà nhiều người chưa quan tâm tới.

    Nguồn: FB LÝ BÁ THIỆN

    P.s: Đây là 1 bài review của Khách hàng dành cho dịch vụ NỘP TIỀN 247 - dịch vụ chuyển/ nộp tiền vào ngân hàng kiểu UBER 24/7 đầu tiên tại Việt Nam
    P.s2: Em viết bài này không chỉ mục đích quảng cáo cho dịch vụ, em hi vọng dịch vụ NOPTIEN 247 sẽ giúp giải quyết các vấn đề tài chính cá nhân của anh chị một cách hiệu quả hơn.

    Cám ơn các anh chị đã đọc bài !!![​IMG]

    NOPTIEN247.COM.VN - MANG NGÂN HÀNG ĐẾN TẬN NHÀ 24/7
     
Đang tải...