Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Prudential thực hiện đẩy mạnh thu phí điện tử từ tháng 1-2018

Thảo luận trong 'Giơi thiệu Website' bắt đầu bởi azurelight, 12/02/2018.

  1. azurelight

    azurelight Thành viên tích cực

    Bài viết:
    514
    Đã được thích:
    8
    Giới tính:
    Nam
    Các công ty bảo hiểm nhân thọ ngày càng hạn chế sử dụng giấy tờ, đặc biệt trong các giao dịch liên quan đến việc thanh toán phí bảo hiểm. Ngay cả việc thu phí định kỳ hay lần đầu các hãng bảo hiểm cũng đang tìm cách giảm tỷ lệ giao dịch bằng tiền mặt xuống mức thấp nhất. Thậm chí, việc nhận tiền bảo hiểm cũng đã có công ty phát triển sản phẩm bảo hiểm đầu tư ngắn hạn và mang đến giải pháp rút tiền trực tuyến 24/7.

    Nhằm mang đến dịch vụ thu phí an toàn, minh bạch và thuận tiện đến khách hàng, bên cạnh hóa đơn điện tử đã được triển khai từ năm 2016, Prudential vừa chính thức đưa vào áp dụng biên nhận thu phí điện tử, thay cho phiếu thu giấy khi khách hàng nộp phí qua tư vấn viên từ tháng 1/2018. Đây là bước tiến mới của Prudential nhằm giảm thiểu những rủi ro trong việc giữ giấy biên nhận đóng phí cho khách hàng.
    [​IMG]
    Biên nhận thu phí điện tử là chứng từ thu phí điện tử với chữ ký số bảo mật của Prudential đã được đăng ký hợp pháp và có giá trị pháp lý, là một bước tiến lớn so với hình thức sử dụng biên nhận giấy truyền thống vốn đã quen thuộc.

    Trong giai đoạn đầu tiên, biên nhận thu phí điện tử sẽ được thực hiện cho khách hàng nộp phí hồ sơ mới (phí tạm tính ban đầu) đóng trực tiếp cho tư vấn viên, chỉ cho hồ sơ yêu cầu bảo hiểm điện tử.

    Trong giai đoạn tiếp theo, dự kiến từ tháng 3/2018, biên nhận thu phí điện tử sẽ áp dụng cho người nộp phí đóng trực tiếp cho tư vấn viên, với các nhóm phí còn lại (phí tạm tính cho hồ sơ yêu cầu bảo hiểm giấy và các loại phí khác liên quan đến hợp đồng bảo hiểm).

    Công ty Bảo Hiểm Nhân Thọ Prudential Việt Nam:
    Hotline: 1800 1247.
     
Đang tải...