Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Prudential tổ chức chương trình vì ánh mắt trẻ thơ năm 2017

Thảo luận trong 'Giơi thiệu Website' bắt đầu bởi azurelight, 17/10/2017.

  1. azurelight

    azurelight Thành viên tích cực

    Bài viết:
    514
    Đã được thích:
    8
    Giới tính:
    Nam
    Sáng ngày 22/9/2017, tại trường Tiểu học Đoàn Thị Điểm (thành phố Hà Nội), Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam phối hợp với nhà trường và Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Prudential (Prudential) tổ chức Lễ phát động “Hưởng ứng chương trình nâng cao nhận thức bảo vệ, chăm sóc mắt cho trẻ em tiểu học”, đồng thời ký kết thoả thuận tài trợ giữa Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam và Prudential cho dự án này.

    Theo đó, Dự án “Nâng cao nhận thức bảo vệ, chăm sóc mắt cho trẻ em tiểu học tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh” sẽ được triển khai thực hiện năm 2017 đến tháng 8/2018 với tổng kinh phí là 2,692,000,000 đồng (122,400 USD), trong đó Prudential sẽ tài trợ 2,222,600,000 đồng (101,200 USD), kinh phí còn lại do hệ thống Quỹ Bảo trợ trẻ em đối ứng.

    [​IMG]

    Theo thống kê của Bệnh viện Mắt Trung ương, hiện nay có khoảng 3 triệu trẻ em trên cả nước mắc tật khúc xạ về mắt, trong đó 2/3 là bị cận thị, tập trung chủ yếu ở đô thị với tỷ lệ chiếm 30 - 35%. Như vậy, trung bình cứ 10 học sinh thì có ít nhất 3 học sinh bị cận thị hoặc bị các tật khúc xạ về mắt, tỷ lệ cận thị chiếm tới 1/3 số học sinh ở đô thị. Các bệnh viện chuyên khoa sau khi khảo sát và dựa trên thực tế số bệnh nhân đến khám chữa bệnh, đã thống kê riêng Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh số trẻ em phải đeo kính dày trên 2 đi-ốp chiếm đến 20% số ca tới khám, có tỷ lệ tật mắt cao nhất cả nước.

    Tại Lễ phát động, Thứ trưởng Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội Đào Hồng Lan đánh giá cao những đóng góp của Công ty Prudential trong chương trình Ánh mắt trẻ thơ, góp phần bảo đảm thực hiện các quyền của trẻ em và trong các hoạt động xã hội nói chung ở Việt Nam. Trước thực tế, nhiều gia đình khó khăn không có khả năng phẫu thuật mắt dẫn đến việc các em phải mang dị tật suốt, các chương trình, hoạt động ưu tiên cho thế hệ trẻ Việt Nam có ý nghĩa rất nhân văn.

    [​IMG]

    Ông Stephen James Clark, Tổng giám đốc Prudential cho biết:“Bên cạnh các hoạt động kinh doanh, Prudential luôn là một điển hình của ngành trong việc đóng góp vào các hoạt động trách nhiệm xã hội, hỗ trợ cộng đồng. Ngòai các hoạt động thiết thực nhằm hỗ trợ, phát triển giáo dục và chăm lo cho các em nhỏ như xây trường, hỗ trợ học bổng, tặng xe đạp…

    Dự án Vì ánh mắt trẻ thơ được tổ chức nhằm mục đích nâng cao nhận thức, cải thiện thị lực cho nhóm trẻ em tiểu học có nguy cơ bị dị tật mắt ở các trường tiểu học tại hai thành phố lớn. Với sự cam kết đồng hành cùng Quỹ bảo trợ trẻ em Việt Nam tới năm 2021, chúng tôi mong muốn thúc đẩy và hỗ trợ các sáng kiến giúp cải thiện tầm vóc và sức khỏe của trẻ em Việt Nam, đặc biệt là các bệnh về mắt”.

    Địa chỉ liên hệ :
    Công ty Bảo Hiểm Nhân Thọ Prudential Việt Nam:
    Hotline: 1800 1247.
     
Đang tải...