Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Prudential Việt Nam cùng thầy trò vùng lũ khắc phục hậu quả thiên tai

Thảo luận trong 'Giơi thiệu Website' bắt đầu bởi azurelight, 19/11/2017.

  1. azurelight

    azurelight Thành viên tích cực

    Bài viết:
    514
    Đã được thích:
    8
    Giới tính:
    Nam
    Ghé thăm một vài trường tiểu học (TH) và THCS nằm ở thị trấn Mù Cang Chải (huyện Mù Cang Chải, Yên Bái) một ngày tháng 10, chứng kiến hình ảnh các em học sinh hăng say nghe giảng, chẳng ai nghĩ, cách đây hai tháng, các em đã phải hứng chịu những thiệt hại to lớn cả về vật chất lẫn tinh thần do trận lũ quét lịch sử gây ra.

    Những ngày đầu tháng 8, trong lúc thầy và trò Trường THCS Võ Thị Sáu, tổ 8, thị trấn Mù Cang Chải đang háo hức chuẩn bị trở lại trường sau thời gian nghỉ hè, thì cơn lũ lịch sử bất ngờ ập đến. Chỉ sau một đêm, ngôi trường vốn sạch sẽ khang trang, nơi đang có khoảng 223 học sinh bậc THCS thuộc bảy lớp theo học chỉ còn là đống đổ nát. Những bức tường bị nước lũ xuyên thủng; lớp học ngập trong bùn, rác; bàn ghế, sách vở, giáo án... đều bị cuốn trôi theo dòng lũ dữ. Thất thần, xót xa, hụt hẫng và lo lắng là những cảm giác bao trùm thầy và trò Trường THCS Võ Thị Sáu khi chứng kiến cảnh hoang tàn đó. Trong khi năm học mới cận kề, cả thầy và trò sẽ bắt đầu như thế nào?
    [​IMG]
    Những ngày đầu năm học mới, nhằm chia sẻ, động viên thầy trò Trường TH và THCS thị trấn Mù Cang Chải, Prudential Việt Nam đã trao tặng nhà trường 70 bộ bàn ghế, tặng 180 cặp sách cho học sinh, với tổng trị giá tài trợ là 120 triệu đồng. Ghi nhận tình cảm và sự hỗ trợ kịp thời của Prudential Việt Nam với công tác giáo dục tại địa phương, Phó Chủ tịch UBND huyện Mù Cang Chải Lương Thị Xuyến cho biết: “Sự quan tâm rất kịp thời, thiết thực của Prudential Việt Nam đã mang đến tình cảm ấm áp, tạo thêm động lực cho thầy và trò trên địa bàn huyện nói chung và Trường TH và THCS thị trấn Mù Cang Chải nói riêng đạt kết quả tốt nhất trong năm học mới”.

    Bên cạnh những món quà thiết thực dành tặng các em học sinh, vừa qua, trong khuôn khổ “Hội nghị các Quan chức cao cấp APEC về Quản lý thiên tai lần thứ 11”, một hoạt động bên lề của Diễn đàn Hợp tác kinh tế châu Á - Thái Bình Dương (APEC) tổ chức tại thành phố Vinh (Nghệ An), Prudential Việt Nam đã trao tặng 17 máy đo mưa trị giá hơn 700 triệu đồng cho hai tỉnh Hà Giang và Yên Bái; trao 50 triệu đồng cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại tỉnh Hà Tĩnh và 50 triệu đồng cho các em học sinh tại tỉnh Nghệ An. Trước những hậu quả nghiêm trọng mà cơn bão số 10 vừa gây ra trên địa bàn các tỉnh miền trung,

    Prudential Việt Nam cũng dự kiến trao tặng thêm 200 triệu đồng cho tỉnh Quảng Bình và 100 triệu đồng cho tỉnh Hà Tĩnh, nhằm chung tay cùng người dân khắc phục rủi ro thiên tai. Tổng số tiền Prudential Việt Nam hỗ trợ các tỉnh miền trung và các tỉnh miền núi phía bắc trong đợt này là hơn một tỷ đồng. Đây là những hoạt động nằm trong chương trình “Hỗ trợ phòng tránh và giảm thiểu rủi ro thiên tai” do Prudential Việt Nam phối hợp Tổng cục Phòng, chống thiên tai (Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn) và Quỹ hỗ trợ phòng tránh thiên tai miền trung thực hiện.

    Công ty Bảo Hiểm Nhân Thọ Prudential Việt Nam:
    Hotline: 1800 1247.
     
Đang tải...