Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

PSG tăng lương “siêu khủng’’ cho Neymar

Thảo luận trong 'Quảng cáo, sự kiện' bắt đầu bởi luhai123, 13/02/2019.

  1. luhai123

    luhai123 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    486
    Đã được thích:
    2
    Giới tính:
    Nam
    William Carvalho ra mắt Betis; Nhà VĐTG 2014 gia nhập Huddersfield; Real ra mắt Vinicius vào ngày 19/7; Sarri đến Chelsea..., là những nội dung chính trong bản tin chuyển nhượng hôm nay của BĐS.
    Chelsea bổ nhiệm Sarri.
    The Blues vừa ra thông báo xác nhận chọn HLV Italia, ty le keo Sarri làm nhà cầm quân mới trong hợp đồng có thời hạn 3 năm, thay Conte.

    De Laurentiis yêu cầu Cavani giảm lương. Chủ tịch Napoli, De Laurentiis cho hay, ông sẵn sàng mua lại Cavani từ PSG nếu tiền đạo Uruguay giảm mức lương 20 triệu euro đang nhận hiện tại ở đội bóng Paris.

    Inter nhắm mua Di Maria. Theo Fox Sports, Inter đã vượt qua Atletico để dẫn đầu cuộc đua tranh mua Di Maria từ PSG.

    Daley Blind đạt được thỏa thuận rời M.U. Theo nguồn tin rất uy tín là BBC Sport, Daley Blind đã được phép rời Man United hè này sau cuộc gặp với HLV Jose Mourinho. Nhiều khả năng hậu vệ kiêm tiền vệ Hà Lan sẽ trở lại đội bóng cũ của anh, Ajax.

    PSG tăng lương “siêu khủng’’ cho Neymar. Theo AS, PSG đang rục rịch đàm phán hợp đồng mới và tăng lương cho Neymar lên 50 triệu euro/năm (hơn 1 triệu euro/tuần), cao nhất thế giới (lương hiện tại của ngôi sao Brazil là 37 triệu euro/năm).

    Shaqiri CHÍNH THỨC gia nhập Liverpool. Liverpool xác nhận chiêu mộ thành công Shaqiri. The Kop phải trả 13,5 triệu bảng cho Stoke để mua cầu thủ Thụy Sĩ này.

    [​IMG]

    Sarri đến Chelsea. HLV người Italia đã có mặt ở Chelsea để chuẩn bị kí HĐ và ra mắt The Blues. Sarri chọn huyền thoại Chelsea, Zola là trợ lí của ông ở Stamford Bridge.

    Nhà VĐTG 2014 gia nhập Huddersfield. Hậu vệ người Đức, Erik Durm, người từng giành chức vô địch thế giới 2014 vừa gia nhập Huddersfield từ Dortmund với hợp đồng 1 năm.

    Real ra mắt Vinicius vào ngày 19/7. Real Madrid vừa ra thông báo khẳng định sẽ cho ra mắt tân binh 18 tuổi đắt giá nhất thế giới, người Brazil, Vinicius vào ngày 19/7 tới.

    William Carvalho ra mắt Betis. Tiền vệ người Bồ, William Carvalho vừa ra mắt Betis sau khi kí HĐ đến 2023 với đội bóng TBN từ Sporting Lisbon.

    Bale không chắc tương lai. Bale cho hay, anh không rõ sẽ ở lại hay rời Real Madrid và sẽ phải tham khảo ý kiến của người đại diện trước khi đưa ra quyết định cuối cùng.

    Chelsea đổi Morata lấy Higuain. Theo Daily Mail, Chelsea đã đề nghị đổi Morata lấy Higuain từ Juventus và nhận được tín hiệu khả quan từ The Blues.

    Lenglet mời chào Rabiot. Trong buổi ra mắt ở Nou Camp, trung vệ tân binh của Barcelona, Lenglet cho hay, anh rất vui nếu được sát cánh với đồng hương người Pháp Rabiot ở Barca.

    Andre Gomes + Tiền = Kante. Theo trang tin của nhà báo Gianluca di Marzio, Barca đang theo sát Kante và sẵn sàng đổi Gomes cộng 1 khoản tiền lớn để chiêu mộ tiền vệ người Pháp.
     
Đang tải...