Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Qủa bơ là phương thuốc thải độc gan cho phái nam

Thảo luận trong 'Sức khỏe' bắt đầu bởi soibac91, 28/04/2016.

  1. soibac91

    soibac91 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    175
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Qủa bơ là phương thuốc thải độc gan cho phái nam

    Được xem là một bộ phận đa năng có thể đảm nhiệm nhiều vai trò quan trọng trong cơ thể con người trong đó có chức năng quan trọng bậc nhất là thanh lọc các độc tố được đưa vào cơ thể hàng ngày, lá gan mặc định là một bộ phận không thể thay thế trong cơ thể. Tuy nhiên chính vì vậy mà gan lại là trung tâm dễ bị nhiều loại bệnh tấn công, nếu hàng ngày chúng ta tiêu thụ quá nhiều thực phẩm có lượng độc tố nhiều như chất béo và lượng dầu mỡ có hại hoặc uống quá nhiều đồ uống có cồn sẽ khiến gan phải hoạt động hết công suất để thực hiện thanh lọc, tình trạng trên nếu kéo dài sẽ khiến chức năng giải độc của gan yếu đi các chất độc khi đó không được thanh tẩy hoàn toàn sẽ tồn dư lại trong gan gây ra tình trạng gan nhiễm độc, nguy hại hơn còn có thể lây lan chất độc sang các cơ quan khác xung quanh trong cơ thể. Tình trạng gan nhiễm độc còn khiến các tế bào gan bị tổn hại nghiêm trọng gây ra tình trạng xơ gan hoặc ung thư gan rất nguy hiểm vì thế ngay từ bây giờ chúng ta nên xây dựng một khẩu phần ăn hợp lý hạn chế chất béo có hại và các chất kích thích, bổ sung đầy đủ các loại vitamin có trong các loại rau củ quả, luyện tập thể dục thể thao nâng cao sức khỏe và sức đề kháng vì một lá gan khỏe mạnh.


    [​IMG]


    Chất glutathione có trong trái bơ là phương thuốc thải độc gan cực tốt

    I.Ăn trái bơ, sinh tố bơ

    Theo mộ nghiên cứu năm 2000, các nhà khoa học đã nói rằng trái bơ giàu chất glutathione – một hợp chất giúp đào thải chất độc cho gan cực tốt, bảo vệ gan dới tác động của các gốc tự do.

    Đồng thời bơ cũng là loại quả bổ sung lượng vitamin và khoáng chất tăng cường chức năng của gan, phan hủy chất béo, ngăn ngừa bệnh gan nhiễm mỡ.

    Thường xuyên ăn bơ, sinh tố bơ để giúp gan khỏe mạnh. Với những người bị nhiễm độc gan ăn bơ thường xuyên sẽ giúp thải độc gan rất hiệu quả, đầy lùi các tình trạng như đắng miệng, táo bón, nổi mụn nhọt.

    II. Cây ráy tai giúp trị Bệnh xơ gan cổ trướng

    Dùng thân rễ cây ráy gai sắc uống ngày 12 – 16g sẽ có tác dụng chữa viêm thận phù thũng, đau nhức lưng, đau nhức đầu, táo bón, đau nhức các khớp xương từ đầu gối xuống bàn chân, các bệnh về gan, viêm gan nhẹ, bệnh xơ gan cổ trướng. Đây cũng là bài thuốc dùng phổ biến trong dân gian và đông y cho nhanh nhất cao và an toàn.

    Ngoài những bài thuốc thải độc gan giúp thanh lọc lá gan hạn chế tình trạng gan nhiễm độc ở trên, mình còn muốn chia sẻ cho mọi người một số bài viết liên quan tới các bệnh viêm gan được nhiều bạn đọc quan tâm nhất như điều trị Bệnh xơ gan cổ trướng , Triệu chứng viêm gan b
     
  2. duocus.com

    duocus.com Thành viên mới

    Bài viết:
    29
    Đã được thích:
    3
    Giới tính:
    Nam
    sinh tố bơ ăn ngon tuyệt. sắp tới mùa bơ rồi, lúc nào nhà mình cũng có chục kg
     
Đang tải...