Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Quả óc chó Mỹ -lợi ích không ngờ cho bà bầu bạn cần biết Fonuts.vn

Thảo luận trong 'Đồ ăn cho mẹ & bé' bắt đầu bởi fonut, 15/02/2017.

  1. fonut

    fonut Thành viên mới

    Bài viết:
    22
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Qủa óc chó Mỹ có lợi ích như thế nào ?



    Trong vài năm trở lại đây , chúng ta thường nghe nhắc đến quả óc chó mỹ như là vua của các loại hạt với những lợi ích vô cùng tuyệt vời . Nhưng không phải ai cũng biết cách dùng và lợi ích thật sự của loại quả này .

    [​IMG]

    Quả óc chó mỹ - Quả óc chó là gì? Quả óc chó có tên tiếng Anh là Walnuts hay còn gọi là quả Hồ Đào (Juglans regiaL) - là một họ thực vật có hoa bao gồm các loại cây thân gỗ trong bộ Dẻ (Fagales). Về xuất xứ, loại quả này được trồng chủ yếu ở California walnuts - Mỹ (USA), Nga, Canada, Trung Quốc thậm ở một số tỉnh miền núi phía bắc ở Việt Nam cũng có quả óc chó Việt Nam, ở nước ta loại quả này khá hiếm, có kích thước nhỏ như hạt nhãn nhưng ở các nước như Mỹ, Nga, Nhật hoặc Châu Âu thì khá phổ biến vì nó được coi là một loại "siêu thực phẩm" hay loại "quả thần" vì tác dụng vô cùng lớn của nó.

    [​IMG]




    Theo nghiên cứu cho thấyviệc ăn quả óc chó mỹđều đặn giúp bạn có một sức khỏe dồi dào, với thành phần chủ yếu gồm có chất xơ, Omega 3 và hơn 20 loại khoáng chất khác sẽ bổ sung đầy đủ dinh dưỡng cho trẻ nhỏ , phụ nữ có thai và những người thân yêu trong gia đình bạn.


    Chỉ cần dùng đều đặn từ 5-10 quả óc chó mỹ mỗi ngày sẽ làm cho làn da mịn màng, tươi trẻ, giúp lưu thông mạch máu, giảm tích tụ mảng bám trong mạch máu và chống lão hóa rất tốt, cải thiện sức khỏe tim mạch, củng cố động mạch, ngăn ngừa sỏi túi mật, bảo vệ xương, thực phẩm của trí não, tốt cho bệnh nhân tiểu đường, liều thuốc tự nhiên giúp nhuận tràng, chiến đấu với một số bệnh ung thư, tránh tình trạng mất ngủ, cải thiện chất lượng tinh trùng, ngoài ra, đây là thực phẩm rất tốt cho phụ nữ mang thai.


    [​IMG]

    Công ty TNHH TMDV Fonut tự hào là đơn vị bán quả óc chó mỹ uy tín chất lượng trên thị trường hạt dinh dưỡng tại Việt Nam trong hơn 2 năm nay .

    Công ty TNHH TMDV Fonut chúng tôi bán và giao hàng trên toàn quốc quả óc chó mỹ với phương châm luôn Uy tín – Chất lượng – Giá cả phải chăng. Ngoài ra công ty chúng tôi còn bỏ sỉ quả óc chó mỹ giá tốt cho các shop online / cửa hàng trên toàn quốc .

    Mua quả óc chó Mỹ - Liên hệ với chúng tôi :

    Quả óc chó mỹ - Hạt dinh dưỡng Fonut
    Địa chỉ : 193/2 Nam Kỳ Khởi Nghĩa , P7, Q3, TP HCM
    Hotline: 0963441359 - 0907027028
     
Đang tải...