Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Quá tải lượng cung là tình trạng dẫn tới giá thuê hạ mạnh

Thảo luận trong 'Thuê văn phòng, phòng họp' bắt đầu bởi ducsmv, 15/04/2015.

  1. ducsmv

    ducsmv Thành viên tích cực

    Bài viết:
    237
    Đã được thích:
    2
    Giới tính:
    Nam
    Bộ phận văn phòng cho thuê ở Hà Nội và TPHCM sẽ luôn đương đầu với việc dư thừa nguồn cung
    Mặc dù có lượng cung mới gia nhập lĩnh vực vào tháng này nhưng tỷ lệ lấp đầy của tòa nhà hạng B được coi là vẫn thường xuyên tăng, chừng 4% so với cùng kì vừa rồi và 7% so với cùng thời gian năm ngoái, đạt 86%. Thị trường cho thuê văn phòng quận 3 cũng nhìn nhận việc tăng nhiều hơn về tỷ lệ lấp đầy, đến 38% so với cùng thời điểm năm trước, bởi nguồn cầu vẫn được duy trì tốt nhờ vào mức giá thích hợp, ít hơn đến 45% so với những quận không thuộc trung tâm.

    Giá thuê cũng bắt đầu giảm dần dần trong năm 2015 với các cao ốc cho thuê văn phòng tại quận 3 đạt chuẩn chất lượng đi vào kinh doanh. Tòa nhà Centec Tower sẽ khiến cho tỉ lệ trống hạng A tăng đến 26%, sức cạnh tranh lại nhiều hơn đối với mọi tòa nhà văn phòng hạng A, khi bộ phận văn phòng có tỷ lệ hấp thụ sụt giảm trong những năm trước. Những điều khoản thuận lợi từ các tòa nhà văn phòng vừa đưa vào hoạt động sẽ dẫn đến tỷ lệ trống tăng cao ở một vài tòa nhà ngày trước có công suất thuê nhiều và bên cạnh đó còn ảnh hưởng đối với giá thuê trong nhiều quận ngoài trung tâm.

    [​IMG]

    Theo phán đoán sẽ không có cao ốc hạng A nào được đi vào hoạt động vào năm 2015, tuy nhiên những văn phòng hạng B sẽ được đưa vào thị trường.

    Nhìn tổng quát về triển vọng phân khúc cho thuê văn phòng tại quận 3, ông linh cho biết: “phân phúc văn phòng sẽ luôn đương đầu với vấn đề nguồn cung thừa thải bởi những cao ốc văn phòng đang trong thời kỳ khánh thành. Chính vì thế, giá thuê được cho là sẽ tiếp tục hạ bên cạnh đó sẽ dẫn đến các lo âu cho các chủ đầu tư. Đối nghịch lại, người thuê chắc hẳn sẽ có một số điều khoản cho thuê phù hợp có giá thuê thích hợp".
     
Đang tải...