Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Quà tặng doanh nghiệp

Thảo luận trong 'Đồng Hồ - Phụ Kiện Thời Trang' bắt đầu bởi mangxuyenviet, 22/05/2018.

  1. mangxuyenviet

    mangxuyenviet Thành viên tích cực

    Bài viết:
    324
    Đã được thích:
    2
    Quà tặng Băng Dương là đơn vị cung cấp qùa tặng doanh nghiệp, quà tặng quảng cáo hàng đầu tại Việt Nam. Chúng tôi cung cấp giải pháp trọn gói về quà tặng bao gồm việc tư vấn, in ấn, sản xuất in ấn logo thương hiệu. Cùng với đó là việc kiểm tra , đóng gói, xuất xưởng và giao hàng đến tận tay doanh nghiệp.

    Với mong muốn thúc đẩy doanh thu và gia tăng lợi nhuận kinh doanh cho doanh nghiệp. Quà tặng Băng Dương không ngừng đổi mối sản phẩm, tìm tòi và tiếp thu những xu hướng quà tặng mới nhất của thế giới, áp dụng một cách linh hoạt vào thị trường Việt Nam nhằm mang đến những món quà tặng cho doanh nghiệp một cách sang trọng và đẳng cấp nhất cho quý khách hàng.

    Vậy qùa tặng cho doanh nghiệp là gì?

    Quà tặng doanh nghiệp chia thành nhiều đối tượng , quà tặng cho nhân viên, qùa tặng cho khách hàng, quà tặng cổ đông và quan trọng là quà tặng cho đối tác. Với những đối tượng trên đã đủ làm cho doanh nghiệp đau đầu trong việc lựa chọn quà tặng rồi, với những nhân vật đặc biệt như đối tác kinh doanh thì việc tặng quà lại được đưa lên hàng đầu.


    Đối tác, họ là ai? Đối tác, họ chính là những người đã, đang và sẽ tin tưởng, đồng hành, kề vai sát cánh cùng bạn để hợp tác làm ăn, đôi bên cùng có lợi. Họ có thể là khách hàng nhưng đồng thời cũng có thể là các doanh nghiệp đã từng hợp tác. Một công ty có thể có nhiều đối tác, kể cả các đối tác trong nước và nước ngoài.


    Quà tặng cho doanh nghiệp luôn được nhìn nhận như một cách dễ dàng để doanh nghiệp xây dựng sự công nhận và tín nhiệm trong lòng khách hàng. Chính vì vậy lựa chọn món quà phù hợp không phải là dễ. Trước tiên, hãy chọn quà là những món đồ hữu dụng. Bởi người được nhận sẽ sử dụng món quà đó hàng ngày, điều này như một cách gián tiếp nhắc họ nhớ tới doanh nghiệp của bạn.

    Lựa chọn quà tặng cho doanh nghiệp đôi khi là cả một nghệ thuật bởi người tặng có thể cảm thấy đó là món quà tặng phù hợp nhưng đôi khi người nhận lại không cảm thấy như vậy mặc dù người mang tặng đã bỏ nhiều tâm ý trong việc chọn quà.


    Vậy tại sao nên lựa chọn quà tặng Băng Dương cho doanh nghiệp và làm đối tác tin cậy của bạn?


    Chúng tôi luôn tự hào sở hữu đội ngũ công nhân viên có trình độ chuyên môn, kỹ thuật cao với nhiều năm kinh nghiệm, luôn luôn tận tâm trong công việc. Đó chính là tài sản quý giá nhất, là nhân tố quan trọng thúc đẩy sự phát triển mạnh mẽ của công ty.

    3 yếu tố chính giúp Quà tặng Băng Dương là đơn vị sản xuất quà tặng số 1 trên thị trường:

    1. Giá cả cạnh tranh nhất: Băng Dương luôn biết cách tối ưu các chi phí sản xuất, các chi phí cố định, lưu lại khuôn cho các lần sản xuất kế tiếp để chi phí luôn ở mức tốt nhất. Ở đâu rẻ hơn, bạn cứ chia sẻ với chúng tôi. Chắc chắn Băng Dương sẽ làm bạn hài lòng.

    2. Bề dày Kinh nghiệm: ở Băng Dương chúng tôi đã xử lý rất nhiều các đơn hàng lớn, nhỏ khác nhau trên đa dạng các chất liệu và chủng loại. Do vậy, chúng tôi tự tin có đủ kĩ năng, tiềm lực, kinh nghiệm sản xuất để đáp ứng các yêu cầu sản xuất đa dạng đặc thù khác nhau tại mỗi doanh nghiệp.

    3. MIỄN PHÍ làm mẫu và thiết kế: Sở hữu kho mẫu đa dạng với hàng ngàn mẫu quà tặng doanh nghiệp khác nhau từ Việt Nam và các nước trên thế giới. Chúng sẽ là nguồn ý tưởng vô tận cho bạn thỏa sức sáng tạo. Cùng với đó là đội ngũ tư vấn nhiệt tình, bạn chỉ cần liên lạc, còn lại toàn bộ quá trình tư vấn, thiết kế, sản xuất hãy để Băng Dương phụ trách.

    Địa chỉ liện hệ

    BANG DUONG Co.,LTD.
    2199 Dong Tac, Tan Dong Hiep Ward, Di An District, Binh Duong, Vietnam
    Phone: 0274 6558 306 - 0286 2732 162
    0908560215 (Viber, Zalo)
    0937 423 428(WhatsApp)
    Email: quatangbangduong@gmail.com
     
Đang tải...