Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

"Quà tặng yêu thương 20/10" Gối ngủ thông minh Lifepro giảm giá 20%

Thảo luận trong 'Đồ chơi' bắt đầu bởi giangmast, 10/10/2018.

  1. giangmast

    giangmast Thành viên mới

    Bài viết:
    26
    Đã được thích:
    5
    Giới tính:
    Nữ
    Thay lời tri ân gửi tới khách hàng Phái đẹp, phụ kiện ô tô Hàn Quốc Lifepro xin gửi tới quý khách hàng thân thiết chương trình "Quà tặng yêu thương 20/10" dành riêng dòng Gối ngủ thông minh Lifepro với ưu đãi giảm giá khủng đến 20%.

    20/10 đang đến rất gần, đối với chị em phụ nữ còn gì hạnh phúc hơn là khi đến những dịp đặc biệt được người đàn ông yêu thương dành tặng mình những món quà đầy quan tâm và trân trọng. Không cần những món quà quá cầu kỳ, đắt tiền chỉ cần đơn giản là 1 bông hoa hồng, 1 bữa tối ấm cũng đã đủ khiến chị em tan chảy.

    [​IMG]

    Còn nếu vẫn muốn chọn cho nàng một món quà ý nghĩa thì Gối ngủ thông minh Lifepro là sự lựa chọn hoàn hảo nâng niu giấc nghỉ ngơi cho nàng mọi lúc, mọi nơi. Dòng sản phẩm Gối ngủ thông minh Lifepro được làm từ cao su non cao cấp thiết kế độc đáo giúp nâng đỡ và bảo vệ đầu, cổ, lưng tối đa. Sản phẩm vĩnh viễn Không biến dạng - Không mùi hôi. Gối ngủ thông minh Lifepro có thể thu gọn cất vào túi chỉ khoảng 2 nắm tay, thuận tiện mang đi du lịch, ngồi xe hoặc ngủ tại văn phòng.

    CHI TIẾT CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI GIẢM GIÁ:

    - GIẢM ngay 20% toàn bộ sản phẩm Gối ngủ thông minh Lifepro hệ thống cửa hàng.
    - Áp dụng đối với mọi hình thức mua hàng cho tất cả các khách hàng trên toàn quốc.

    THỜI GIAN ÁP DỤNG:

    Chương trình khuyến mại áp dụng từ ngày 10/10 – 25/10/2018

    CÁCH THỨC MUA HÀNG:

    - C1: Gọi điện đặt hàng tới số: Hotline: 0932 320 927 - (028) 36 365 365
    - C2: Xem và mua hàng tại hệ thống cửa hàng của Phụ kiện ô tô Hàn Quốc Lifepro
    - C3: Xem chi tiết sản phẩm và đặt hàng trên website: Lifepro.vn
    - C4: Xem và comment đặt hàng trực tiếp trên page: facebook.com/Lifepro.vn

    ĐỊA CHỈ CỬA HÀNG:

    - K1B - 956 Bạch Đằng - Hai Bà Trưng - Hà Nội
    - 151D - Nguyễn Duy Dương - phường 3 - quận 10 - TP.HCM
     
    xenanglapduc thích bài này.
  2. thzfsdhdty

    thzfsdhdty Thành viên tích cực

    Bài viết:
    951
    Đã được thích:
    208
    Giới tính:
    Nam
    Xe nâng người dạng cắt kéo

    Gọi là xe nâng người dạng cắt kéo vì hệ thống khung xếp lại theo hình cắt kéo chữ X được chế tạo dạng thiết bị truyền tải dọc có chuyển động thẳng đứng lên xuống. Dòng xe nâng người cắt kéo có 2 dòng sản phẩm chính là: xe nâng sử dụng năng lượng điện Ắc Quy và xe nâng sử dụng năng lượng bằng động cơ để đáp ứng các yêu cầu công việc khác nhau cho từng trường hợp cụ thể. Xe nâng người cắt kéo thường có chiều cao làm việc phổ biến từ 6m đến 18m, được sử dụng nhiều nhất là loại xe nâng 12m cắt kéo. Dòng xe nâng người dạng cắt kéo dùng để nâng 2 - 3 người và vận chuyển vật dụng cần thiết lên cao giúp thi công các công việc như bảo trì hệ thống trang thiết bị điện, hệ thống chiếu sáng, vận chuyển những kiện hàng lên cao, dỡ hàng trên cao xuống đất trong các siêu thị, kho chứa đồ.. như một thang máy di động...

    Xe nâng người tự hành dạng gấp khúc hay còn được gọi là "thiết bị hái trái anh đào" với cần nâng người kiểu chữ Z được ưa chuộng làm việc ngoài trời, những nơi có địa hình phức tạp và không gian rộng. Với khả năng chuyển hướng và di chuyển như chuyển động thẳng đứng, chuyển động sang bên, chuyển động quay tròn, chuyển động của giỏ xe ,di chuyển trên mặt đất qua lối đi hẹp di chuyển qua địa hình không được bằng phẳng, xe nâng người tự hành là lựa chọn hàng đầu cho những khu vực yêu cầu cao về môi trường, và những nơi mà các thiết bị khác không vươn tới được. Xe có thể đưa 1 người cùng với những dụng cụ cần thiết lên vị trí rất cao. Ưu điểm của dòng xe nâng người tự hành dạng gấp khúc là dễ dàng di chuyển qua lại nhiều công trình một cách dễ dàng mà không cần dùng thiết bị vận chuyển chuyên dụng. Với cơ cấu cần nâng chữ dạng chữ Z giúp xe có thể thay đổi chiều cao làm việc dễ dàng, ngoài ra Cần chữ Z có thể thay đổi tầm với giúp xe tiếp cận được nhiều vị trí làm việc ở xa . Bạn sẽ cảm nhận được sự tiện nghi và dễ dàng khi sử dụng sản phẩm.
    Tại sao nên sử dụng xe nâng người ?

    Với những ưu điểm vượt trội hơn rất nhiều so với việc sử dụng lắp dụng dàn giáo giúp cho các ngành như xây dựng, điện lực, hay việc quản lý cơ sở hạ tầng cây xanh đô thị, sản xuất hàng hóa, công nghiệp dịch vụ lắp đặt biển quảng cáo trang trí sự kiện, công trình dân dụng, các hoạt của con người... giảm thời gian thi công, giảm chi phí nhân công, an toàn hơn với người lao động, tăng hiệu suất làm việc.

    Việc sử dụng xe nâng người hiện nay, quý khách hàng sẽ không phải tốn kém khi chúng ta sử dụng lắp dựng giàn giáo, bên cạnh vấn đề giảm chi phí cho việc phải thuê giàn giáo, việc sử dụng giàn giáo còn mất khá nhiều thời gian và chi phí cho việc lắp ráp cũng như gỡ bỏ khi giải quyết công việc và mỗi lần sử lý công việc ở độ cao khác nhau thì chúng ta mất khá nhiều thời gian để nâng giáo và làm việc và việc này đòi hỏi bạn phải mất ít nhất 4 nhân công để giải quyết việc này. Bên cạnh đó việc sử dụng giàn giáo vô cùng nguy hiểm cho những người thực hiện công việc trên cao không có được sự bảo vệ an toàn tốt nhất.

    Sử dụng xe nâng người trong xây dựng giúp cho các kỹ sư xây dựng đảm bảo được đúng tiến độ thi công, hơn thế về mặt kỹ thuật giúp đảm bảo kỹ thuật công nghiệp, kỹ thuật hệ thống cho cơ sở hạ tầng thi công.

    [IMG]

    Việc sử dụng xe nâng người ngoài việc nâng cao an toàn điều được khách hàng quan tâm đầu tiên là giảm thời gian làm việc tăng nhanh tiến độ công trình, năng suất làm việc đạt hiệu quả rất cao và nhanh nhất, tiết kiệm chi phí cũng như nhân công cho quý khách hàng.

    Ngoài ra với những người làm việc trên xe nâng người họ sẽ cảm thấy sự thoải mái và được đảm bảo an toàn để làm việc, quá trình nâng hạ và điều khiển diễn ra rất dễ dàng và thay đổi từng độ cao làm việc mà giàn giáo không thể so sánh được.

    Việc sử dụng xe nâng người với những thao tác vô cùng đơn giản và nhanh chóng đem đến hiệu quả công việc tiết kiệm được nhiều thời gian và tăng tốc độ và tiến độ công trình của bạn.

    Xe nâng người có độ cao từ 6, 8, 10, 12m, 14m, 16m, 18m, 20m, 22m...đến 50m với các dạng xe nâng người cắt kéo, thang nâng người,

    Thang nâng , thang nâng tự hành, xe nâng hàng, thang cắt kéo , thang nâng người, thang 6 mét, thang 8 mét, thang 10mét , thang 12 mét , thang 14 mét

    Công ty TNHH SX Việt Xanh
    ZALO : 098 398 0015 – Ms.Hồng
    Tel:028- 3961 0640 - FAX: 028-3961.0630
    Địa chỉ: 108 Liên khu 10-11, phường Bình Trị Đông, Bình Tân, Hồ Chí Minh
    Skype: xenangso1
    Email: greco@ congnghiepvietxanh.com.vn
    Website: xecongnghiep.com
    Blog: Xe nâng hàng, xe nâng tay các loại
    Youtube:Xe nâng Việt Xanh
    Google+:https://plus.google.com/u/0/113616721202192790229
    Facebook:Xe nâng hàng Việt xanh, xe nâng hàng giá rẻ
     
    xenanglapduc thích bài này.
Đang tải...