Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Quá trình chuẩn bị cưới nên chú ý những điều gì?

Thảo luận trong 'Khách sạn, nhà nghỉ' bắt đầu bởi callaryvn, 16/06/2018.

  1. callaryvn

    callaryvn Thành viên tích cực

    Bài viết:
    236
    Đã được thích:
    8
    Giới tính:
    Nữ
    Cô dâu chú rể khéo léo sẽ biết cách giảm chi phí trong một số việc như trang trí, quay phim, chụp ảnh hay chọn nơi tổ chức tiệc cưới... Dù đám cưới chỉ có một lần trong đời, nhưng nhiều đôi uyên ương đã kết hôn luôn dành lời khuyên cho các cặp đôi sắp cưới rằng, nên tiết kiệm và chi đúng những gì cần thiết, không nên "vung tay quá trán". Sau tiệc cưới xa hoa, cô dâu chú rể sẽ phải bước vào cuộc sống hôn nhân với những món nợ hoặc những mối lo về chuyện chi tiêu có thể ảnh hưởng đến đời sống vợ chồng.

    Vì vậy, các đôi uyên ương nên cân nhắc kỹ lưỡng và nên hướng tới một đám cưới nhỏ gọn, vừa đủ. Để tổ chức được một đám cưới hợp lý, bạn nên suy xét tới nhiều vấn đề. Có không ít phần việc trong đám cưới mà bạn có thể tiết kiệm, để làm giảm chi phí đám cưới.

    [​IMG]

    4. Váy cưới

    Bạn có thể chỉ chọn thuê một chiếc váy cưới duy nhất, nếu cầu kỳ hơn, bạn có thể thuê một chiếc váy dạ hội dáng dài sang trọng để mặc khi đi chào khách tại tiệc. Ngoài ra, có một cách bạn nên tham khảo đó là mượn váy cưới của bạn bè, bởi khi đi thuê nghĩa là bạn cũng mặc lại váy của người khác nên việc đi mượn cũng sẽ không khác nhiều với đi thuê, nhưng lại tiết kiệm được số tiền thuê váy không nhỏ. Hiện giá thuê váy cưới ít nhất từ 1 triệu đồng trở lên.

    nhà hàng tiệc cưới đẹp quận 1

    1. Phong cách tổ chức đơn giản

    Muốn đám cưới tiết kiệm, bạn nên thường xuyên nhớ rằng phải mời ít khách bởi số lượng khách chính là điều quyết định đến chi phí đám cưới của bạn. Bạn hãy bỏ qua những mối quan hệ xã giao, không thân thiết mà chỉ nên mời bạn bè thân thiết. Một con số khách mời hợp lý cho đám cưới tiết kiệm là dưới 300 người.

    nha hang tiec cuoi quan 1

    2. Thời gian lễ cưới

    Tại miền Nam, nhiều gia đình thống nhất gộp ngày ăn hỏi và ngày cưới vào một ngày, đây là một cách hay, vừa giảm bớt phiền hà, mệt mỏi lại vừa giảm chi tiêu. Khi đó bạn sẽ không mất tiền hai lần để chi cho những dịch vụ như trang trí nhà cửa, cỗ cưới hay trang điểm, làm tóc, thuê xe...

    3. Chụp ảnh cưới

    Kinh nghiệm cho thấy hầu hết các đôi uyên ương đều không "ngó ngàng" nhiều tới bộ ảnh cưới và ảnh trong ngày đãi tiệc sau khi hôn lễ kết thúc. Vậy nên nếu muốn tiết kiệm, bạn không cần quá tốn kém hay cầu kỳ để chi cho các hoạt động này. Hiện nay, số lượng người biết sử dụng máy ảnh kỹ thuật số chuyên nghiệp cũng không ít nên tốt nhất bạn cần tận dụng tối đa những mối quan hệ bạn bè để giúp bạn trong việc chụp ảnh. Hai bạn có thể chụp khoảng vài chục tấm ảnh ngoài trời theo phong cách tự nhiên thay vì đi tới các điểm du lịch nổi tiếng để chụp hàng trăm tấm ảnh với chi phí vài chục triệu.
     
Đang tải...