Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Quán ăn ngon ở Phan Thiết, Nhà hàng Biển Xanh: HotLine 0252 3626 66 88

Thảo luận trong 'Ẩm thực' bắt đầu bởi LinhTran89, 26/04/2018.

  1. LinhTran89

    LinhTran89 Thành viên mới

    Bài viết:
    34
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Nhà hàng Biển Xanh là một trung tâm thời trang và ăn uống đặc sắc của thành phố Phan Thiết, tọa lạc trên tuyến đường Thủ Khỏa Huân hướng đi ra khu du lịch Mũi Né. Để tìm được quán ăn ngon ở Phan Thiết thì không hề khó, nhưng đến với Nhà hàng Biển Xanh thì bạn không chỉ ăn uống mà còn có thể mua sắm vì đó gần như là một trung tâm thương mại thu nhỏ lại trong thành phố Phan Thiết với tầng trệt là thời trang trẻ em – giày dép – phụ kiện, tầng 1 là thời trang nữ, thời trang nam sẽ là tầng 2 và đặc biệt hơn hết tầng 3 chính là nhà hàng với các món ăn Trung Hoa đặc sắc mà một quán ăn ngon ở Phan Thiết khó có thể tìm thấy được.

    [​IMG]

    Quán ăn ngon ở phan thiết - Nhà hàng Biển Xanh

    Nhà hàng Biển Xanh gây ấn tượng với thực khách không chỉ bởi những món ăn Trung Hoa đặc sắc, an toàn và đảm bảo vệ sinh thực phẩm mà còn nhờ vào không gian hiện đại, sang trọng và ấm cúng mà những quán ăn ngon ở Phan Thiết nào cũng có được vì tại đây Nhà hàng Biển Xanh chúng tôi tuyển chon các đầu bếp tại nhà hàng Hoa ở Chợ Lớn, chế biến theo phong cách Hồng Kông, mang đậm hương vị truyền thống làm nên những món ăn đậm đà và hấp dẫn của quán ăn ngon ở Phan Thiết - Nhà hàng Biển Xanh.

    [​IMG]

    Quán ăn ngon ở phan thiết - Nhà hàng Biển Xanh

    Nhà hàng Biển Xanh mang đến những món điểm tâm (Dimsum) được chế biến chuyên nghiệp với thực đơn phong phú, chuyên về ẩm thực Hồng Kông giúp cho những thực khách nào yêu thích đất nước Hồng Kông, muốn được một lần trải nghiệm hương vị của xứ cảng thơm thì giờ đây tại quán ăn ngon ở Phan Thiết - Nhà hàng Biển Xanh sẽ giúp cho thực khách không cần phải đi xa mà ngay tại Việt Nam nói chung và Tp Phan Thiết nói riêng có thể thưởng thức được những hương vị đó.

    [​IMG]

    Quán ăn ngon ở phan thiết

    Sự tinh tế trong các món ăn của quán ăn ngon ở Phan Thiết - Nhà hàng Biển Xanh chính là sự hội tụ đầy đủ từ hương, sắc, vị đến cách trang trí món ăn vừa phải đảm bảo đẹp mắt, dậy hương thơm làm say lòng thực khách.

    Bên cạnh đó, quán ăn ngon ở Phan Thiết của Nhà hàng Biển Xanh với đội ngủ nhân viên trẻ, nhanh nhẹn, chu đáo và chuyên nghiệp luôn chú trọng tới chất lượng dịch vụ cũng như các yêu cầu được đưa ra từ quý khách hàng.

    Hãy đến với Nhà hàng Biển Xanh của chúng tôi với địa chỉ thật dễ tìm kiếm trên bản đồ

    Nhà hàng Cà phê Biển Xanh

    118 Thủ Khoa Huân, TP. Phan Thiết, Bình Thuận

    Điện thoại : (0252) 3626 66 88
     
Đang tải...