Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

quan điểm của khách hàng về cảm ứng lùi

Thảo luận trong 'Sửa chữa ôtô, xe máy' bắt đầu bởi hongluong, 22/01/2018.

  1. hongluong

    hongluong Thành viên

    Bài viết:
    53
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Chủ ý Của người mua thực tiễn Về cảm ứng Lùi:

    1. Anh Phạm Phương: "Cảm biến lùi theo tôi là nên gắn, nó giúp xe bạn tránh các va chạm không mong muốn với các vật cản ngoài tầm quan sát, có thể là một em bé đang chơi trốn tìm đàng sau. Tuy vậy chỉ nên sạch liên tục để tránh báo giả. Nếu có điều kiện thì bạn nên trang bị mạng lưới hệ thống màn hình hiển thị và camera lùi sẽ giúp bạn quan sát tốt hơn."

    [​IMG]

    2. Anh Dũng: "Cảm biến lùi của xe thì rất có ích rồi bạn ạ, nếu xe bạn chưa có thì nên cần lắp sẽ giúp đỡ bạn không trở nên thấp thỏm khi lùi xe, trong lúc giao thông, chỗ đỗ ở mình rất chật hẹp và không còn trật tự gì cả. Nhưng mình cũng khuyên bạn nên cố gắng đầu tư một lần lắp luôn camera lùi và thêm một màn hình trong xe thì bạn không chưa hẳn ngoái cổ nhìn gương không ít lần. Chúc bạn tham dự giao thông vận tải an toàn."

    3. Anh Lộc: "Có lần trong gara mình quay xe ra, không thấy gì nhưng cảm ứng kinh hoàng. Xem gương hậu không còn. Nhà xe rất bằng phẳng. Tìm mãi thì thấy chú nhóc bò dưới gầm xe! Hú hồn. Còn nếu như không có cảm biến chắc tiêu rồi!"

    4. Anh Kỳ: "Theo tôi, anh rất nên gắn thêm cảm biến lùi sau xe, vì sẽ an toàn hơn nhiều, tránh khỏi những va chạm không mong muốn, gây thương tích cho tất cả những người, hoặc trầy xước xe. Vì thế, giữa sự không dễ chịu chút xíu vì phải nghe âm báo của cảm biến và sự mất thì giờ (tốn tiền nữa) đưa xe vào garage chuốc lại vết xướt, thì thà anh chọn gắn cảm ứng còn hơn, đúng không??"

    5. Anh Huy Thông: "Theo tôi bạn nên lắp cảm ứng lùi vì giá cũng không tốt và rất tiện khi bạn lùi xe ở các đoạn đường hẹp và gấp khúc. Tôi là lái xe có 15 năm tay nghề rồi nhưng dù rằng kinh nghiệm tay nghề & cảm giác có tốt mấy thì cũng không thể lắc đầu sụ hỗ trợ đáng kể của cảm ứng. Chúc bạn lái xe bảo đảm an toàn."

    cảm ứng de là một các loại thiết bị rất cần thiết và giá thành tương đối mềm, phù hợp với bất kể loại xe nào. Nhưng để né thiết bị giả, khổng rõ nguồn gốc, người mua nên chọn các Showroom tô vẽ trang trí thiết kế bên trong xe hơi đáng tin cậy để được trang bị sản phẩm cảm ứng lùi tốt, không tác động ảnh hưởng đến nguồn điện xe và đã được bh chu đáo.

    Khẳng định Của Relex Auto:

    Relex Auto là 1 trong Địa chỉ cửa hàng gắn cảm ứng lùi & phân phối nội thất xe hơi uy tín nhất trên Google. Chúng tôi cam kết:

    1. Lắng nghe để hiểu cái khách cần - tư vấn rõ cái khách muốn - đáp ứng đúng cái khách nhu cầu

    2. Xem khách hàng là bạn. Truyện trò, hỗ trợ tư vấn nhiệt tình, vui miệng với khách

    >>>Xem thêm: đồ chơi ô tô

    3. Nhập hàng thật

    4. Báo Giá cạnh tranh đối đầu nhất, ưu ái hơn hết cho những người tiêu dùng truyền thống & trình làng anh em

    5. Thao tác cẩn thận, nhanh chóng, gọn gàng.

    6. Bảo hành đúng quy chế

    Với Đội ngũ cán bộ lành nghề & tận tâm với nghề, Relex Auto cũng đã là địa danh uy tín cho các chủ xe tin tưởng gởi gắm chăm sóc chiếc siêu xe của họ. Không chỉ là nhận được sự tin cẩn của khách hàng trong TP.Hồ Chí Minh, mà chúng tôi còn nhận được sự tin tưởng của những khách hàng cá nhân, Doanh Nghiệp, cơ sở ở các tỉnh kề bên như Bình Dương, Bình Phước, tỉnh đồng nai, Long An,...

    đặc biệt, trung tâm thiết kế bên trong ô tô Mạnh Quân còn nhận Dịch vụ lắp ráp, thay thế các loại đồ chơi ô tô tận nơi ở địa chỉ Thành Phố HCM & các tỉnh sát bên. Với mục tiêu công việc và nghề nghiệp là mang lại lợi ích cho người mua và uy tín cho chúng tôi, TT Mạnh Quân sẽ Hotline cho người tiêu dùng để có những chọn lựa tối ưu nhất, tiết kiệm chi phí nhất.

    Mọi thông tin xin liên hệ:
    Tư vấn bán hàng : 0971288131 Ms Trinh
    Tư vấn kĩ thuật : 0971288141 Mr Nam
    Bộ phận CSKH : 0971288151 Ms Tuyết
    Khiếu nại - Góp Ý: 0971288232
    Địa chỉ : Số 55 - 57 Nguyễn Hoàng - Mỹ Đình - Hà Nội
     
Đang tải...