Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Quản lý thiết bị khóa từ cửa thông minh trên thị trường Miền Bắc

Thảo luận trong 'Điện tử gia dụng khác' bắt đầu bởi nguyenhaihn, 19/09/2018.

  1. nguyenhaihn

    nguyenhaihn Thành viên tích cực

    Bài viết:
    714
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Quản lý thiết bị khóa từ cửa thông minh trên thị trường Miền Bắc


    hệ thống khóa từ cửa là một phần bộ phận quan trọng trong một khu vực cần đảm bảo an toàn,các thiết bị này thường được chia ra thành các nhóm sử dụng các phương thức xác thực khác nhau.hiện nay,các phương thức xác thực phổ biến nhất chính là,xác thực bằng thẻ từ,bằng dấu vân tay hay bằng mã khóa,he thong kiem soat ra vao,...


    khoa tu an ninh là loại khóa điện tử có tích hợp thêm phần đầu đọc thẻ,nhận dạng thẻ từ,hoặc cảm ứng.bởi vậy,thay vì việc dùng chìa khóa cơ để mở thì chúng ta sẽ sử dụng thẻ từ.nguyên tắc cơ bản của hệ thống cửa thẻ từ là việc dùng các loại khóa điện từ gắn lên các cửa và đầu đọc thẻ.để làm cơ chế xác nhận cho phép hoặc không cho phép ra vào các cửa.bình thường,cửa ra vào sẽ luôn ở trạng thái khóa (đóng cửa).và chỉ mở khi người sử dụng dùng thẻ từ đã được đăng ký trên hệ thống để quẹt thẻ mở cửa.tùy vào mức độ bảo mật mà chúng ta có thể cho phép dùng thẻ hoặc mật mã (password) để mở cửa. Hoặc kết hợp cả 2 hình thức đó cho người dùng.


    khóa vân tay cao cấp samsung đa dạng cách mở cửa: Tùy từng model mà có thể sử dụng kết hợp các phương pháp mở bằng vân tay, mật mã, thẻ từ, thẻ thông minh, chìa khóa cơ dự phòng và điều khiển từ xa (lắp thêm). khóa vân tay giá rẻ samsung có thể kết hợp với hệ thống chuông hình qua dây dẫn hoặc bộ kết nối không dây.Với màn hình cảm ứng rộng, thiết kế hiện đại và phong cách giúp người sử dụng dễ dàng nhập mật khẩu mở cửa.


    • Bảo đảm an toàn cho tài sản trong công ty. Nếu xảy ra mất mát có thể dựa vào dữ liệu ra vào cửa để truy trách nhiệm.

    • Phát hiện cảnh báo xâm nhập, báo động trong trường hợp khẩn cấp giúp con người biết sớm nhất để có hành động kịp thời. (cháy nổ, đập phá, …)

    • Tích hợp dữ liệu chấm công để tiết kiệm chi phí.

    • Mang lại môi trường làm việc tại các văn phòng sự chuyên nghiệp và hiện đại cùng vẻ đẹp sang trọng.


    không ít doanh nghiệp hoặc các chủ gia đình lựa chọn cách bảo vệ ngôi nhà, tài sản của mình bằng hệ thống camera hay thuê bảo vệ xung quanh…Nhưng những cách trên bạn phải chi ra khoản phí tương đối lớn có lúc hiệu quả cũng không được như bạn muốn. Tuy nhiên, lựa chọn lắp đặt và sử dụng bộ chuông cửa Samsung với đầy đủ thiết bị từ camera, màn hình,máy quét thẻ từ bạn cắt giảm được phần lớn chi phí cho từng thiết bị riêng lẻ. Chuông cửa màn hình lại tiết kiệm tiền của, sức lực và tiện lợi hơn rất nhiều. Bạn hoàn toàn có thể lắp đặt thiết bị này ở tại ngôi nhà hoặc văn phòng của mình.



    nhu cầu mua khóa vân tay cửa kính đang tạo nên xu thế lớn. Là một tập đoàn gạo cội của Hàn Quốc, Samsung lấn sân trên nhiều hoạt động khác nhau. Bên cạnh những chiếc điện thoại thông minh, hãng còn chứng minh năng lực của mình qua hệ thống sản phẩm khóa điện tử vân tay (bao gồm phiên bản nội địa – dành riêng cho thị trường Hàn Quốc và phiên bản quốc tế).Trong gian hàng của chúng tôi, khóa cửa điện tử vân tay Samsung SHS-P718 là một sản phẩm sở hữu “sức nặng” về mặt công nghệ. Trong đó phải kể đến công nghệ nhận dạng vân tay quang học - các điểm nhỏ của ánh sáng sẽ ghi lại những đặc điểm của vân tay.


    khóa cửa bằng thẻ từ được tích hợp nhiều tính năng hữu ích. Chúng ta có thể kể tên những công nghệ tiêu biểu như cảm biến chống cháy, khả năng kháng nước, phát tín hiệu thông báo nếu điền sai mật khẩu, cảnh báo gia chủ khi có kẻ gian đột nhập. Khi chọn mua sản phẩm, các bạn nên tham khảo kỹ và nhờ sự tư vấn của đội ngũ chuyên viên để chọn được thiết bị phụ kiện khóa từ hà nội ưng ý nhất.Không dừng lại ở đó, sản phẩm có thiết kế vô cùng sang trọng và bắt mắt. Nó góp phần đưa căn hộ lên một tầm cao mới. Từng đường nét, chi tiết tinh xảo sẽ nhanh chóng hấp dẫn người mua.


    công ty VietNamSmart tự hào là một trong những công ty hàng đầu tại Việt Nam được người dùng công nhận và tin tưởng bầu chọn là một trong những công ty tư vấn và lắp đặt các thiết bị cua xoay 3 cangcửa từ hàng đầu. Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp tới quý khách hàng dịch vụ sửa cửa từ với những khách hàng đã hết chính sách bảo hành hoặc không mua hàng tại công ty chúng tôi.


    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

    Công ty TNHH công nghệ và thông tin thông minh Việt Nam - VietnamSmart

    Địa chỉ:Số 12,Lô 13b,Trung yên 11,quận Cầu Giấy, TP HÀ NỘI.

    Điện thoại: (04) 3.7824073

    Hotline: 0936611372

    Website: vietnamsmart.vn

    Email: sales@vietnamsmart.com.vn
     
Đang tải...