Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Quán quân Olympic san sẻ phương pháp học tiếng Anh mỗi ngày

Thảo luận trong 'Ngoại ngữ' bắt đầu bởi elight123, 01/04/2017.

  1. elight123

    elight123 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    248
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Em Giang Phương Linh (lớp 11 chuyên Anh, Amsterdam) dành 8-10 tiếng mỗi ngày để học từ vị, đọc sách chuyên sâu về ngữ pháp, xem phim, nói chuyện, tham gia những trò chơi... bằng tiếng Anh.
    Buổi giải đáp trực tuyến "Cách học nhiều năm kinh nghiệm tiếng Anh toàn diện của vô địch Olympic" diễn ra chiều ngày 9/1 nhận được hàng trăm câu hỏi của bạn đọc. những thắc mắc chủ yếu xoay nói quanh nói quẩn cách thức học và thi tiếng Anh hiệu quả.
    Tag:thẻ học tiếng anh
    Trong thời lượng 2 tiếng diễn ra chương trình, em Giang Phương Linh - quán quân Olympic tiếng Anh THCS năm 2015 cộng 2 chuyên gia giáo dục đã trả lời cho bạn đọc những cách học tiếng Anh toàn diện cả 4 kỹ năng nghe - nói - đọc - viết. Dưới đây là nội dung buổi tư vấn:
    - Tôi biết tiếng Anh rất quan yếu cho học tập và khiến cho việc, nhưng bản thân tôi không nhiều năm kinh nghiệm tiếng Anh, khiến cho thế nào để sở hữu thể giúp con chuẩn bị phải chăng nhất trước khi thi? (Lê Đức Thọ, 37 tuổi, Dịch Vọng)
    - Thạc sĩ Tô Ngân Hà - chuyên gia giáo dục:
    trước tiên, anh mang thể hỗ trợ con bằng cách thức Phân tích thông tin về kỳ thi và định dạng bài thi để giúp con lập mưu hoạch học tập và luyện tập rẻ nhất. Anh có thể tậu cho con một lớp học uy tín trong chậm triển khai, con được học cả tiếng Anh giao thiệp và tiếng Anh học thuật.
    Anh cũng nên thường xuyên cập nhật về tình hình học tập của con trên lớp để dạy dỗ và cổ vũ con kịp thời. tuy nhiên, để vòng chung kết đạt kết quả cao, anh nên khuyến khích con xúc tiếp sở hữu giáo viên nước ngoài để các con ko bỡ ngỡ khi tham dự phần phỏng vấn.
    Trước lúc kỳ thi diễn ra, anh có thể sắm những tài liệu thích hợp để ôn tập các dạng bài tập bổ trợ, tăng của các cuốn sách do nhà xuất bản uy tín phát hành.
    ngoài ra, anh cũng cần chú ý giữ cho con ý thức thả sức và sở hữu chế độ ngơi nghỉ, thư giãn hợp lý, hạn chế gây sức ép và bít tất tay cho con.
    Xem thêm:trang web học tiếng anh hiệu quả
    - Em muốn hỏi: Em có thể phát âm chuẩn từng trong khoảng, vậy thì khi nằm trong một câu, khiến thế nào để với thể đọc trơn cả câu trong khi phải đọc hết âm cuối? (Ngô thanh bình, 9 tuổi, 15 Đào Trinh Nhất, TP Huế)
    - Ông Gavan Iacono - giám đốc điều hành Language Link Vietnam:
    Thân chào độc giả VnExpress,
    Chào thái hoà,
    câu hỏi của bạn can hệ đến phát âm. Việc bạn biết phương pháp phát âm đúng từng từ rất khả quan, ngừng thi côngĐây là những viên gạch nền móng xây dựng nên khả năng giao tiếp lưu loát sau này. Bạn cần tập luyện đa dạng bằng phương pháp khi học trong khoảng mới, ko chỉ học cách thức phát âm của từ ngừng thi côngĐây, mà còn lắng tai cả câu để bắt chước được ngữ điệu "intonation" của người bản xứ.
    Sau khi luyện nghe phổ thông lần để làm quen với phát âm từng trong khoảng và ngữ điệu cả câu, thì bạn phải luyện nói rất nhiều để giao tiếp thành thạo.
    thí dụ khi học trong khoảng "house", ngoài cách thức học phát âm trong khoảng này, bạn nên đặt nó trong cả câu để nghe xem người bản xứ kể cả câu có ngữ điệu như thế nào.
    Tag:hoc anh van truc tuyen
    Chúc bạn thành công!
    - Hiện con trai của chú đang học lớp 9, được thẩm định là mang khả năng học tiếng Anh thấp. Nhưng lúc thực hiện những bài thi chọn lọc học sinh nhiều năm kinh nghiệm lớp 9 để chuẩn bị thi cấp tỉnh em chỉ đạt trong khoảng khoảng 14 tới 15 điểm, mặc dầu là người sở hữu điểm cao nhất trong số dự thi (đề ra được giám định là khó). tuy nhiên chú cảm thấy trật tự tiếp xúc tiếng Anh của em đấy với thể chưa thực sự bài bản nên khó bứt phá để đạt kết quả cao hơn. do vậy chú rất muốn cháu Phương Linh trả lời quy trình học tiếng Anh chuẩn mưc để con của chú với thể mang trình độ tiếng Anh thấp hơn. Cảm ơn cháu! (Hoàng Xuân Hạnh, 41 tuổi, phường Tân Kỳ, huyện Tân Kỳ, tỉnh Nghệ An)
     
  2. Mik123

    Mik123 Thành viên mới

    Bài viết:
    28
    Đã được thích:
    0
    HỌC TIẾNG ANH LÀ QUÁ TRINH RÈN LUYỆN LÂU DÀI
     
: hoc, tieng, anh
Đang tải...