Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Quần short kaki nam tông màu kem cá tính ngày hè

Thảo luận trong 'Thời Trang Nam' bắt đầu bởi minhtshop, 27/07/2016.

  1. minhtshop

    minhtshop Thành viên

    Bài viết:
    73
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Việc dựng những set đồ cho những chiếc quần short kaki nam là điều vô cùng quan trọng để giúp bạn có một phong cách hợp thời trang, trẻ trung và cá tính. Công việc này tưởng chừng chỉ có những nhà desinger mới có thể thực hiện nhưng bạn hoàn toàn có thể thực hiện tại nhà. Nhất là những quần short tông màu kem dưới đây thường khá kén người mặc. Dưới đây sẽ là một vài gợi ý cho chàng để diện kiểu quần này cá tính ngày hè.

    [​IMG]

    Các bạn có thể kết hợp một chiếc short tông màu kem với một chiếc áo polo xanh navy với một đôi loafer hay một đôi espadrills. Màu kem của quần short làm sắc xanh nổi bật hơn trong khi xanh navy lại làm tông kem trông sang trọng hơn. Short kết hợp áo thun ngắn tay, giầy cột dây luôn mang lại nét khỏe khoắn và thoải mái cho phái mạnh khi xuống phố cà phê cùng bạn bè.

    [​IMG]

    Kiểu mix kết hợp trắng, kem toát lên vẻ thanh lịch nhưng trẻ trung. Viền đen của cổ thun giúp chàng nổi bật khi kết hợp với kiểu quần lửng nam này thêm cá tính. Hãy chỉ mặc chiếc quần short khi đi chơi cùng bạn bè những dịp cuối tuần hay những buổi dã ngoại, đi du lịch thôi nhé.

    [​IMG]

    Nên chọn những chiếc áo có màu tương phản hay trung tính để chiếc quần short kaki trở thành điểm nhấn cho trang phục của bạn. Chúc các bạn thêm đẹp cùng mẫu quần short tông kem này trong thời điểm này nhé.
     
Đang tải...