Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Quần short nam với công thức mix trang phục hè mới nhất

Thảo luận trong 'Thời Trang Nam' bắt đầu bởi minminshop, 18/03/2016.

  1. minminshop

    minminshop Thành viên tích cực

    Bài viết:
    100
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Quần short nam được phối đồ với công thức tươi mới phù hợp với thời trang của những ngày nắng nóng. Các bạn có thể lựa chọn những mẫu short qua gối cho những chiếc quần ngắn với các chất liệu co giãn từ kaki, jean cho tới những chất liệu tổng hợp độc đáo. Bên cạnh đó, những set đồ sau với quần short phải đồng nhất nhằm tạo nên tổng thể hài hòa sẽ giúp bạn có một vài trang phục hè đầy thu hút mới mẻ.

    [​IMG]

    Nếu là một anh chàng cơ bắp hay sở hữu một cặp giò tuyệt hảo, bạn là mẫu người lý tưởng để diện những chiếc quần short kaki nam chuẩn men. Ngoài mix quần short và áo T-shirt , áo pull... cho thời trang đường phố với các hoạt động ngoài trời hay cầu kỳ, thanh lịch và tinh tế với sơ mi nam khi đến công sở. Thi thoảng, bạn nên lựa chọn những mẫu blazer và quần short có màu sắc, họa tiết khác nhau sẽ giúp bạn làm mới bản thân.

    [​IMG]

    Thêm vào đó khi mặc quần short nam, bạn nên mang một đôi giày không quá cầu kỳ như suede brogue, loafer da hoặc một đôi boat shoes thông thường, hay tốt nhất là một đôi giày phù hợp với phong cách. Tổng thể với quần short này bạn sẽ thoải mái và luôn tự tin nhất có thể.

    [​IMG]

    Các men hãy chú ý những cách mix đồ với quần short nam để có được những bộ cánh ấn tượng tươi mới nhất nhất hè này. Với mẫu quần này các chàng có thể diện chúng đi dự các buổi tiệc sinh nhật, dạo biển đêm đều rất hợp lý.
     
Đang tải...