Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Quy tắc bài trí rồng phong thủy mạ vàng

Thảo luận trong 'Thiết bị nội thất' bắt đầu bởi kenlun123, 19/04/2018.

  1. kenlun123

    kenlun123 Thành viên mới

    Bài viết:
    45
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Biểu tượng Rồng phòng thủy mang lại sức mạnh quyền lực và sự thịnh vượng, mang theo năng lượng tràn trề cho chủ nhân, đặc biệt là đấng mày râu.
    Tượng rồng phong thủy mạ vàng là sự lựa chọn của rất nhiều đại gia bởi nó là hình tượng của một linh vật tối cao trong nền văn hóa con người Á Đông, người luôn tìm kiếm công danh tài lộc và sự thịnh vượng trong làm ăn kinh doanh.
    Nhưng cách bài trí tượng rồng phong thủy mạ vàng sao cho phù hợp, sau đây Nadigold sẽ giúp bạn làm được điều đó nhé.
    Quy tắc bài trí tượng rồng phong thủy mạ vàng
    [​IMG]
    Lưu ý một vài quy tắc bài trí tượng rồng phong thủy mạ vàng dưới đây sẽ quyết định sự thành công trong làm ăn của chủ nhân.
    Xác định hướng tốt nhất của chủ nhân: nếu bạn đã xem tử vi phong thủy bạn ắt hẳn mình mệnh gì và hợp hướng nào. Nếu hướng nào tốt với bạn thì bạn đặt tượng rồng quay đầu ở hướng đó.
    Xác định sao chiếu mệnh: bạn sẽ có ngôi sao tốt nào chiếu mệnh, thì hãy quay đầu rồng về hướng đó. Chú ý, sao chiếu mệnh thay đổi từng năm, vì vậy bạn cũng thay đổi tượng rồng sao cho phù hợp.
    Ngoài ra bạn nên đặt tượng rồng phong thủy mạ vàng ở những nơi có nguồn năng lượng tốt, thoáng khí để mang nhiều may mắn thuận lợi hơn.
    [​IMG]
    Không nên hướng đầu rồng về phía cửa sổ, hay nhìn sát vào tường hoặc khu vực góc nhà, và không được đặt các linh vật phong thủy khách quá gần với tượng rồng (trừ phượng hoàng phong thủy, vì đây là một cặp trời sinh).
    Với những quy tắc trên mà chúng tôi gợi ý cho các bạn, hãy lựa chọn vị trí để bài trí tượng rồng mạ vàng phù hợp nhất với chủ nhân, để gặt hái được nhiều thành công hơn nữa.
    Mọi chi tiết xin liênn hệ:
    Nadigold- Mạ vàng đẳng cấp.
    Hotline:0903.420.483
    Email:mavangnadigold@gmail.com
    Website: nadigold.vn
     
Đang tải...