Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Quy trình cụ thể của một lần chỉnh nha

Thảo luận trong 'Sức khỏe' bắt đầu bởi blackcatcn, 18/11/2014.

  1. blackcatcn

    blackcatcn Thành viên mới

    Bài viết:
    26
    Đã được thích:
    3
    Giới tính:
    Nam
    Để chỉnh nha, bạn phải thực hiện nhiều cuộc thăm khác trực tiếp với bác sỹ nha khoa. - Bác sỹ lấy mẫu bằng thạch cao để nghiên cứu: Việc này hoàn toàn không đau .Trên mẫu này BS sẽ xem xét tình trạng, hình thể các răng của bạn, đo những khoảng mất, còn, thừa thiếu trên hàm răng của bạn. Với quá trình này, răng bạn sẽ được chụp ảnh để làm tư liệu cho quá trình chỉnh răng với 2 phim X-quang.

    Bác sỹ sẽ tư vấn cho bạn qui trình thực hiện chỉnh răng với thời gian cụ thể. - Từ những lần sau trở đi khoảng 2 tuần, 1 tháng, 2 tháng… bạn mới phải đến gặp Bác sỹ một lần tuỳ theo quá trình tiến triển trên hàm răng bạn, Bác sỹ sẽ tác động trên hệ thống dây cung và mắc cài đó để từ từ đưa chiếc răng lệch lạc vào vị trí của nó mà không tổn hại gì.

    Vẫn cần lưu ý số cách chăm sóc răng miệng sau khi chỉnh răng - Tuần đầu sau khi nắn chỉnh răng, vì phải sở hữu mắc cài trên răng nên bạn sẽ thấy cực kỳ không thoải mái. Nhưng chỉ mất vài ngày đến một tuần, bạn sẽ thích nghi ngay.

    - Sau khi nắn chỉnh răng, bạn nhất thiết phải chú ý vệ sinh tốt và kỹ càng hơn trước. Bạn cũng đừng lo ngại vì lúc này bác sỹ thường cung cấp cho bạn 01 bàn chải chuyên dành cho khách hàng chỉnh nha.
     
Đang tải...