Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Quy trình phá thai bằng thuốc

Thảo luận trong 'Sức khỏe' bắt đầu bởi dakhoasaigon22, 17/10/2017.

  1. dakhoasaigon22

    dakhoasaigon22 Thành viên mới

    Bài viết:
    37
    Đã được thích:
    0
    quan trọng bỏ thai là điều rất phiền hà với khi em lúc lỡ mang thai ngoài mong muốn. Phương thức kỹ thuật bỏ thai bằng thuốc là lựa chọn mà rất cao phụ nữ đều ước muốn vì sự âm thầm, rất giản đơn, an toàn. Phương thức kỹ thuật này có quy trình thực hiện như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu bài viết sau để có thêm kiến thức về cách thức này.
    QUY TRÌNH phá thai nội khoa
    Phá bằng thuốc áp dụng cho thai nhỏ ít hơn 49 ngày tuổi, cách thức này dùng thuốc để đình chỉ thai kỳ, được tiến hành tại phòng khám đa khoa hoàn cầu là cơ sở uy tín, đạt chuẩn bởi đội ngũ y thầy thuốc dày dặn trải nghiệm, được đào tạo về tay nghề kỹ thuật, có tay nghề cao. Phá thai nội khoa được thực hiện theo quy trình sau:
    Quy trình bỏ thai bằng thuốc
    kiểm tra tổng quát: Bao gồm siêu âm, thăm khám một số chứng bệnh tiền sử và một vài chứng bệnh nhiễm trùng phụ khoa nếu có.
    b.sĩ tiếp xúc với nhau tư vấn, chỉ dẫn một cách kĩ càng cách dùng thuốc và một vài lợi ích cũng như ích lợi phụ của thuốc có thể diễn ra để người nhiễm bệnh sẵn sàng tâm lý sẵn sàng.

    thực hiện bỏ thai:
    trước nhất, sản phụ được cho uống một viên có tác dụng dừng thai kỳ, làm bong tróc túi thai ra hết niêm mạc. Tùy vào cơ địa cũng như sức đề kháng của mỗi phái nữ mà có thể cảm thấy thông thường hoặc ra máu âm đạo. Phái nữ sẽ về nhà sau lúc uống viên thuốc này.
    Sau 48 giờ bạn quay lại p.khám, uống tiếp 2 viên thuốc nữa có tác dụng đầy thai ra ngoài. Thông thường trong vòng 30 phút tới 4 giờ sau khi uống lần 2, bạn sẽ đau dữ dội bụng, ra máu rất nhiều cũng như ra máu cục khi thai được đẩy ra ngoài.
    đa phần phái yếu ra máu như hành kinh trong vòng 10 ngày kể từ khi uống thuốc, song một vài ít phái đẹp có lẽ ra máu nhẹ kéo dài hơn 1 tháng.
    kiểm tra hiệu quả: Sau 14 ngày, người bệnh đến khám lại. Nếu như siêu âm vẫn thấy thai tiến triển và tim thai vẫn đập thì bắt buộc phải phá bằng cách thức khác, không được giữ gìn thai.
    nếu vẫn còn rất nhiều điều chưa hiểu về bỏ thai bằng thuốc, bạn gái không nên ngại, hãy nhấp ngay MỤC TƯ VẤN để được bác sĩ chuyên khoa tư vấn miễn phí.

    lưu ý khi thực hiện bỏ thai bằng thuốc
    Theo điều tra cũng như nghiên cứu của các thầy thuốc, phần trăm thành công của phá thai bằng thuốc là nhiều, cách thức đình chỉ thai kì trong 7 tuần đầu này được đánh giá là biện pháp phá thai an toàn hiện tại. Tuy vậy, việc phá thai nội khoa được tiến hành dựa vào vào sức khỏe thai thụ và độ tuổi, kích thước thai nhi.
    Để việc phá thai được thực hiện an toàn, bạn gái nên cảnh giới một số tác nhân sau:
    ► Lựa chọn cơ sở tín nhiệm để tiến hành phá thai bằng thuốc.
    ► tuyệt đối không tự ý sử dụng thuốc khi chưa có chỉ định cụ thể của bác sĩ.

    phụ nữ có lẽ tới Đa khoa Thái Bình Dương để tiến hành phá thai an toàn
    ► theo dõi bản thân, nếu thấy có triệu chứng thất thường như chảy máu quá độ hay không chảy máu, đau quặn thắt bụng dữ dội, cần cần nối máy ngay với bác sĩ chuyên khoa để được xử lý sớm.
    ► Tái khám sau 2 tuần, để chắc chắn quá trình thai xảy ra hiệu quả.
    ► không được giao hợp ngay sau khi phá thai bằng thuốc, vì thân thể còn yếu nên dễ bị nhiễm khuẩn.
    Khuyến cáo: bạn gái không được tự mua thuốc về phá thai khi chưa thông qua thăm khám của y sĩ, chưa xác định tuần tuổi thai, chưa rõ thai đã vào trong buồng dạ con hay chưa, như thế sẽ khá nguy kịch. Nguy cơ diễn ra những biến chứng là điều không thể lường trước được.
    Tự ý phá thai tại nhà có thể gây ra các tai biến sau:
    ► Băng huyết
    ► nhiễm khuẩn dạ con
    ► Sót thai..
    ► có lẽ bị vô sinh, nguy hiển tới tính mạng.
    một số bác sĩ phòng khám đa khoa hoàn cầu Khuyên những phái nữ, khi muốn phá thai bằng thuốc thì phụ nữ phải đến p.khám chuyên khoa để tiến hành. Vì ngoài xác định tuổi thai thì độ to nhỏ thai cũng biến chứng tới thời kỳ phá thai. Có hầu hết trường hợp thai chưa được 7 tuần, mặc dù vậy vì thai tiến triển mau cần kích thước thai to hơn độ to nhỏ của thai 7 tuần thì vẫn không áp dụng phá thai nội khoa được.
    giờ đây, Đa khoa Hoàn cầu là địa chỉ phá thai bằng thuốc tin cậy nhất TP.HCM. Phòng khám có đội ngũ y, y sĩ, tay nghề giỏi, khá nhiều kinh ngiệm, từng tu nghiệp ở nước ngoài;
    trang thiết bị, kỹ thuật hiện đại; áp dụng khá nhiều cách thức, công nghệ chữa trị tân tiến nhất; Đặc biệt, Đa khoa Hoàn cầu bí mật thông tin bản thân người bệnh kín đáo, tôn trọng quyền riêng tư của mỗi căn bệnh nhân; Mọi số tiền được niêm yết theo mức phí của Sở Y tế, được công khai cặn kẽ, minh bạch.
    Với các kiến thức vừa truyền đạt, hy vọng bạn gái sẽ có thêm kiến thức về quy trình phá thai cũng như những chú ý về phá thai. Nếu phái nữ còn nghi vấn hay nên tư vấn về giải pháp bỏ thai bằng thuốc vui lòng kết nối tổng đài tư vấn – dịch vụ y tế Hoàn cầu qua hotline: 028.38 778 555, hoặc nhấp chuột vào mục tư vấn để đươc bác sĩ tư vấn chi tiết.
    Xem thêm các thông tin cần thiết tại:http://dakhoahoancau.vn
     
Đang tải...