Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Quy trình sản xuất và cung cấp kệ sắt tại Hải Phòng

Thảo luận trong 'Sản phẩm dành cho tóc' bắt đầu bởi MinhHuynh, 07/04/2017.

  1. MinhHuynh

    MinhHuynh Thành viên mới

    Bài viết:
    22
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Là một trong những nhà cung cấp các sản phẩm kệ sắt v lỗ đa năng cho các cửa hàng, siêu thị và các xí nghiệp sản xuất với những mẫu mã hiện đại và đa dạng nhất luôn phù hợp với nhiều mục đích sử dụng.


    [​IMG]
    Kệ sắt v lỗ đa năng dùng trong công nghiệp sản xuất​


    Là một trong những nhà sản xuất nhiều năm trong nghề nên tất cả các nguyên liệu thép dùng để sản xuất sản phẩm giá kệ luôn có những nguồn gốc và xuất xứ vô cùng rõ ràng, bên cạnh đó tất cả các chi tiết của sản phẩm cũng được sơn tĩnh điện và đều nhập từ các công ty có uy tín.

    Việc sơn tĩnh điện cho các chi tiết của kệ là việc phủ một lớp chất dẻo lên bề mặt các chi tiết cần che phủ. Có 2 loại chất dẻo phổ biến nhất hiện nay trong việc sơn tĩnh điện đó là nhựa nhiệt dẻo và nhựa nhiệt rắn.

    Các loại nhựa nhiệt dẻo là các chất hình thành một lớp phủ mà không cần phải trải qua bất kì quá trình biến đổi cấu trúc phân tử nào cả như polytylen, polypropylene, nylon, polyvinyclorua và nhựa nhiệt dẻo polyyeste.

    Các loại nhựa nhiệt rắn là các loại xếp chéo qua nhau tạo thành 1 lớp mành chịu nhiệt vĩnh cửu và sẽ không thể nào bị tan chảy lại như epoxy, hybrit, uretan polyester, acrylic, polyester trigly cidyl isoxyanuric (TGIC).

    Ngoài ra, sơn tĩnh điện còn được gọi là sơn khô vì tính chất phủ ở dạng bột và khi sử dụng thì nó sẽ được tích một điện cực dương khi đi qua một thiết bị được gọi là súng sơn tĩnh điện. Đồng thời thì vật được sơn tĩnh điện sẽ có một điện tích âm để tạo hiệu ứng giữa bột sơn và vật được sơn.


    [​IMG]
    Kệ sắt v lỗ đa năng có thể chứa hàng trọng tải ở mức trung bình

    Và tất cả mọi quy trình sẽ diễn ra trên một quy trình máy móc với đội ngũ nhân viên và cán bộ kỹ thuật có tay nghề và kiểm soát cũng như điều phối các quy trình sản xuất.

    Tổng hợp tất cả các yếu tố trên đã cấu tạo nên một sản phẩm chất lượng tốt đảm bảo đạt tiêu chuẩn trong việc sản xuất cũng như độ an toàn sử dụng và có chứng nhận cũng như tính thẩm mỹ.

    Khi đến với chúng tôi sẽ cung cấp kệ hồ sơ lắp ráp cho bạn và bạn sẽ có thể an tâm về chất lượng sản phẩm do chúng tôi sản xuất bởi tất cả đều đều được sản xuất trên hệ thống máy móc thiết bị và hiện đại nhất được cục do lường chất lượng chứng nhận.

    CÔNG TY TNHH SX XD TM NGỌC TÍN

    Trụ Sở : 23 trương phước phan, Khu Phố 18, Phường Bình Trị Đông, Quận Bình Tân – TP. Hồ Chí Minh

    Email: cokhingoctin@gmail.comkesatgiare@gmail.com

    - Hotline: 08 6271 5646 098 7370 966 ( Thanh )

    - Fax: (08)5426 1089
     
  2. mrgioi

    mrgioi Thành viên mới

    Bài viết:
    41
    Đã được thích:
    5
    Giới tính:
    Nam
    Công ty Vanchuyenhatviet chúng tôi chuyên Order và vận chuyển 2 chiều từ Nhật Bản – Hàn Quốc –Mỹ về Việt Nam với giá cước cạnh tranh nhất, thời gian nhanh nhất chỉ 2 đến 3 ngày làm việc.

    Đến với công ty Vanchuyenhatviet các bạn hoàn toàn yên tâm về giá cả cũng như chất lượng dịch vụ vận chuyển với đôi ngũ tư vấn lâu năm kinh nghiệm các bạn sẽ dễ hình dung ra cách thức làm việc với chúng tôi.

    Chúng tôi luôn cam kết các mặt hàng gửi về của các bạn sẽ không bị thất lạc hay mất mát trong khi vận chuyển, nếu bị mất hay thất lạc, chúng tôi sẽ đền 100% giá trị hàng theo hóa đơn.

    Vanchuyenhatviet luôn đi đầu trong lĩnh vực vận chuyển 2 chiều hàng hóa từ Quốc tế về Việt Nam và ngược lại với đội ngũ ekip chuyên nghiệp cùng các tiêu chí.

    - UY TÍN – CHẤT LƯỢNG

    - PHỤC VỤ CHU ĐÁO

    - GIÁ CẢ CẠNH TRANH

    - THỜI GIAN NHANH NHẤT

    - THỦ TỤC ĐƠN GIẢN

    - KHÔNG SỢ THẤT LẠC…

    Đến với Công ty Vanchuyenhatviet của chúng tôi, đảm bảo các bạn sẽ không thất vọng về những yêu cầu mà các bạn mong muốn mong muốn.

    Ngoài vận chuyển chúng tôi còn nhận order các mặt hàng từ Nhật Bản, order các mặt hàng từ Hàn Quốc theo link của các bạn với công mua hộ chỉ 6% (với Nhật) và 8% (với Hàn) giá trị hàng.

    Để biết thêm chi tiết xin vui lòng liên hệ:


    Tel/Zalo/Viber: 0965.046.268
    Skype: mrgioi1789
    Email: buithegioi1789@gmail.com
     
  3. anhc957

    anhc957 Thành viên mới

    Bài viết:
    13
    Đã được thích:
    2
    Giới tính:
    Nữ
    hay quá
     
Đang tải...